7 อายแชโดว์ในตำนาน สวยทุกสี น่าโดนทุกพาเลตต์ #งามจนต้องบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event

7 อายแชโดว์ในตำนาน สวยทุกสี น่าโดนทุกพาเลตต์ #งามจนต้องบอกต่อ

เดี๋ยวนี้อายแชโดว์พาเลตต์มีให้เลือกเยอะมาก แล้วตลับไหนที่คุ้มค่าแก่การลงทุนบ้างน้า ถ้าถามสุดฯ ละก็ ขอเลือก 7 อายแชโดว์ในตำนาน นี้มาบอกต่อค่ะ #เรื่องบิวตี้ต้องที่สุดฯ

Urban Decay Naked Cherry 

ฮอตฮิตกันไปทั่วโลกตั้งแต่ยังไม่วางขาย พอวางขาย Urban Decay Naked Cherry (2,500.-) ก็หมดเกลี้ยงไปหลายตลบ สมกับเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ในตระกูล Naked ที่ออกมากี่ครั้งก็สวยปัง! สำหรับรุ่นนี้เป็นโทนเชอร์รี่ไล่สีมาตั้งแต่ชมพูพาสเทลไปจนถึงชมพูอมน้ำตาล ซึ่งทุกสีใช้ได้จริง เนื้อสีแน่น ติดทนยอมใจ

Urban Decay Naked Cherry 

Tarte Rainforest of the Sea™ Eyeshadow Palette vol. IV Sizzle 

อายแชโดว์พาเลตต์ Tarte ก็ไม่เคยธรรมดาเช่นกัน ออกมาทีไรสวยตั้งแต่หน้าตลับไปยันเฉดสี Tarte Rainforest of the Sea™ Eyeshadow Palette vol. IV Sizzle @Sephora (1,400.-) เรื่องเนื้อสีก็สวยมากหายห่วง มีตั้งแต่เนื้อแมตต์ เมทัลลิก หรือแม้แต่ผสมกลิตเตอร์ก็มีครบ พิกเมนต์สีสดใสเด่นชัด แตะนิดเดียวสีชัดเจนเลย เนื้อสีเกลี่ยง่ายและติดทนนาน

Tarte Rainforest of the Sea™ Eyeshadow Palette vol. IV Sizzle 

Huda Beauty Obsessions Eyeshadow Palette 

เคยเห็นรีวิวมาเยอะ พอ Huda Beauty เข้าไทยบอกเลยว่า อายแชโดว์พาเลตต์ Huda Beauty Obsessions Eyeshadow Palette (Limited Edition) @Sephora (1,355.-) ขายกระจาย!! โดยเฉพาะตลับนี้แต่งตาได้ตั้งแต่สายฝ.ยันสายเกาเลยจ้ะ มาในโทนสีแดงเฉดต่างๆ ซึ่งโทนสีแบบนี้กำลังมาแรงสุดๆเลยนะ ในตลับมีเนื้อสัมผัสแบบแมตต์และชิมเมอร์สวยทุกสี!

Huda Beauty Obsessions Eyeshadow Palette 

YVES SAINT LAURENT Couture Palette Contouring 

อายแชโดว์ 5 สีในตลับเดียว YVES SAINT LAURENT Couture Palette Contouring (2,800.-) เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ โดยจะมีเฉดสีสแตนดาร์ดและสีลิมิเต็ดหมุนเวียนมายั่วใจเสมอ ข้อดีคือเป็นการจับคู่สีมาให้แล้ว เราสามารถเลือกแต่งโดยในกลุ่มสีในตลับมาแต่งตาได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลัวว่าเฉดสีจะไม่ลงตัว ก็การันตีด้วยแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง YVES SAINT LAURENT จะพลาดได้ไงคะคุณ

YVES SAINT LAURENT Couture Palette Contouring 

Nars Quad Eyeshadow Palette 

เคยเป็นบ้างที่ติดนิสัยใช้อายแชโดว์แค่สีเดิมๆ ถ้างั้นก็ไม่จำเป็นต้องซื้ออายแชโดว์หลายสีมากก็ได้สินะ อย่าง Nars Quad Eyeshadow Palette (2,000.-) ตลับนี้มีแค่ 4 เฉดสีก็แต่งตาได้หลายลุคแล้วค่ะ เนื้ออายแชโดว์เนียนดุจกำมะหยี่ จะระบายแบบแห้งตามปกติ หรือจะลองใช้แปรงชุบน้ำก่อนก็ได้สีที่สดชัดขึ้นก็สนุกไปอีกแบบ

Nars Quad Eyeshadow Palette 

Etude House Play Color Eyes Caffeine Holic 

ฟากเกาหลีก็สู้ไม่ยอมถอย อายแชโดว์ Etude House Play Color Eyes Caffeine Holic (970.-) ตลับนี้ก็เด็ดไม่แพ้แบรนด์ฝรั่ง ตลับเดียวมี 10 เฉดสี ยิ่งล่าสุดโทนสีกาแฟแบบนี้ใช้แต่งได้บ่อยไม่มีเบื่อ แถมยังเข้าได้กับทุกชุดทุกโอกาสด้วย ตลับเดียวมีครบทุกเนื้อสัมผัส เนื้อสีแน่น สีสันสดใสชัดเจน แต่ราคาสุดคุ้มสไตล์ Etude

Etude House Play Color Eyes Caffeine Holic , อายแชโดว์ในตำนาน

NYX Perfect Filter Shadow Palette 

ราคาเบากว่าแบรนด์อื่น แต่ใช่ว่าประสิทธิภาพ NYX จะแพ้ใครนะคะ อายแชโดว์พาเลตต์ NYX Perfect Filter Shadow Palette (725.-) สีแน่นไม่มีหวง คมชัด และติดทนนาน สีอ่อนระบายเบาๆก็ติด สีเข้มก็สดชัดสะใจ อีกความดีงามคือ ในตลับจะไม่ได้จับกลุ่มสีในโทนเดียวกันเท่านั้น แต่ยังมีสีอื่นคละกันไว้เปลี่ยนบรรยากาศด้วย

NYX Perfect Filter Shadow Palette 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์/ ภาพเปิด Getty Images

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

วิธีแต่งตา ให้สวยเป๊ะแบบ 3 นางเอก แต้ว เก้า & ปุ๊กลุก

5 วิธีแต่งตาโทนน้ำตาล-ชมพู สำหรับสาวเอเชีย สุภาพ หวานละมุน

10 ไอเดีย แต่งตาแบบ Natural สไตล์สาวเกาหลี สดใส ไม่ต้องเยอะ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up