ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

ผิวแพ้ง่าย ผิวพังกลับมาปังได้! ปลดล็อคด้วยคิวเรล ครีมเซราไมด์

Alternative Textaccount_circle
event
ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์
ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

สาวสุดสัปดาห์ที่ ผิวแพ้ง่าย ตอนนี้น่าจะเจอปัญหาเดียวกัน

ในชีวิตประจำวันที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอกับมลภาวะทั้งแดด ฝุ่น ควัน และยิ่งตอนนี้ในกทม. ฝุ่นพิษ PM 2.5 กลับมาอีกแล้วค่า… ใครเป็นบ้าง เกิดอาการแพ้หน้าพังกว่าเดิม เพราะ PM 2.5 นั้นมีอนุภาคเล็กมากๆ จนถึงขั้นสามารถทะลุเข้าไปในชั้นผิวของเราได้ จนทำให้ผื่นแพ้หรือเกิดผิวอักเสบตามมาได้  วันนี้เบสเลยขอรวมตัวคนที่มีปัญหาผิวแพ้ มากองรวมกันตรงนี้ค่ะ เบสมีไอเท็มเด็ดที่จะปลดล็อคทุกปัญหาผิวแพ้จาก PM2.5 และมลพิษต่างๆ ได้ด้วยการเสริมเกราะปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงที่ต้นเหตุค่ะ

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

ก่อนอื่นเลยต้องบอกถึงอาการผิวแพ้ที่เบสเจอประจำ คือถ้าวันไหนเจอฝุ่นควันเยอะ หน้าจะรู้สึกคันทันที และพอกลับบ้านมาจะขึ้นเม็ดสิวเล็กๆ คล้ายผดขึ้นเต็มไปหมดหรือบางวันถ้าโชคร้ายหน่อย ก็สิวเม็ดใหญ่แบบอักเสบขึ้นบริเวณที่เซนซิทีฟง่ายอย่างใต้คางหรือข้างแก้ม ซึ่งวิธีแก้ของเบสในเบื้องต้นคือ รีบเอาน้ำสะอาดล้างฝุ่นออกก่อน พยายามไม่เผชิญกับฝุ่นโดยตรง รับประทานวิตามิน C และวิตามิน E ที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ  รวมถึงปรับวิธีการดูแลผิวจากที่ใช้ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายทั่วไป มาใช้ครีมเซราไมด์ที่ช่วยเสริมผิวให้แข็งแรง ต้านทานการแพ้ ทำให้โอกาสที่จะเกิดผิวแพ้น้อยลง  ซึ่งครีมเซราไมด์ตัวเดียวที่เบสใช้ตอนนี้ ก็คือ Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Intensive Moisture Cream ซึ่งมันดีมากกกก เลยจะมาโชว์ผลลัพธ์ทั้งก่อนและหลังใช้คิวเรลเปรียบเทียบกันให้ดูแบบจุกๆกันไปเลยค่ะ

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

ผิวก่อนใช้ Curel Intensive Moisture Care Foaming wash และ Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Intensive Moisture Cream

ก่อนใช้ ด้วยความที่เบสแพ้ฝุ่น หน้าเลยเป็นผื่น แต่งหน้าอย่างไรก็ไม่เนียน แถมยังมีอาการแสบคันผิวหน้าอีก โดยวิธีการทาครีมเซราไมด์ของเบส เบสจะทาทันทีหลังจากล้างหน้าทุกครั้ง เพื่อที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวเพื่อช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ทันทีหลังจากที่ทา

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

หลังทดลองใช้ 1 – 14 วัน Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Intensive Moisture Cream และ Curel Intensive Moisture Care Foaming Wash

หลังจากที่เบสได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคิวเรล มาตลอดสองสัปดาห์ ถ้าสังเกตจากรูปจะรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น อาการผื่น แสบคันดูลดน้อยลง รู้สึกผิวแข็งแรงมากขึ้นออกไปเจอฝุ่นก็ไม่ค่อยมีอาการแพ้ ทำให้สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายมากขึ้น ไม่ต้องหลบเลี่ยงทุกสิ่งอย่าง ที่สำคัญคือเบสชอบเนื้อครีมของคิวเรลมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาแล้วรู้สึกซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ต้องกลัวฝุ่นจะมาเกาะที่หน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นก็ตาม แต่เนื้อครีมกลับเบาบางไม่รู้สึกหนักผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว ผิวรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นตั้งแต่คืนแรกที่ทา ด้วยส่วนผสมของคิวเรล ที่มีเซราไมด์จะช่วยเติมเต็มและกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิวตามธรรมชาติให้ดีขึ้น ลดการระคายเคือง ช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงได้

