คืนความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง ขาดน้ำ แพ้ง่าย เริ่มต้นจากการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วย Eucerin UltraSENSITIVE

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือแม้แต่เป็นผด ผื่นแดง เมื่อเจอแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆ ก็เกิดอาการผิวแพ้ง่าย จะใช้สกินแคร์ตัวไหนก็เหมือนจะไม่ช่วย ครีมซึมยาก ผิวไม่ดูดซับน้ำ คุณเคยเจอปัญหาเหล่านี้หรือเปล่า?

จริงๆ แล้วสาวที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำนั้น เกิดจากโครงสร้างผิวที่ไม่แข็งแรง เกราะป้องกันผิวไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้เกิดการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นได้ง่าย และเปิดโอกาสให้ปัจจัยภายนอกเข้ามาทำร้ายผิว ไม่ว่าจะเป็นความร้อน มลภาวะ และสารเคมี นอกจากนั้นแล้วชั้นหนังกำพร้าบนผิวหน้าเราถือว่าบอบบางที่สุด โดยมีความหนาเพียงแค่ 0.02 มิลลิเมตร เปรียบเทียบกับหนังกำพร้าบริเวณอื่นๆ ของร่างกายที่มีความหนากว่าถึง 5 เท่า และทั้งที่ผิวหน้าของเราเป็นส่วนที่บอบบางที่สุด แต่สาวๆ อย่างเราก็ยังต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างบนผิวหน้า ทั้งผลิตภัณฑ์กันแดดและเครื่องสำอางที่ใช้แต่งหน้าทุกวัน ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ก็จะตกค้างอยู่บนผิวของเราแทบทั้งวัน จึงยิ่งกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองสำหรับผิวบอบบาง จนต่อยอดกลายเป็นผิวแพ้ง่ายในที่สุด

และถึงแม้เราจะพยายามทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดที่สุด แต่เมื่อผิวของเราแพ้ง่ายแล้ว การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่รุนแรงกับผิว หรือทิ้งสารตกค้างไว้บนผิว อาจทำให้ผิวระคายเคืองยิ่งขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ SLS หรือแอลกอฮอล์ มักจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะจะดึงน้ำและน้ำมันตามธรรมชาติบนผิวออกไปด้วย ทำให้เกราะปกป้องผิวยิ่งถูกทำร้าย ผิวสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ยังคงมีปัญหาผิวแพ้ง่าย บอบบาง แห้ง และขาดน้ำอย่างต่อเนื่อง

ฉะนั้น คำแนะนำสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง แห้ง หรือขาดน้ำ ควรเริ่มจากการสร้างพื้นฐานผิวสุขภาพดีด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

ผิวอุ้มน้ำดีขึ้น เรียบเนียน – หลังจากทดลองใช้ Eucerin UltraSENSITIVE ในระยะเวลา 7 วัน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Eucerin UltraSENSITIVE Cleansing เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพื่อผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบางโดยเฉพาะ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน และพาราเบน และใช้สารทำความสะอาด APG3 Complex จากธรรมชาติ จึงทำให้ผิวรู้สึกสะอาด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง นอกจากนี้ยังมี Hyaluron เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย เหมือนได้ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวไปในคราวเดียว ซึ่งในกลุ่มนี้มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน แต่ตัวหลักๆ ที่เราอยากจะมาแนะนำสาวๆ ผิวแพ้ง่ายนั้นก็คือ เจลล้างหน้า Eucerin UltraSENSITIVE Cleansing Gel และ Eucerin UltraSENSITIVE Toner โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย

Eucerin UltraSENSITIVE Cleansing Gel

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2PW6x1u

ลักษณะเนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลใส บางเบาสบายผิว และให้ความชุ่มชื้นดี มีส่วนผสมของ APG3 Complex สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้มากกว่า 2 เท่า ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น  สำหรับตัวนี้แตกต่างจากเจลล้างหน้าอื่นๆ ที่เคยใช้คือ รู้สึกว่าไม่มีความมันเคลือบอยู่บนหน้า เพราะไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสมอยู่ แต่จะรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น

