Maxilip ลิปแก้ปากคล้ำที่ Makeup Artist ตัวแม่แนะนำ เพื่อปากอมชมพูเป็นธรรมชาติ จะทาลิปกี่สีก็สวยตรงปก

Alternative Textaccount_circle
event

เทรนด์เมคอัพช่วงนี้ต้องสีปากสวยเท่านั้น ที่จะได้ซีน สะกดทุกสายตาให้กับผู้พบเห็น แต่ปัญหาหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจคือทาปากด้วยลิปสติกสีที่ดี หรือลิปสติกที่ราคาแพงเท่าไร สีที่ได้ไม่ตรงปกเสียที สาเหตุหลักๆ ก็เพราะพื้นผิวปากหมองคล้ำและไม่ชุ่มชื่นพอ จากหลายๆสาเหตุ เช่น การทาลิปสติกสีแน่นๆบ่อยครั้ง การสครับปาก การทำความสะอาดที่ไม่ล้ำลึก รวมทั้งมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันและอายุที่เพิ่มมากขึ้น

สุดสัปดาห์สังเกตเห็นกระแสในหมู่เมคอัพอาร์ติสท์ตัวแม่ในวงการ มีเคล็ดลับที่แนะนำให้ใช้ลิปแก้ปากคล้ำตัวดังใน Social Media ก่อนลงลิปสติก คือ แม็กซี่ลิป คาเวียร์ (Maxilip Caviar) ลิปมันลดความหมองคล้ำ ให้พื้นผิวริมฝีปากดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ เพื่อให้เวลาทาลิปสติกจะ Matt จะ Satin สีปากก็ออกมาเป๊ะ ให้ความมั่นใจมาเต็มค่ะซิส

ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพอาร์ติสท์ตัวแม่อย่าง คุณฮั้ว @Hollyhua

สิ่งสำคัญที่สุดอีกสิ่งหนึ่งในการทาลิปสติกแล้วสีไม่สวย สีออกมาไม่ตรงปก สีไม่เนียน ก็เพราะเราลืมที่จะบำรุงริมฝีปากให้สีเรียบเนียน ไม่คล้ำก่อนทา พอทาลิปสติกมากๆแล้วไม่ค่อยบำรุงปากก็คล้ำง่ายอีกพี่ฮั้วอยากแนะนำนี่เลย ลิปแก้ปากคล้ำ Maxilip สูตร Caviar ทาทุกวันเช้าและก่อนนอน ปากที่คล้ำจะค่อยๆจางลง ทีนี้พอพื้นปากดี ทาลิปสติกอะไรก็สวยจ้ะ #ลองสิจ๊ะไม่หลอกกัน #Maxilip #ลิปแก้ปากคล้ำ

คุณน้ำฝน @Namfon_makeup ที่ดาราและเจ้าสาวส่วนใหญ่นิยมให้แต่งหน้ายังเลือกใช้

“สาวๆถามมามากเลยว่าทาลิปสติกยังไงให้สวย ปัญหาที่พบบ่อยคือริมฝีปากคล้ำทาลิปสติกแล้วสีไม่ตรงกับที่อยากได้ คุณพี่ขอแนะนำให้บำรุงริมฝีปากให้ดีก่อนนะคะ ใช้ลิปแก้ปากคล้ำ ทาทุกวันเช้าและก่อนนอน ริมฝีปากที่คล้ำจะค่อยๆจางลง พอพื้นปากเราดี ทาลิปสติกอะไรก็สวยละทีนี้ #Maxilip #ลิปแก้ปากคล้ำ”

รวมทั้งคุณชาติ @Chartmakeup แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาวแห่งประเทศไทยยังแนะนำ

“มีคนถามมาเยอะมากว่าทาปากยังไงให้สวย พี่ชาติขอแนะนำอันดับแรกเลยคือให้เราบำรุงปากของเราให้ดีก่อน เพราะถ้าปากของเราไม่คล้ำและชุ่มชื่น เวลาที่เราจะทาปากก็จะง่าย ทำให้ปากของเราดูสวย ทาลิปสติกสีออกมาตรงปก ไม่แห้งเป็นขุยอีกด้วย ไม่ว่าเราจะทาสีไหนจะโทนนู๊ดโทนเปรี้ยวหรือจะเลือกสีใสๆเน้นธรรมชาติก็เอาอยู่หมดทุกสีทุกลุคเลยครับ .. พี่ชาติแนะนำตัวนี้เลยครับ Maxilip ลิปแก้ปากคล้ำ ทาทุกวันเช้าและก่อนนอน ช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ปากที่คล้ำจะค่อยๆจางลง ทีนี้พอพื้นปากดี ทาลิปสติกอะไรก็สวยจ้ะ #Maxilip #ลิปแก้ปากคล้ำ”

อู้ยยยยยยยยย ถ้าการันตีจากตัวแม่ และเวิร์คขนาดนี้ สุดสัปดาห์จะมาเจาะลึกส่วนประกอบของลิปแก้ปากคล้ำ Maxilip ให้รู้กันไปเลยยยย!!!

แม็กซี่ลิป คาเวียร์ หรือลิปที่ช่วยลดปัญหาริมฝีปากคล้ำ ให้พื้นริมฝีปากแลดูสดใสอมชมพูอีกครั้ง ดูเรียบเนียน พร้อมสำหรับการทาลิปสติกทุกสีสันและเนื้อสัมผัส มาในรูปแบบ Double Layer ทั้งยังมีส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุงและแก้ปัญหาปากคล้ำให้แลดูลดเลือนลง ซึ่งอยู่ในเนื้อลิปทั้ง 2 ชั้น

ชั้นใน = ชั้นที่มีสีชมพูอมส้มระเรื่อ อุดมด้วยส่วนผสมจาก Caviar ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เติมความยืดหยุ่น และยังอุดมด้วยวิตามินและกรดอะมิโนส่วนช่วยสำคัญในการช่วยลดเลือนความหมองคล้ำบนริมฝีปาก นอกจากนี้ยังมีคุณค่าการบำรุงจาก Hyaluronic Acid เติมเต็มความชุ่มชื้น

ชั้นนอก = ชั้นที่เป็นสีขาวใส คือ Beeswax และ Olive Oil ไขมันจากธรรมชาติอันอุดมด้วย Ceramide มาพร้อมคุณค่าในการสร้างเลเยอร์ช่วยปกป้องและล็อคความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากให้คงอยู่ ไม่แห้งเสีย อย่างอ่อนโยนที่สุดเลยค่ะ เพราะปราศจากทั้งน้ำหอม (บอกเลยว่าไม่มีกลิ่นอะไรเจือปนที่แท้ทรู) สีและสารกันเสีย

  • แบบนี้เองที่ทำให้ Maxilip สูตร Caviar กลายเป็นลิปคู่ใจช่วยให้สาวๆ ทาลิปสีไหนก็สวยตรงปก
  • ปราศจากสีและกลิ่น สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนสุดๆ ทาได้ตลอดวัน
  • เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ลื่น ทาง่าย มีความชุ่มชื้นแบบที่ไม่ใช่แค่การเคลือบอยู่บนริมฝีปากเท่านั้น
  • ราคาดีต่อใจเพียง 189  บาท หาซื้อง่ายที่ Supermarket ชั้นนำ, ร้านสุขภาพความงาม และ Gourmet Market ทุกสาขา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up