สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดพรีเมี่ยม

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ แอบไปได้ยินมาว่า มีสารสกัดจากธรรมชาติกำลังเป็นที่พูดถึงกันในหมู่สาวๆ ซึ่งเค้าว่ากันว่าดีซะด้วยสิ สุดฯ สายเผือก ผู้เก็บความอยากรู้ไม่ได้ จึงไปสืบเสาะหามาแล้วพบว่า น่าสนใจมากแกร๊ มีสารสกัดอะไรบ้างมาดูพร้อมกันจ้า

ก่อนที่เราจะไปรู้จักสารสกัดกัน ตอนที่สุดฯ กำลังค้นหาข้อมูลอยู่นั้น ก็ไปพบความลับหนึ่งอย่างมา เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผิวและสารสกัดจ้า นั่นคือ Multa Complex ตัวช่วยพิเศษสุดยอดเทคโนโลยีความงาม

ซึ่ง Multa Complex  นั้น เกิดจากการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเก๋ๆ มีนามว่า Drone Cosmet ที่จะช่วยให้สารสกัดต่างๆ ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก พุ่งไปหาเป้าหมาย นั่นคือ ผิวเราได้อย่างตรงจุด ไม่ต้องมาผ่านกระบวนการทางชั้นผิวให้ยุ่งยาก  ฝ้าเอย กระเอย จุดด่างดำเอย ก็จะถูกจัดการแบบตรงจุดเช่นเดียวกัน

สำหรับตัวสารสกัดที่สุดฯ บอกไปข้างต้นว่าน่าสนใจมาก-ก-ก ได้แก่ สารสกัด Multani mitti ซึ่งก็แอบงงว่าเอ๊ะ! คืออะไร แต่สุดฯ ซะอย่าง ต้องไปเผือกให้สุด พอไปสืบค้นข้อมูลมาได้ความว่า นางคือฟูลเลอร์เอิร์ธจากเทือกเขาหิมาลัยเลยจ้า (มาไกลและอยู่สูงมาก 555+) ความเลิศของนางอยู่ที่มีพลังที่ช่วยในการดูดซับสารพิษได้ แถมลดการอักเสบของผิวของเราอีก

ยังไม่หมดนะจ๊ะ ยังสามารถแก้ปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอเอย เติมเต็มริ้วรอยเอย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสเอย ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และคุณสมบัติที่เลิฟมาก คือ ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ (ไม่ได้แก่ แค่อยากให้เด็กเฉยๆ จริงจริ๊ง) ซึ่งสารสกัดตัวนี้ เค้านิยมเอาไปทำเป็นน้ำมันบำรุงผมและกำจัดสิวกัน เพราะนางมีประสิทธิภาพที่ช่วยลดสิวได้อย่างดี

พอมาผนวกรวมกันแล้ว ความปังจึงบังเกิด ตัว Multa Complex  จึงมีประสิทธิภาพสูงปรี๊ดที่จะช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชิ้น นุ่มนวล สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยลดการอักเสบ ริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงปรับสภาพผิวในระดับล้ำลึกจากการถูกทำลายโดยมลภาวะ ก็นะแต่ละวันผู้หญิงอย่างเราต้องพบเจอทั้งควันรถ และแสงแดดเมืองไทยที่ร้อนจนตับจะแลบ ก็ต้องมีการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน

มาตัวเดียวกลัวไม่ปัง ยังมีสารสกัดจาก Cobra Lily ที่เป็นกระแสพร้อมๆ กันในช่วงนี้ เจ้าต้น Cobra Lily เป็นพืชยืนต้นพื้นเมืองหายาก ที่จะช่วยลดการอักเสบและปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อมกับทำให้ผิวเราสุขภาพดีใสปิ๊งเหมือนสาวแรกแย้ม

เน้นๆ จัดเต็มทุกภาคส่วน เอาให้ปัญหาอักเสบและริ้วรอยบนใบหน้าหายไปได้ (เริ่มมีความหวัง) แถมยังช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงสุขภาพดีอีก กระเป๋าตังค์สั่น 10 ริกเตอร์แล้วตอนนี้ อยากไปหาสารสกัดเหล่านี้มาบำรุงผิวมากๆ

แน่นอนว่า ผู้หญิงอย่างเราๆ เวลาเลือกเครื่องประทินผิวก็แอบคิดเยอะเป็นธรรมดา แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางอ่านรีวิวซะมากกว่า สุดฯ แนะนำว่า เราควรดูส่วนผสมด้วยว่ามีอะไรบ้าง ช่วยเรื่องอะไร ดีจริงมั้ย น่าเชื่อถือมั้ย ชวนเชื่อรึเปล่า จะช่วยแก้ปัญหาผิวของเราได้จริงมั้ย และจะทำให้ผิวเราดีขึ้นหรือเปล่า หลายข้อกังวลที่ต้องคิดสะระตะ กว่าจะเลือกไอเท็มมาบำรุงผิวแต่ละที เหมือนที่สุดไปเผือกสารสกัดและเทคโนโลยีเหล่านี้แบบจัดเต็ม 5555+ ซึ่งนับว่าคุณสมบัติเหมาะกับการแก้ปัญหาผิวให้กับคุณสาวๆ มากๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up