Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++ กันแดดตัวเด็ด “ป้องกัน – บำรุง – หน้าไม่ลอย”

Alternative Textaccount_circle
event

วิถีชีวิตของสาวไทยอย่างเราๆ ไม่ว่าจะอยู่ในร่มหรือออกแดดก็ต้องเจอกับรังสียูวีกันทั้งนั้น แถมช่วงนี้แดดเมืองไทยก็แรงซะจนออกแดดทีสีผิวเหมือนจะเข้มขึ้นสองเฉดกันเลยทีเดียว ใครไม่ทาครีมกันแดดคงจะอยู่ไม่ไหวแน่นอน ของต้องใช้ทุกวันแบบนี้ต้องเลือกดีๆ เลยนะ วันก่อนเห็นมีรีวิวตัวนึงน่าสนใจมาก คือตัว Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++

ใบเตย แห่ง สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ เพิ่งจะรีวิวกันแดดตัวนี้ไปเมื่อไม่นานนี้ จุดเด่นคือมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้อง และบำรุงผิวในคราวเดียวกัน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถลงเมคอัพตามได้โดยไม่ต้องเสียเวลารอครีมแห้ง เหมาะมากกับสาวแอคทีฟในยุคนี้ที่มีกิจกรรมต่างๆ มากมายรออยู่

นอกจากจะบำรุงและกันแดดในตัวแล้ว ครีมกันแดด Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++ ก็ยังมีคุณสมบัติช่วยให้เมคอัพติดทนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เลิฟมาก! งานนี้ออกแดดตอนไหนผิวก็ไม่คล้ำไม่เยิ้ม เห็นได้จากรีวิวของใบเตยที่ในคลิปมีการซ้อนมอเตอร์ไซคล์และออกไปวิ่งกลางแจ้ง (รีวิวพลีชีพที่แท้ทรู) หน้านางก็ยังดูโอเคอยู่เลย

ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ถึงแม้จะเป็นสีขาวแต่บอกเลยว่าเมื่อทาไปแล้วก็สามารถกลืนไปได้กับผิวโดยช่วยปรับให้ผิวดูดีขึ้นด้วย ขนาดสาวใบเตยของเราที่มีผิวสีน้ำผึ้ง (เธอว่างั้น ^^) ก็ยังไม่ลอยไม่วอก งานนี้ไม่ว่าสาวไทยเฉดสีไหนก็ต้องกดไลค์

มากันที่แพ็คเกจจิ้ง ครีมกันแดด Trylagina Collagen UV Expert SPF50+ PA++++ มาในหลอดสีขาวขนาด 15 กรัม ราคา 1,590 บาท พร้อมด้วยฝาเกลียว พกไปไหนก็ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ แถมปลายหลอดก็เป็นปลายแหลมทำให้กะปริมาณการใช้งาน ได้ง่าย เหมาะมากกับการพกติดกระเป๋าเพราะตัวนี้สามารถเติมระหว่างวันทับเมคอัพได้ด้วย …จะทาซ้ำสักกี่ทีก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะลอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวแอ็คทีฟแบบสุดๆ ไอเท็มเด็ดแบบนี้ใครยังไม่มีต้องรีบจัดแบบด่วนๆ เลยนะคะ

สุดท้ายมีส่วนผสมที่น่าสนใจของครีมกันแดดตัวนี้มาฝากสำหรับสาวๆ ที่อยากรู้ว่ามีสารตัวเด็ดอะไรบ้าง

      • Encapsulate UV Protection สารกันแดดที่ใช้เทคโนโลยี Encapsulate ช่วยคงประสิทธิภาพในการกันแดด ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
      • Vitamin E ช่วยบำรุงผิวและบรรเทาอาการอักเสบของผิว
      • Ascorbyl Tetraisopalmitate  สารกระตุ้นสร้างคอลลาเจนและปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส
      • Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งก็เป็นที่รู้กันเนอะว่าคอลลาเจนเป็นตัวหนึ่งที่ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย
      • Crocus Chrysanthus Bulb Extract สารตัวนี้เค้าว่าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยให้ผิวดูเนียน ดูกระชับขึ้น
      • Alteromonas Ferment Extract สารสกัดกลุ่มน้ำตาลที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Trylagina UV

สั่งซื้อได้ทาง Line @trylaginauv หรือโทร 1577

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up