สุดฯ ค้นพบตัวช่วย ‘รังแคไม่ตามรังควาน’ รีวิวแล้วผมนุ่มลื่นดีจริง! แจกแชมพูและครีนนวดผม เฮดแอนด์โชว์เดอร์ขนาดจริง!! 100 ท่าน ใครอยากลองใช้ เข้ามาอ่านด่วนๆๆๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เรื่องปัญหารังแคนี่สุดฯ เพลียมาก ผู้หญิงเราหลายๆคนต้องเคยประสบพบเจอมาก่อน แค่ไม่สระผมไม่กี่วัน ก็ตามมากวนใจซะแล้ว แต่ตอนนี้โปรมาก (เจอกับตัวเอง ลองมาเยอะ) พูดได้เลยว่าความเซ็ง คือแชมพูขจัดรังแคที่เจอมาเอง นางชอบมาพร้อมกลิ่นฉุนๆ สระแล้วผมแห้งกร้านเป็นไม้กวาด แถมพอ(ทน)ใช้ไปเรื่อยๆ รังแคก็กลับมาอีก  แบบนี้ไม่โอเค!! #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

ล่าสุดได้ลองใช้แชมพูและครีมนวดผม เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม สมูท แอนตี้-แดนดรัฟ (Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff) ความดีงามของผลิตภัณฑ์อยู่ที่สารสกัดจาก “น้ำมันอาร์แกน” ที่เป็นผลผลิตจากการนำแก่นเมล็ดของต้น “อาร์แกน” หรือ “ต้นไม้แห่งชีวิต” ของชาวโมร็อคโค มาสกัดเย็นจนกลายเป็นน้ำมัน มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้น เปล่งประกายเงางาม คุณสมบัติดีๆ แบบนี้ ทำให้นึกถึงเพื่อนสาวที่มีปัญหาคล้ายๆ กัน เลยขอมาแชร์ค่ะ

สภาพผมของเธอมีปัญหารังแคเป็นๆ หายๆ ไม่มั่นใจเลยไม่กล้ารวบผมโชว์หนังศรีษะ แต่พอปล่อยผมก็ยิ่งโชว์ความแห้งกรอบอย่างที่เห็น สุดฯ เห็นแล้วก็เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน จึงส่งต่อให้ลองใช้แชมพูและครีมนวด Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff

พอเปิดขวด กลิ่นหอมแนวสดชื่นๆ ก็ลอยขึ้นมาเลย ต่างจากแชมพูขจัดรังแคที่เคยเจอ ดมที่ไรต้องร้องยี้!!! เนื้อแชมพูเทง่ายไม่ข้นเกิน ส่วนครีมนวดผมจะมีความเข้มข้นกว่า แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ บอกเลยว่ากลิ่นดีงามมากจนอยากรีบลองใช้ขึ้นมาทันที

ผ่านไปไม่กี่นาที และนี่คือผลลัพธ์ของการใช้แชมพูและครีมนวดผม Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff เปลี่ยนไปตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผมดูสลวยนุ่มลื่นน่าสัมผัสขนาดนี้  ก็เพราะเป็นแชมพูสูตรผสมครีมอาร์แกนของโมร็อคโค พร้อมสารสกัดจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ผสานกับเทคโนโลยี ไมโคร อิงก์ไพริไทออน ก่อเกิดเป็น ซูพรีม ครีม (Supreme Creme) ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบเฉพาะของเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ซูพรีม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียหยาบกระด้างอย่างล้ำลึก ให้กลับมาชุ่มชื้นไม่ชี้ฟู ดูเปล่งประกายเงางาม และรู้สึกผมนุ่มเรียบลื่นกว่าถึง 3 เท่าเลยนะ

พร้อมช่วยขจัดรังแคได้ยาวนานด้วยเทคโนโลยี ไมโคร ซิงก์ ไพริไทออน ( Micro Zinc Pyrithione – ZPT) ลิขสิทธิ์เฉพาะในเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่รวม 3 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ปกป้องหนังศีรษะจากรังแคได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล และเมื่อไร้รังแคตามรังควาน เราจะทำผมทรงไหน ก็พร้อมสวยได้ทั้งนั้น

สาวๆที่ยังคาใจเรื่องกลิ่นนั้น สุดฯ ไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาอีกว่า ผลิตภัณฑ์นี้ตั้งใจให้มีกลิ่นหอมที่หลากหลาย เพื่อความรู้สึกสดชื่นสมบูรณ์แบบกับกลิ่น 3 ระดับ คือ ‘กลิ่นแรก’หรือ Top note เป็นความรู้สึกสดชื่นและหอมหวานของกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ สับปะรด และวินเทอร์แพร์ ‘กลิ่นกลาง’ หรือ Middle note ให้อารมณ์เรียบง่ายและสง่างามจากกลิ่นดอกอัญชัน ดอกลิลลี่ และดอกมะลิสีชมพู และ ‘กลิ่นฐาน’ หรือ Base note จะหอมสะพรั่งด้วยดอกไวโอเล็ตและมัสก์ งานนี้ไม่ต้องปิดจมูกสระผมแล้วค่ะทุกคน

แต่ถึงจะมีตัวช่วยแก้ปัญหารังแคได้ตรงโจทย์แล้ว สาวๆ ก็จงอย่านิ่งนอนใจ เพราะปัจจัยที่ทำให้รังแคเป็นๆ หายๆ อาจจะมาจากพฤติกรรมไม่ดูแลตัวเองด้วยนะ อย่างความเครียดจะทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวที่เร็วกว่าปกติ หรือควรลดการใช้สารเคมีกับเส้นผมและหนังศรีษะไม่ว่าจะเป็น เจล สเปรย์ มูส หรือสีย้อมผม และควรเลี่ยงอาหารที่มีน้ำตาลสูง เผ็ดจัด เค็มเกิน แล้วเพิ่มอาหารที่มีกรดไขมันดี และวิตามินบี อย่างกล้วย แซลมอน ผักใบเขียว เพราะช่วยบำรุงสุขภาพของเส้นผมและหนังศรีษะได้ดีเลยล่ะ

เอาใจช่วยทุกคนที่กำลังมีปัญหา มาโบกมือลารังแคกัน ด้วย Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff ให้สาวๆ ไปลองใช้ฟรี ส่งตรงถึงบ้าน 100 ชุด (ประกอบด้วยแชมพู Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff ขนาด 330 กรัม และครีมนวดผม Head & Shoulders SUPRÊME Smooth Anti-Dandruff ขนาด 170 กรัม มูลค่า 288 บาท)

อยากลองใช้แล้วใช่ไหม รีบไปร่วมสนุกตามกติกาใน fb.สุดสัปดาห์แฟนคลับ
เอาใจช่วยให้เพื่อนๆ เป็นหนึ่งในผู้โชคดี มีหนังศีรษะสุขภาพดี ผมสวยนุ่มเรียบลื่น หอมสดชื่นสุดๆ กันไวๆนะจ๊ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up