L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE น้ำตบสูตรใหม่ เพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ แนะนำ L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE น้ำตบสูตรใหม่ จากลอรีอัล ปารีส แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก  เพื่อผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ  #คุณค่าที่เราคู่ควร

ขั้นตอนแรกเพื่อผิวสวยด้วย L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE เอสเซนส์เนื้อบางเบา มาพร้อมส่วนผสมอันทรงคุณค่า ไบรท์เทนนิ่ง แอคทีฟและสารสกัดเซนเทลล่า และนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ช่วยมากกว่าแค่ผิวดูขาวใสแต่เป็นผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน และยังช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ บิวตี้ไอเทมน้องใหม่ที่สาวๆ ต้องมี!

L’OREAL PARIS Revitalift Crystal Micro Essence

สำหรับใครที่รู้สึกผิวหมองคล้ำไม่สดใส เพราะความเครียด ไลฟ์สไตล์ และมลภาวะต่างๆ แล้วอยากฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสดใสแลดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ วันนี้สุดฯ พามาแนะนำ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ สกินแคร์รูปแบบเอสเซนส์เนื้อบางเบาขั้นสุด หรือที่หลายคนชอบเรียกว่าน้ำตบนั่นเอง นี่คือเอสเซนส์สูตรใหม่ล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการดูแลผิว เพื่อให้สาวๆ มีผิวที่ดูกระจ่างใสแบบที่ปรารถนาอย่างมั่นใจ แบบไม่ง้อฟิลเตอร์ ไม่แคร์เมคอัพ กันค่ะ

เนื้อบางเบาดุจน้ำแต่เข้มข้นด้วยคุณค่าการบำรุง

ความบางเบาที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อประสิทธิภาพการดูแลผิวสูงสุด อย่างไมโครไนซ์ เอสเซนส์ นับพันอณูที่ช่วยฟื้นบำรุงและซึมซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึก พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น โดยโดดเด่นด้วยไบรท์เทนนิ่งแอคทีฟ มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ช่วยให้รูขุมขนดูจางลง นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดเซนเทลล่าช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์ ให้สาวๆ มั่นใจกล้าเผยผิวที่แลดูกระจ่างใสดุจคริสตัล เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 

ขั้นตอนแรกแห่งการดูแลผิว

ใช้เป็นสกินแคร์ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า หยด ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ ลงบนฝ่ามือพอประมาณ วอร์มเล็กน้อย และตบเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าอย่างเบามือ จะรู้สึกได้ว่าเอสเซนส์ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วรู้สึกชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุดๆ หลังจากนั้นก็บำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลยตามปกติ #สุดสัปดาห์ถูกใจสิ่งนี้ มากๆเลยค่ะ 

  • พบ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ ได้ที่วัตสันทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 
  • มี 3 ขนาดให้สาวๆ เลือก 130 มล. 899-. 65 มล. 499 -. และขนาดทดลอง 22 มล. 129 -.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up