7 ค่ายมวย ที่เปิดรอสาวๆ อยากมี ‘ซิกแพ็ค’

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้ เห็นใครๆ ก็อยากมีซิกแพ็คกันทั้งนั้น โดยเฉพาะเซเลบดาราพากันอัพรูปเซลฟี่ตัวเองในยิมกันรัวๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแค่แฟชั่นนะจ๊ะ เพราะพวกเธอเอาจริง (ไม่เชื่อดูจากหน้าสดโนเมคอัพสิ) ก็แหม! เทรนด์ซิกแพ็คกำลังมาแรงน่ะสิ สุดฯ เลยอยากแนะนำ 7 ค่ายมวยสุดฮอต ให้สาวๆ มีช้อยส์ไปเพิ่มซิกแพ็คชนิดเห็นผลทันตา นอกจากหุ่นจะฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ยังได้ของแถมเป็นสุขภาพดีอีกนะ #ต่อยรัวๆ สิจ๊ะ รออะไร

1.เจริญทองมวยไทยยิม ของครูเป็ด-เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ได้ฟีลสไตล์ค่ายมวยดูดิบๆ เปิดโล่ง สะอาดสอ้าน มีคอร์สให้เลือกทั้งแบบสุขภาพและป้องกันตัว หลักสูตรของที่นี่ออกแบบมาสำหรับนักเรียนทุกเลเวล ตั้งแต่มือใหม่ ไม่เคยเตะต่อยที่ไหน จนถึงขั้นแอดวานซ์เพื่อโกทูนักมวยมืออาชีพ เผลอๆ อาจได้เจอพระเอกหน้าหนวด บอย-กรณ์, นางเอกหน้าหมวยหุ่นแซ่บ ยิปซี-คีรติ กะหนุ่มกล้ามล่ำซิกแพ็คจัดอย่าง กันต์-กันตถาวร เป็นคู่ซ้อมด้วยนะเออ

 

1

พิกัด : ซอยรามคำแหง 39 โทร.0 2539 3867, 08 2658 6097 www.jaroenthonggym.com

 

2.เขาทราย แกแล็คซี่ มวยไทยยิม แค่ชื่อเจ้าของก็การันตีได้ถึงคุณภาพแน่นอน เพราะค่ายนี้เป็นของนักมวยสากลระดับตำนาน อดีตแชมป์โลกขวัญใจคนไทย คอร์สที่นี่ครูมวยบอกว่าเน้นให้ความรู้เรื่องทักษะป้องกันตัว เพื่อออกกำลังกายอย่างถูกวิธี รู้จุดอ่อนจุดแข็งของตัวเอง และแน่นอนใครอยากเป็นนักมวยอาชีพจัดไปกับคอร์สโปรเฟสชั่นแนล อ้อ!มีคอร์สสำหรับเด็กๆ ด้วยนะ

 

2

พิกัด : ซอยอินทามระ 47 โทร.08 1751 0527 www.khaosaigalaxymuaythaigym.com

 

3.ค่ายมวยภพธีรธรรม โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้มวยไทย ของยอดมวยอัจฉริยะ ฝีมือร้ายกาจ แถมถูกจัดอยู่ในหมวดนักชกหน้าตาดีฉายา ‘พยัคฆ์หน้าหยก’ ครูมาด-สามารถ พยัคฆ์อรุณ นั่นเอง สอนละเอียดทุกเม็ด ตั้งแต่เบสิคชนิดที่คนรู้เรื่องมวยระดับศูนย์ก็เข้าใจไม่ยาก มีลูกศิษย์มากมายทั้งคนไทยและต่างชาติ ใครอยากมาเรียนเพื่อออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ฟิตแอนด์เฟิร์ม รับรองว่าแข็งแรงขึ้น แถมป่วยน้อยลงด้วย แต่ถ้าอยากลงนวมจริงจังครูมาดก็พร้อมผลักดันเต็มที่!

 

33

พิกัด : ซอยสายไหม 31 โทร.08 4707 7094 www.samart-payakaroon.com

 

4.คงสิทธา มวยไทย ค่ายมวยของแมทธิว ดีน สามีสุดเลิฟของภรรยาสาวลิเดีย ที่มีทักษะมวยไทยเข้าขั้นมืออาชีพทีเดียว เป็นโรงเรียนมวยเอาใจคนรุ่นใหม่บรรยากาศดีมาก (ลากเสียงยาว) ขนาดห้องน้ำยังติดแอร์เลย ที่นี่มีวิธีการสอนแบบมวยไทยประยุกต์ทั้งเทคนิคมวยโบราณและสากล มือใหม่มืออาชีพเล่นได้หมด อยากมีหุ่นเซี๊ยะ ฟิตแอนด์เฟิร์มอวดซิกแพ็คเร็วๆ จัดไปด่วนๆ

 

4

พิกัด : ซอยลาดพร้าว 71 โทร.0 2932 9911, 08 7800 9456

 

5.พยัคฆินทร์ มวยไทยยิม โรงเรียนมวยน้องใหม่ของพระเอกสุดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ร่วมหุ้นกับเพื่อนที่รักศิลปะแม่ไม้มวยไทย หลักสูตรแตกต่างจากที่อื่นตรงที่สอนทั้งวิชามวยไทย และ Conditioning Set เข้าใจง่าย เรียนไม่ยาก ไม่มีพื้นฐานเลยก็สามารถทำได้ชัวร์ มีครูฝึกเป็นนักมวยอาชีพมากประสบการณ์ ขึ้นชกมาไม่น้อยกว่า 100 ครั้ง ใน 1 คลาสจำกัดนักเรียนไม่เกิน 10 คน ก็เพื่อจะได้ดูแลอย่างทั่วถึงนั่นเอง

 

5

พิกัด : ซอยอุดมสุข 58 โทร.0 2748 8993

 

6.Bangkok Fight Factory ค่ายมวยน้องใหม่ย่านราชพฤกษ์ ตกแต่งสุดฮิปสไตล์แฟคทอรี่ ที่เจ้าของได้ไอเดียมาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ต้องต่อสู้กับความเครียด งาน อันตรายรอบตัว แถมยังต้องสู้กับไขมันในร่างกายตัวเองอีก ตรงกับคอนเซ็ปต์ ‘โรงงานผลิตนักสู้’ เพื่อให้ลูกศิษย์มีร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี พร้อมออกไปต่อสู้กับโลกภายนอกได้แบบสตรองสุดๆ

 

6

พิกัด : The Walk ชั้น G โทร.09 2245 2246 www.bangkokfightfactory.com

 

7.FitFac Muay Thai Acadamy พระราม 9 โรงเรียนมวยไทยแนวใหม่บรรยากาศโมเดิร์น สีสันสดใส ติดแอร์เย็นสบาย แถมมีคอร์สสเรียนมวยไทยเพื่อลดน้ำหนักที่แรกในเมืองไทย ที่ประยุกต์ระหว่างมวยไทยและหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา ผลที่ได้คือช่วยเร่งเผาผลาญไขมันชนิดเลว สร้างกล้ามเนื้อ สอนโดนครูมวยอาชีพระดับแชมป์ WWA เวทีมวยราชดำเนิน และเทรนเนอร์นักวิทยาศาสตร์การกีฬาโดยตรง ที่ช่วยเฟิร์มมิ่ง กระชับสัดส่วนแบบ Body Weight เพื่อสาวๆ โดยเฉพาะด้วย

 

7

พิกัด : พระราม 9 ชั้น 2 The Shoppes Grand Rama 9 โทร.09 5994 6194 www.fitfacmuaythai.com

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up