จากเสียงทรงพลังเบื้องหน้าสู่ความงามในวัยก้าวสู่ 60 ของตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย

Alternative Textaccount_circle
event

ภาพผู้หญิงสวยสง่าบนเวทีคอนเสิร์ตกับเสียงร้องอันทรงพลังที่เราได้ยินมาเป็นระยะเวลากว่า 40 ปี ชื่อนี้ที่ Divaหญิงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ใครจะรู้ว่าร่างกายและผิวพรรณที่ยังดูอ่อนเยาว์นั้น เธอกลับกำลังก้าวเข้าสู่วัย 60 กะรัตแล้ว วันนี้เราจะพาสาวสุดฯมาดูเคล็ดลับความงามเบื้องหลังแบบหมดเปลือกกันค่ะ ตามมาเลย

จากวลีเด็ด “ตู่รู้สึกและสัมผัสได้ ว่าคนที่สวยกว่าเราในวันนี้ คือเราในวันพรุ่งนี้” ที่คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสายกล่าวผ่านโฆษณาแบรนด์ไตรลาจีน่า ทำให้หลายคนสะดุดหูและอยากติดตามความหมายที่ซ่อนอยู่ เพราะจากเบื้องหน้าที่เราเห็นผลงานผ่านศิลปินมากความสามารถท่านนี้ กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในฐานะผู้หญิงที่สวยสมวัยที่สุดท่านหนึ่งในวงการบันเทิงไทย โดยสุดฯ เก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ และนำภาพความประทับใจสุด Exclusive มาฝากกันค่ะ

เมื่อสาวพลังบวกมาร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Trylagina แน่นอนว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงเพลงและเสียงปรบมือดังกึกก้องเป็นระยะๆ ผู้หญิงผู้มีพลังงานในตัวเต็มร้อยมาพร้อมกับความสดใสและความสนุกสนาน แถมยังออกลีลาท่วงท่าประกอบเพลงอย่างเป็นกันเอง สะท้อนตัวตนความเป็นศิลปินมืออาชีพ ที่ไม่ถือตัวเลยสักนิดอีกทั้งยังให้เกียรติ สุภาพและอ่อนโยนต่อทุกคนสร้างรอยยิ้มให้กองถ่ายอมยิ้มตลอดทั้งงาน

ในภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวของ คุณตู่ นันทิดา ในฐานะตัวแทนผู้หญิงที่เต็มที่กับทุกบทบาท แต่ยังคงมีความสุขและสวยในแบบของตัวเอง ซึ่งแรงบันดาลใจในการคิดถูกสะท้อนจากตัวตนและบทบาทอันหลากหลายของคุณตู่ นันทิดาที่เป็นทั้ง นักร้อง นักแสดง คุณแม่ และ ลูก ตลอดจนประสบการณ์จริงของคุณตู่จากการใช้แบรนด์ไตรลาจีน่า ตัวแทนเซรั่มฟื้นบำรุงสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการดูแลตัวเองให้สวยสมวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

เหตุใดคุณตู่ นันทิดา ถึงยังครองความสวยและรักษาคุณภาพผลงานทั้ง บทเพลง ละครเวที ละครทีวี และ คอนเสิร์ตไว้ได้อย่างมั่นคงตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี

คุณตู่เผยว่า “พี่เป็นคนสนุกกับวัยของตัวเอง และมีความสุขกับทุกๆ ก้าวของชีวิต ตอนนี้พี่ยังอยากย้อมผมสีอื่นๆอีกหลายสีเลย พี่ชอบมากมันทำให้พี่สนุกมากจริงๆ” ทางด้านความงามที่หลายต่อหลายคนอยากทราบ คุณตู่ได้แง้มว่าแท้จริงแล้วนี่ไม่ใช่เคล็ดลับของพี่แต่เป็นเคล็ดลับที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น

คุณตู่ ได้เรียนรู้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณจากคุณยาย ความจริงแล้วการดูแลตัวเองให้ดีนั้นเริ่มต้นจากการใช้ชีวิตประจำวันให้ถูกต้อง ทั้งการออกกำลังกาย การนอน และการรับประทานอาหาร สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อสุขภาพแน่นอนหากรักษาวินัยอย่างสม่ำเสมอ จึงไม่น่าแปลกใจที่เป็นครอบครัวสุขภาพดี โดยเฉพาะ คุณตู่นันทิดา วัยย่างเข้าสู่ 60 แต่ยังคงผิวพรรณสดใส เรียบเนียน และเป็นธรรมชาติของวัย

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าให้สดใสและอ่อนเยาว์อยู่เสมอที่คุณตู่แนะนำสาวสุดฯ คือ เซรั่มเข้มข้น Trylagina  เพราะเมื่อเวลาผ่านไป ผิวหน้าย่อมเป็นไปตามวัย คุณตู่หมั่นดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด โดยเฉพาะเมื่อได้ทดลอง Trylagina Ultimate Collagen Serum รู้สึกว่าตอบโจทย์สิ่งที่ตนเองต้องการนั่นคือฟื้นฟูและบำรุงริ้วรอยรอบดวงตา และหน้าผาก ให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งในเซรั่มไตรลาจีน่ายังมีเทคโนโลยีสำคัญคือ Age Defense Intelligent capsule หรือแคปซูลอัจฉริยะที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยเฉพาะจุดช่วยให้ใบหน้าไม่แข็ง หรือตึงจนเกิดธรรมชาติ จึงเหมาะสมและตรงใจคุณตู่เป็นอย่างยิ่ง

ถ้าใครอยากสวยสมวัยเหมือนคุณตู่ ควรหมั่นดูแลผิวพรรณของตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยนะคะ หรือถ้าอยากเพิ่มเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ เตรียมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษกับเซรั่มไตรลาจีน่า เธอจะมาเผยเคล็ดลับความงามที่แฟนคลับสุดสัปดาห์ผู้รักสุขภาพและความงามไม่ควรพลาด ว่าแต่จะเป็นกิจกรรมอะไรนั้นติดตามชมได้เร็วๆนี้รับรองว่ามีทีเด็ดแน่นอน

ส่วนสำหรับแฟนๆท่านใดที่อยากสัมผัสประสบการณ์ของการฟื้นบำรุงผิวพรรณอย่างคุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย แล้วละก็ ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Trylagina ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ค Trylagina Brand หรือสั่งซื้อได้ที่ไลน์ @trylagina หรือ โทร1577 ก็สะดวกรวดเร็วไม่แพ้กัน แล้วกลับมาเจอกับกิจกรรมดีๆ เร็วๆ นี้นะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up