เปิดทริคหน้าเด็กเหมือนเสกได้!! กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรับรูปหน้าและเวชศาสตร์ชะลอวัย พญ. วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน (คุณหมอกวาง) และคุณวิศรุต กริ่มทุ่งทอง ผู้บริหารวลีรัตน์คลินิก

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อวันและเวลาพาเรามารู้จักกับริ้วรอยบนใบหน้า หรือเรียกได้ว่าวัยแห่งการเปลี่ยนแปลง หรือวัยตั้งแต่ 28 ปีขึ้นไป อะไรๆ ก็ไม่มีวันเหมือนเดิม ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยไม่เต่งตึง เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับผู้หญิงหลายๆคน ดังนั้นจะดีกว่ามั้ยถ้ามีผู้เชี่ยวชาญที่ดีมาแก้ปัญหาที่ตรงจุดให้กับเรา  ดังนั้นเราจึงอยากขอพาสาวๆ ไปเจาะลึกความสวย กับวิธีการปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคการร้อยไหม กับ คุณหมอกวาง  พญ. วลีรัตน์ ทวีบรรจงสินแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการปรับรูปหน้าและเวชศาสตร์ชะลอวัยกันค่ะ

การร้อยไหม

คุณหมอกวางพญ. วลีรัตน์ ทวีบรรจงสินแพทย์ ผู้มีความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องความงามของผู้หญิง เพราะผู้หญิงย่อมเข้าใจผู้หญิงมากกว่าใครนั่นเป็นอีกหนึ่งประโยคเด็ดที่คุณหมอกวางได้กล่าวไว้

การร้อยไหม

ซึ่งปัญหาที่คุณหมอกวางสนใจเป็นพิเศษ รวมถึงการค้นพบว่าการที่ผู้หญิงไทยในปัจุบันนั้นนิยมที่จะมีใบหน้ารูป V SHAPE กันส่วนใหญ่ อาจจะด้วยความเชื่อที่ว่า ใบหน้ารูป V SHAPE นั้นคือรูปหน้าที่สวย ดังนั้น คุณหมอกวางจึงเริ่มศึกษารูปหน้าของคนไทยและพบว่าปัญหาที่ทำให้ใบหน้าของคนไทยกว้าง กลมและบานคือไขมันบนใบหน้า ซึ่งจะต่างจากผู้หญิงเกาหลีที่หน้ากว้างเพราะกระดูก ทำให้คุณหมอกวางพบว่าวิธีผ่าตัดกรามหรือการศัลยกรรมแบบสาวเกาหลีไม่ไ่ด้เหมาะกับการแก้ปัญหารูปหน้าของคนไทย เมื่อพบว่าปัญหาต่างกัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องแก้ไขด้วยวิธีที่แตกต่างกัน

การร้อยไหม

คุณหมอกวางจึงพยายามค้นหาวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการปรับรูปหน้าของผู้หญิงไทยให้สวยได้รูป และก็ค้นพบว่า การร้อยไหมคือวิธีที่ช่วยปรับรูปหน้าได้อย่างเหมาะสมที่สุด ทุกเคสที่เข้ามาจะต้องผ่านการประเมินวิเคราะห์อย่างละเอียดก่อนการปรับแก้ไข และคุณหมอกวางจะให้เวลาเคสต่อเคส เพื่อประเมิณรูปหน้าอย่างละเอียดเพื่อดูวิธีการดึงไหมโดยใช้เทคนิคเฉพาะ รวมถึงการเลือกไหมที่เหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละเคส เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความสวยที่ผู้เข้ารับบริการพึงพอใจที่สุด

การร้อยไหม

ดังนั้นหากอยากที่จะอัพหน้าให้เรียวกระชับแต่เวลามีน้อย การร้อยไหมด้วยเทคนิคพิเศษ กับ คุณหมอกวางพญ. วลีรัตน์ ทวีบรรจงสินแพทย์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีกับสาวๆหลายๆคนแน่นอนค่ะ

การร้อยไหม

www.waleeratclinic.com
FB : Waleerat Clinic
Line : @waleerat
IG : waleeratclinic
เบอร์โทร : 02-8215400

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up