อวดมาสก์ภูเขาไฟรุ่นใหม่ ดีกว่าเดิม!

Alternative Textaccount_circle
event

Beauty Review by yainoon

ก่อนหน้านี้เคยลอง Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask มาสก์หินภูเขาไฟธรรมชาติจากเกาะเชจูที่เกิดมาเพื่อผิวผสมอย่างเราโดยเฉพาะ ใช้แล้วอะไรๆก็ดีนะ แต่แอบติดอยู่นิดนึงตรงที่ล้างออกยาก ต้องใช้น้ำอุ่นถึงจะล้างออก ก็เลยเก็บไว้ใช้ตอนขยันเท่านั้น (ยิ้มอ่อน)

 

mousse600400

จนล่าสุดพีอาร์สาวสุดแซบของแบรนด์มาสปอยล์ให้ฟังว่า Super Volcanic Clay Mousse Mask รุ่นใหม่ล้างง่ายแล้วนะเธอ เราก็เลยต้องลองซะ!

 

FullSizeRenderresize

คราวนี้เนื้อมาสก์มาในรูปแบบมูสสีเทานุ่มๆ ลองบีบออกมาเท่าเหรียญ 10 บาทแล้วทาทั่วใบหน้า (ก่อนมาสก์คาดผมให้ดี ไม่เช่นนั้นมาสก์จะติดหนึบ!) ระหว่างมาสก์ผิวจะรู้สึกเย็นๆ พอมาสก์เริ่มแห้งสีจะเข้มขึ้นและตึงๆจนยิ้มหรือเมาท์มอยกับใครไม่ได้ พอครบ10 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ ปรากฏว่าล้างง่ายขึ้นจริงด้วย! ผิวหน้าก็ดูสว๊างสว่าง แต่พอผ่านไปสักพักก็ลดความสว่างเวอร์ลง แต่ก็ยังจัดอยู่ในระดับที่สดใสอยู่ พร้อมกับความรู้สึกสะอาดและความมันส่วนเกินลดลงด้วย

 

แสนดีขนาดนี้ เจ้ขอยกรุ่นเก่าให้คนอื่น เปลี่ยนใจมาใช้รุ่นใหม่แทนละกันนะ

 

noon 14-01-1638698-resize

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask – 590 บาท

Innisfree Super Volcanic Clay Mousse Mask – 770 บาท

 

noonresize

Profile

ดุจฤทัย ศานติวงศ์สกุล (ใยนุ่น)

“เกิดมาไม่สวยไม่ใช่เรื่องผิด แต่จะทำอย่างไรให้ตัวเองดูดีขึ้นเรื่อยๆ นี่สิเรื่องสำคัญ”

จากเด็กน้อยผิวสีน้ำผึ้งที่เคยน้อยใจในโชคชะตาที่เกิดมาไม่สวยเหมือนกับคนอื่นในครอบครัว กลับกลายเป็นแรงฮึดให้หันมาดูแลตัวเองตั้งแต่เรียนจบ จนทำให้รู้ว่าตัวเองแอบบ้าเครื่องสำอางและสกินแคร์อยู่เบาๆ ก่อนจะมีโอกาสก้าวเข้ามาสู่โลกบิวตี้อย่างแท้จริงในฐานะบรรณาธิการความงามนิตยสารสุดสัปดาห์ ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมาทำให้เราได้ดูแลตัวเองอย่างจริงจัง (กว่าเดิม) และยังเก็บเกี่ยวเคล็ดลับจากแบรนด์ต่างๆ มาทดลอใช้ จนในที่สุดไม่อยากหวงไว้คนเดียวอีกต่อไป ขอแชร์ต่อว่ามีอะไรดีงามที่ช่วยอัพดีกรีความสวยให้เราได้บ้าง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up