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

จริงๆ แล้วสาเหตุของผิวแพ้ง่าย แท้ที่จริงมาจาก การขาดเซราไมด์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของเกราะป้องกันผิว ซึ่งมีความสำคัญมากในทางการแพทย์ เพราะเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดว่าผิวจะแข็งแรงหรือแพ้ง่าย จริงๆผิวเรามีเซราไมด์อยู่แล้ว แต่พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของเราก็ทำให้สูญเสียเซราไมด์ ไม่ว่าจะเป็นความเครียดสะสมจากการทำงาน การล้างหน้าด้วยโฟมที่มีส่วนผสมแรงๆ หรือแม้แต่ฝุ่น แดดที่เจอในแต่ละวัน  ทำให้เซราไมด์ลดจำนวนลงเรื่อยๆ ถ้าไม่ได้รับการเติมเต็มใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อได้รับการกระตุ้นจากปัจจัยภายนอกผิวของเราก็จะเกิดอาการแพ้ทันที  เราจึงต้องเติมเซราไมด์ ให้กับผิวรวมถึงทำให้ผิวกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ด้วยตัวเอง  ให้ผิวมีเกราะปกป้องที่ดีและไม่กลับไปแพ้ง่ายอีก

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

สำหรับตัวเนื้อโฟมของคิวเรลก็คือ กดปุ๊บออกมาเป็นฟองเลย เพราะเค้าจะมีหัวปั๊มที่ติดมากับขวดซึ่งดีมากก รู้สึกได้ถึงความความนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสกับใบหน้าที่สำคัญตัวโฟมของคิวเรลจะมีความหนาเป็นพิเศษ เวลาใช้แทบจะไม่ต้องใช้มือสัมผัสหน้า ให้ไปโดนพวกผื่นให้ระคายเคือง  นอกจากตัวนี้จะช่วยล้างพวกฝุ่นสิ่งสกปรกได้ดีแล้ว ยังมีความอ่อนโยนทำให้หลังล้างหน้าไม่รู้สึกแห้งตึง

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

ปลดล็อคความกล้าในชีวิตได้อย่างไรบ้าง

บอกตามตรงว่าถ้าเราไม่ลองเราจะไม่มีวันรู้เลยว่า เราดูแลผิวแบบผิดๆ มาตลอด เพราะตอนแรกถึงแม้ว่าเบสจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย และใช้แล้วเหมือนผิวจะดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังมีปัญหาผิวแพ้กลับมา เป็นๆ หายๆ จนทำให้ไม่กล้าใช้ครีมอะไร และไม่กล้าแต่งหน้าไปเลย แต่หลังจากใช้ครีมเซราไมด์และโฟมของคิวเรลได้ 14 วัน เห็นได้ชัดเลยว่า ปัญหาของผิวผดผื่นแสบคันจากอาการแพ้ลดลงทันที ซึ่งถ้าใช้ต่อเนื่องน่าจะช่วยปลดล็อคชีวิตผิวแพ้แบบเดิมๆ ไม่ต้องกลับมาแพ้วนอีกต่อไปได้ ความมั่นใจก็กลับมาเต็มค่ะ

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

เพราะคิวเรลเห็นความสำคัญของการพัฒนาเซราไมด์

เบสมองว่าหาก แก๊งสาวสุดฯ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย คิวเรล นับเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจมากกก  เพราะครีมเซราไมด์ของคิวเรลนั้น ตรงตามเช็คลิสต์ที่คนผิวแพ้ควรเลือกทุกประการ ทั้งปราศจากสี น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ซึ่งอ่อนโยนไร้สารระคายเคืองต่อผิว และผ่านการทดสอบ pH-balanced  เป็นสูตร Hypoallergenic รวมทั้งผ่านการทดสอบ Patch-tested กับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเราจะต้องหาครีมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะอย่างคิวเรล ที่ได้ร่วมมือพัฒนาคิวเรลเซราไมด์กับแพทย์ผิวหนังทั่วโลก เพื่อมาบรรเทาอาการผิวอย่างตรงจุด โดย 84% ของแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่น เชื่อมั่นว่า “เซราไมด์” สามารถรักษาผื่นผิวแพ้ง่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ^^

สรุปข้อดีของคิวเรลเซราไมด์

อันดับแรกเลย Texture เนื้อสัมผัสดี เข้มข้นแต่บางเบา ซึมเร็วไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ อันนี้เลิฟเลยค่ะ ข้อด้อยก็มี คือแอบหาซื้อยากกว่าครีมทั่วไปนิดนึง เพราะมีขายแค่ที่ร้านขายยาญี่ปุ่นพวก Matsumoto, Tsuruha, Cosme, Donki และใน Watsons, EVEANDBOY บางสาขาเท่านั้นจ้า

ผิวแพ้ง่าย_ปลดล็อคได้_Curel_ครีมเซราไมด์

คิวเรล จึงมีความอ่อนโยนเหมาะกับ ผิวแพ้ง่าย และเป็นเวชสำอางการันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังและสาวๆญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน อยู่เคียงข้างผิวแพ้ง่ายมาตลอด 20 ปี

ไม่ลองไม่ได้แล้ว สั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง LAZADA และ Shopee  หรืออ่านข้อมูลคิวเรลครีมเซราไมด์เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Vxdm9i

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up