เห็นแล้วใจสั่น ยอมแพ้ความแบ๊ว & ตกเป็นทาสแมวอย่างเต็มใจ!

Alternative Textaccount_circle
event

โดนใจสาวๆ ทาสแมวอย่างเราหนักมาก จะอดใจยังไงไหว ก็ Paul & Joe Beauty เค้าเล่นจัดลิปสติกคอลเล็กชั่นใหม่ Cruise Collection 2016 สีหวานละมุนสุดคิ้วท์รูปแมวเหมียวน่ารักออกมาเขย่าหัวใจ จุดนี้บอกได้เลยว่าอ่อนระทวยจริงๆ เพราะนางจัดแมวน้อยไว้ที่ปลอกด้านนอก ด้านใน ไปจนถึงเนื้อลิป …แค่เห็นก็แทบจะกรีดร้อง

yacht_pic

 

Lipstick L

นี่คือลิปสติกสองสีในแท่งเดียว (Two-Tone) แถมยังมีหน้าเจ้าแมวเหมียวตรงกลางด้วยนะ ชั้นในเป็นลิปสีสีสดชัดเจน ส่วนเนื้อใสรอบนอกคือลิปมัน จะเป็นเบสที่ช่วยขับให้สีลิปสติกติดทนนานแบบดับเบิ้ล เมื่อมิกซ์กันจะให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ คูลสุดๆ ไปเลย มีให้เลือก 3 เฉดสีที่ช่วยขับให้ใบหน้าสดใส คือ ชมพู ส้มเบจ และชมพูอ่อน ดูเป็น Everyday Look ที่ทาได้ทุกวัน!  #อยากเก็บเธอไว้ทั้งสาม #พกไว้ดูต่างหน้าเจ้านายยามคิดถึง #นี่คือสัญลักษณ์ของเหล่าทาสแมว

page

 

Face & Eye color Palette

แถมให้อีกนิดกับพาเลท Eye & Cheeks สีหวานในแพ็คเกจแนวซัมเมอร์น่าร้ากกก (ช่างเข้ากับสาวหัวใจใสๆ อย่างเรา) นับเป็นอีกโปรดักส์ที่มาคู่กันแล้วทำให้เราตกหลุมรักได้ง่ายๆ แถมยามทาลงบนเปลือกตาจะส่องประกายวิบวับน่ามองสุดๆ มี 3 เฉดเช่นกัน

yacht_palette_pic01

Sunshine & Sand > พาเลทนี้เป็นชมพู-ขาว-น้ำตาลทอง ใช้ง่าย เหมาะกับทุกวัน

 

yacht_palette_pic02

Coral Garden > สีคอรัลกับซัมเมอร์เป็นของคู่กันอย่างไม่อาจแยกจาก พ่วงมากับสีน้ำตาลธรรมชาติ รับรองว่าแมทช์ได้กับทุกลุค แถมสีโทนร้อนแบบนี้เหมาะกับผิวสาวไทยอยู่นะ (อย่าทาหนา แตะเบาๆ ฟุ้งๆ จะดูเปล่งปลั่ง)

 

yacht_palette_pic03

Come Sail Away > ชื่อก็บอกแล้วว่าต้องมีสีน้ำทะเลอยู่ในพาเลท มาพร้อมสีโอรสกับชิมเมอร์สีนวลๆ ที่ช่วยเบลนด์ให้ลุคดูกลมกลืน เหมาะกับวันหยุดสบายๆ ริมชายหาด สาวรักทะเลไม่น่าพลาดนะ

 

เครดิตภาพ : www.paul-joe-beaute.com

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up