วิธีใช้

เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆ เพื่อทำความสะอาด แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ในกรณีที่ใช้ตอนเย็น แนะนำให้ใช้หลัง Micellar หรือ Cleansing Milk แต่ในตอนเช้า สามารถใช้ตัวนี้ตัวเดียวได้เลย

สุดฯ รีวิว Eucerin UltraSENSITIVE Cleansing

  • ความอ่อนโยน 5/5
  • ใช้ง่าย 4.5/5
  • ความสะอาด 5/5

Eucerin UltraSENSITIVE Toner

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2TKdwJh

ลักษณะเนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นน้ำ ซึมซับได้เร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะหน้า หลายคนไม่ค่อยชอบใช้โทนเนอร์ เพราะเห็นว่าไม่มีความจำเป็นเมื่อเราล้างหน้าสะอาดเพียงพอ แต่การใช้โทนเนอร์ นอกจากจะเป็นการเซ็ทอัพผิวก่อนที่จะลงครีมบำรุงเสริม ยังถือเป็นการรีเชคความสะอาดอีกครั้งบนใบหน้า สำหรับ Eucerin UltraSENSITIVE Toner เป็นโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายที่ช่วยทำความสะอาดผิว ให้ร่องรูขุมขนดูกระชับพร้อมฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้มีสุขภาพดี พร้อมเติมความชุ่มชื้นผิวด้วย Hyaluron ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เซรั่มหรือครีมบำรุงทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วิธีใช้

เทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เช็ดให้ทั่วผิวหน้าก่อนลงเซรั่มหรือครีมบำรุงผิว

สุดฯ รีวิว Eucerin UltraSENSITIVE Toner

  • ความอ่อนโยน 5/5
  • ใช้ง่าย 5/5
  • ความสะอาด 5/5

ความแตกต่างของคุณภาพผิวที่ดีขึ้นจนรู้สึกได้

Before

ซึ่งก่อนใช้สภาพผิวหน้าของเรา เป็นคนผิวผสม ผิวมันบริเวณทีโซน และตรงข้างแก้มแห้งมาก เวลาที่เราลงครีมบนใบหน้า รู้สึกไม่ซึมซับ เหมือนผิวเราบอบบางแพ้ง่าย และไวต่อมลภาวะต่างๆ ที่เข้ามากระตุ้น ตอนอากาศร้อนหรือเวลามีเหงื่อออกมากๆ มักมีผดขึ้น มีอาการคันยิบๆ แสบเป็นบางครั้ง และผิวแดงเป็นจ้ำๆ ผิวดูโทรม หมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา ตอนแรกไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลย เพราะคิดว่าเราล้างหน้าสะอาดเพียงพอแล้ว และโทนเนอร์ส่วนใหญ่ก็ไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย บอบบาง เพราะมีแอลกอฮอล์ ยิ่งทำให้ผิวแห้งกร้าน

After

หลังจากลองใช้คู่กันทั้ง Cleansing Gel และ Toner ก็สัมผัสได้ถึงความสะอาดมากขึ้น ผิวละเอียด รูขุมขนดูกระชับ รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้น อุ้มและกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น สังเกตได้จากเวลาลงครีมบำรุงต่างๆ ผิวหน้าจะดูดซับได้ดีและเร็วขึ้นกว่าเดิม และลงแป้งลงครีมบนใบหน้าได้ดีขึ้นอีกต่างหาก อันนี้ชอบสุด และยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผดเม็ดเล็กๆ ที่เคยมีก็ค่อยๆ ลดลงไป

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย บอบบาง ผิวแห้ง ขาดน้ำ เรามาเริ่มต้นสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าจากการล้างหน้าให้สะอาด และเตรียมผิวที่ชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กันค่ะ

รายละเอียดผลิตภัณ์เพิ่มเติมของ Eucerin สำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ผู้มีผิวแพ้ง่าย บอบบาง ผิวแห้ง ขาดน้ำ สามารถดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://bit.ly/2DZECYn

Advertisement

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up