คุมมันแบบคิ้วต์ๆ ด้วย แป้ง Cathy Doll อากาศร้อนแค่ไหนก็เป๊ะทุกมุม!

Alternative Textaccount_circle
event

เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กำลังจะมาถึงแล้ว ทุกคนก็คงจะมีนัดกับแก๊งเพื่อนสาวหรือแฟนหนุ่มไปแชะภาพสวยๆ กัน แน่นอนว่าต้องแต่งหน้าสวยจัดเต็มอยู่แล้ว แต่อากาศแบบเมืองไทย  จะแต่งลุคเกาหลีหรือลุคไหนก็ต้องมีเยิ้มมีดรอป สุดสัปดาห์เลยอยากแนะนำตัวช่วยจาก Cathy Doll ที่จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ว่าจะลุคแมตต์หรือลุคฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีก็รอด!

MAGIC DOLLY FACE TWO WAY CAKE POWDER SPF30 PA+++

เพิ่มเลเวลความสวยขึ้นไปอีกขั้นกับ MAGIC DOLLY FACE TWO WAY CAKE POWDER SPF30 PA+++ ทูเวย์พาวเดอร์ที่ผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดพร้อมกันรังสีอินฟราเรดและรังสียูวีถึง 30 เท่า ทำให้ผิวไม่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะ ช่วยปกปิดให้ผิวเรียบเนียน พรางทั้งรอยสิว รูขุมขน และจุดด่างดำ โดยแป้ง MAGIC DOLLY FACE TWO WAY CAKE POWDER SPF30 PA+++ มาใน 5 เฉดสีที่เหมาะกับทั้งผิวโทนเหลืองและผิวโทนชมพู

เห็นหน้าตาผลิตภัณฑ์ดูเกาหลีแบบนี้แต่ขอบอกเลยว่าแป้งตัวนี้เข้ากับอากาศประเทศไทยได้ดีสุดๆ เนื้อแป้งบางเบาสบายไม่หนักหน้า เห็นบางคนถึงกับเรียกว่าแป้งติดแอร์เลยนะ คุมมันเป็นเลิศพร้อมทั้งกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ไหลเป็นคราบให้กวนใจ

คุมมันขนาดนี้ สาวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะแป้ง MAGIC DOLLY FACE TWO WAY CAKE POWDER SPF30 PA+++ (ราคา 275 บาท) จะช่วยให้ลุคสวยของสาวๆ อยู่ทนไม่มันวาว จะเจออากาศแบบไหนของประเทศไทยก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถือเป็นอีกไอเทม MUST HAVE ที่ต้องหาซื้อมาลองใช้ ปีใหม่นี้จะเซลฟี่เช้าจรดเย็นก็หายห่วง สวยแบบไม่พึ่งแอพฯ ตลอดวันไปเลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up