2 ลิปสุดปังจาก YSL ตระกูล Rouge Pur Couture : The Slim และน้องใหม่ The Slim Sheer Matte สองลิป สองลุคที่สาวๆต้องมี!

Alternative Textaccount_circle
event

สุดสัปดาห์รู้ว่าการมีลิปปังๆ ในครอบครองคือความสุขอย่างนึงของผู้หญิงเรา ก็เลยอยากแนะนำลิปเริ่ดๆ 2 รุ่น คือ YSL Rouge Pur Couture : The Slim และ The Slim Sheer Matte บอกเลยว่าสาวๆ จะต้องเลิฟจนอยากพกติดกระเป๋าตลอดเวลา!

สิ่งแรกที่เราเลิฟคือแพ็คเกจของทั้งสองรุ่นนี้คือทรงเหลี่ยมสลิมสวยเก๋ โดย YSL Rouge Pur Couture The Slim เป็นสีทอง-ดำด้าน ส่วน YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte เป็นสีเงิน-ดำด้าน ด้านสีดำสลักชื่อแบรนด์ Yves Saint Laurent ส่วนด้านที่เป็นสีทอง/สีเงินประดับโลโก้ YSL สุดหรู หยิบขึ้นมาเติมปากได้แบบเริ่ดๆ ในทุกสถานการณ์ นอกจากสวยแล้ว ทรงสี่เหลี่ยมสลิมนี้ยังเหมาะกับรูปปากด้วยนะ ทาง่าย เก็บขอบปากและมุมปากได้สะดวกมากๆ จะหยิบขึ้นมาเติมก่อนเข้าพรีเซ้นต์งาน หรือพกติดกระเป๋าคลัตช์ใบน้อยไว้เติมปากยามออกงานก็เริ่ดเว่อร์

หลายคนอาจสงสัยว่าแล้ว 2 รุ่นนี้ต่างกันยังไง… สุดฯ ขออธิบายให้ฟังจากประสบการณ์การลองใช้จริงมาแล้วทั้ง 2 รุ่น ดังนี้ค่ะ YSL Rouge Pur Couture The Slim ปลอกสีทอง จะเป็นลิปเนื้อแมตต์คอลเล็กชั่นแรกที่ออกแบบโดย Tom Pecheux ซึ่งเป็น YSL Global Beauty Director แท่งนี้จะเม็ดสีแน่นมาก ปาดทีเดียวรู้เรื่อง ให้ฟินิชแมตต์แบบLeather Matte เหมือนผ้าหนังกูตูร์หรูๆ เหมาะมากกับคนที่ชอบแต่งหน้าลุคเป๊ะๆ เนี้ยบๆ ขอบปากชัด คม สีเนียนกริบ

ส่วนรุ่น YSL Rouge Pur Couture The Slim Sheer Matte ปลอกสีเงิน เป็นตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้เอง (ไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบไปสอยค่ะ) ตัวนี้เป็นลิปเนื้อเชียร์ ทาง่าย ให้ความมันวาวเล็กน้อยหลังจากใช้ แต่พอทิ้งไว้สักพักจะดูแมตต์ขึ้น ให้ฟินิชที่แมตต์แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง ริมฝีปากเบา สบาย ความปกปิดอยู่ระดับปานกลาง เหมาะกับสาวที่ชอบ ขอบปากเบลอๆ ฟุ้งๆ แต่ถ้าอยากจัดเต็มก็สามารถทาทับให้เข้มและเด่นขึ้นได้ตามต้องการ หรือจะเติมให้เข้มขึ้นเฉพาะด้านในให้เป็นลุค Ombre ก็ได้เหมือนกัน

อีกความดีงามของThe Slim Sheer Matte คือเฉดสีค่ะ ออกแบบมาได้สวยมากทุกสี มี 12 สีฮอตที่เหมาะกับการแต่งหน้าทุกลุคตั้งแต่โทนนู้ด ชมพู ส้ม ไปจนถึงแดงสด 

เอาเป็นว่าอยากสวยในลุคไหน  YSL Rouge Pur Couture The Slim และ The Slim Sheer Matte จัดให้ได้ค่ะ …แบบนี้จะไม่เลิฟได้ไง

ทั้ง 2 รุ่นนี้ราคา 1,550 บาทค่ะ สาวๆ ไปจัดกันได้ที่เคาน์เตอร์ YSL ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/2OPPPO1

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up