4 ไอเท็ม เขียนคิ้วเทพ ๆ สารพัดรูปแบบ เสกคิ้วสวยให้เป๊ะปังได้รูป

Alternative Textaccount_circle
event

4 ไอเท็ม เขียนคิ้วเทพ ๆ สารพัดรูปแบบ เสกคิ้วให้สวยเป๊ะปังได้รูป

            ปัจจุบันผู้หญิงให้ความสำคัญกับคิ้วมากขึ้น ทำให้แบรนด์บิวตี้ครีเอทผลิตภัณฑ์ เขียนคิ้วเทพ ๆ มาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทั้ง 4 แบบจาก 4 แบรนด์นี้ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน แต่รับรองว่าคิ้วสวยเป๊ะแน่นอนค่ะ

คิ้วสวยระดับมือโปร แบบ 4 in 1 

โอ๊ย! ยอมใจความงานคิ้วของ Benefit จริงๆ ล่าสุดออกผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตคิ้วสวยอีกแล้วจ้า Brow Contour Pro (1,450.-) ดินสอเขียนคิ้วระดับมือโปร เพราะแท่งเดียวสามารถกดไส้ดินสอได้มากถึง 4 แบบ เริ่มตั้งแต่สเต็ปแรกใช้สีอ่อนสุดร่างโครงคิ้วจากหัวไปถึงจุดโก่งคิ้ว จากนั้นใช้สีเข้มเติมสีจุดโก่งคิ้วไปถึงหางคิ้ว ก่อนจะใช้ Definer สีเข้มที่สุดระบายคิ้วให้สวยได้รูป สุดท้ายใช้สีไฮไลต์ระบายฐานคิ้วให้ดูโดดเด่น

นอกจากจะสวยจบแบบ 4 in 1 ในแท่งเดียวแล้ว ความดีงามคือเป็นสูตรกันน้ำและติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีเชียวนะ

เขียนคิ้วเทพ, คิ้วสวย, benefit Brow Contour Pro

สุดฯรีวิว

  • ติดทน 5/5
  • ความเป็นธรรมชาติ 4.5/5
  • ใช้งานง่าย 3.5/5

เจลแต่งคิ้วให้เงางาม สวยได้รูป 

สำหรับสาวๆที่มีคิ้วอยู่แล้ว แต่อยากให้สีซอฟต์ลงและได้รูปมากขึ้น แนะนำให้ปัดด้วย KATE Eyebrow Gel Coat (350.-) ให้ขนคิ้วเรียงเส้นสวย เพราะมาสคาราเจลจะช่วยเคลือบคิ้วให้เป็นสีน้ำตาลเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยคิ้วสไตล์เว็ตลุคช่วยให้ขนคิ้วดูเงางาม

เนื้อเจลเป็นสามารถทนต่อน้ำมันส่วนเกินบนผิวและการขัดถูผิวได้ซะด้วย ทำให้ระหว่างวันเนื้อเจลไม่จางหายไป เวลาล้างออกก็แสนง่าย และให้น้ำอุ่นล้างก็ออกแล้ว มีสีเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ

เขียนคิ้วเทพ, คิ้วสวย, KATE Eyebrow Gel Coat

สุดฯรีวิว

  • ติดทน 4.5/5
  • ความเป็นธรรมชาติ 4/5
  • ใช้งานง่าย 5/5

จัดระเบียบคิ้วให้ได้ทรงสวยเป๊ะ

            ไม่ว่าจะมีขนคิ้วมากหรือน้อย แต่ถ้าไม่ได้จัดแต่งทรงก็อาจจะดูยุ่งเหยิงได้ ถ้างั้นลองใช้ Dior Backstage Brow Palette (1,750.-) พาเลตต์แต่งคิ้วให้ทรงคิ้วสวยเป๊ะ! ในตลับจะมีทั้งเนื้อแว๊กซ์ช่วยให้คิ้วได้รูปและติดทนนาน จากนั้นใช้เนื้อแป้งอีก 2 เฉดสีระบายทับเพื่อเสริมการปกปิดคิ้วแหว่ง ขนคิ้วน้อย หรือแม้กระทั่งปรับแต่งคิ้วให้ได้รูปขึ้น

ด้วยความที่แว๊กซ์เป็นสูตรกันน้ำ ทำให้ยึดเกาะกับผิวและขนคิ้วได้ดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ส่วนที่เป็นเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดสูงทำให้ยึดเกาะกับแว๊กซ์ได้ง่าย มีให้เลือก 2 โทนสี

เขียนคิ้วเทพ, คิ้วสวย, Dior Backstage Brow Palette

สุดฯรีวิว

  • ติดทน 5/5
  • ความเป็นธรรมชาติ 4.5/5
  • ใช้งานง่าย 4/5

คิ้วเส้นเรียวเล็กเสมือนขนคิ้วจริง 

ข้อดีของ Burberry Eyes Full Brows (1,300.-) อยู่ที่ด้านหนึ่งเป็นพู่กันเรียวเล็กมากๆ เวลาเขียนก็แค่ตวัดแปรงตามแนวขนคิ้วทีละเส้น โดยเฉพาะต้องหัวคิ้วบรรจงตวัดเส้นให้สวยนะคะ จะทำให้เกิดเส้นที่เสมือนขนคิ้วจริงชนิดที่ใครก็จับไม่ได้ จากนั้นใช้ด้านที่เป็นเนื้อแป้งเกลี่ยทับช่วงกลางคิ้วอีกครั้ง เพื่อช่วยเติมวอลุ่มให้คิ้วดูคมชัดค่ะ

ชอบตรงที่หัวพู่กันสามารถบังคับให้เส้นหนาหรือบางได้ง่าย เขียนติดง่ายและติดทนนาน ส่วนอีกด้านที่เป็นแป้งมีความซอฟต์ทำให้คิ้วดูไม่เป้นปลิงเกาะค่ะ

เขียนคิ้วเทพ, คิ้วสวย, Burberry Eyes Full Brows

สุดฯรีวิว

  • ติดทน 4/5
  • ความเป็นธรรมชาติ 5/5
  • ใช้งานง่าย 4.5/5

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

สุดสัปดาห์ บิวตี้วัยใส EP.6 : How to เขียนคิ้ว 3 สไตล์ กับ ARTY PROFESSIONAL

สุดฯ รีวิว 6 ดินสอเขียนคิ้ว ใช้แล้วคิ้วปัง หน้าเป๊ะ เริ่ด!

แต่งหน้าแบบเกาหลี ตาหวาน คิ้วเบา แต่สวยเป๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up