laneige

How to ปากสวย ด้วย Laneige My Perfect Lips Service บริการฟรีๆมีแค่เดือนก.ย.61เท่านั้น

Alternative Textaccount_circle
event
laneige
laneige

How to ปากสวย ด้วย Laneige My Perfect Lips Service 

เชื่อว่าแต่ละคนมีปัญหาเรียวปากที่แตกต่างกัน จึงเป็นที่มาของ Laneige My Perfect Lips Service บริการสอน How to ปากสวย ฟรีๆ แค่เดือนก.ย.61เท่านั้น!!

พอได้ยินข่าวว่าในเดือนกันยายนนี้มีบริการ My Perfect Lips Service ของ Laneige นุ่นก็รีบพุ่งตัวไปลองที่ Flagship Store สาขา Centerpoint of Siam Square ทันที ซึ่งบริการนี้ฟรีนะจ๊ะ แต่มีกฏกติกาง่ายๆว่า ขอให้โทรมาจองคิวก่อน เพราะครั้งหนึ่งใช้เวลาประมาณ 10 – 15 นาที ถ้าจองไว้ มาถึงเมื่อไรจะได้รับบริการทันที ไม่มีต้องมารอให้เสียอารมณ์นะ

หลังจากผู้เชี่ยวชาญด้านริมฝีปากของลาเนจได้ส่องริมฝีปากของนุ่นแล้ว พบว่าปากแห้งมาก..ก ปากลอกด้วย 5555 ที่สำคัญขอบปากดำกว่าด้านใน ซึ่งอันนี้เป็นมาแต่กำเนิดค่ะ ซึ่งทาลาเนจเลยขอแนะนำตั้งแต่วิธีการทำความสะอาดริมฝีปากที่ถูกต้อง การบำรุงเรียวปาก และการทาลิป ดังนี้ค่ะ

  • เริ่มด้วย Step 1: การทำความสะอาดริมฝีปากด้วย Laneige Lip & Eye Remover Waterproof EX โดยใช้ก้านสำลีจุ่มรีมูฟเวอร์ แล้วค่อยๆคลีนริมฝีปากอย่างเบามือ ทำไปจนก้านสำลีขาวสะอาดนะคะ วิธีนี้จะช่วยให้ริมฝีปากสะอาดหมดจด ไร้สิ่งตกค้างค่ะ
  • ตามด้วย Step 2: ใช้ Laneige Lip Sleeping Mask สูตรใดก็ได้ ทาทั่วริมฝีปาก โดยเราจะแบ่งริมฝีปากออกเป็น 4 ส่วน คือ บนซ้าย บนขวา ล่างซ้าย และล่างขวา แล้วใช้ไม้พายที่แถมมาให้ตักลิปแล้วทาทีละส่วน พอทาหนึ่งส่วนก็ตักลิปใหม่ มันจะดูโบกหนาหน่อยนะคะ แต่เวิร์คมากค่ะ สุดท้ายใช้ก้านสำลีหมุนวนไปบนริมฝีปาก จะเป็นการขจัดเซลล์ริมฝีปากที่แห้งและลอกให้กลบมาเนียนนุ่มค่ะ

How to ปากสวย

  • จากนั้น Step 3: ใช้สำลีเช็ดเบาๆ แล้วเริ่มการบริหารริมฝีปาก คือการบีบปากเป็ด (ตามภาพ) การกดจุดรอบริมฝีปาก เพื่อให้เรียวปากดูมีเลือดฝาดและสุขภาพดีค่ะ
  • Step 4: ใช้ Laneige Lip Glowy Balm ลิปบำรุงชนิดมีสีอ่อนๆ ทาให้ทั่วริมฝีปาก เพื่อเติมความชุ่มชื่นอีกครั้ง

How to ปากสวย

  • ได้เวลาแต่งแต้มสีสัน Step 5: ใช้ Laneige Two Tone Matte Lip Bar สีเบอร์ 10 ปกติแล้วเราจะทาสีอ่อนบริเวณขอบปาก และสีเข้มด้านใน แต่เพราะนุ่นขอบปากคล้ำกว่าด้านใน ผู้เชี่ยวชาญเลยแนะนำให้ทาสีเข้มด้านนอก และสีอ่อนด้านในแทนค่ะ
  • ปิดท้าย Step 6: ขั้นตอนสุดท้ายใช้ Laneige Tin Tint Balm สีเบอร์ 8 ลิปทิ้นท์น้องใหม่ ที่ช่วยให้เรียวปากดูระเรื่อๆ ทาบริเวณกึ่งกลางเรียวปาก แค่นี้ก็ได้เรียวปากที่ดูอวบอิ่มอย่างสุขภาพดีแล้วค่ะ

How to ปากสวย

แถมอีกนิดค่ะ ไหนๆ นุ่นก็ไปเห็นโฉมหน้า Laneige Tin Tint Balm ตัวใหม่มาแล้วก็เลยเก็บข้อมูลมาฝากคุณผู้อ่านเพิ่มเติมอีกสักหน่อย ลิปรุ่นนี้เป็นลิปบาล์มที่ผสานคุณสมบัติของลิปทิ้นท์ ก็เลยได้ทั้งความชุ่มชื้น และสีระเรื่อๆอย่างสุขภาพดี นอกจากนี้เขามีแถมแปรงสำหรับทาด้วยนะคะ แปรงมี 2 ด้าน ด้านแรกสีชมพูๆ หน้าตาเหมือนไม้พายของลิปสลีปปิ้งมาส์กเลยค่ะ ถ้าใช้ด้านนี้ทาจะได้สีที่สดชัด แต่ถ้าใช้อีกด้านที่เป็นหัวฟองน้ำสีดำ จะให้สีดูเบลอนิดๆ ระเรื่อๆกำลังดี

Laneige Tin Tint Balm มีให้เลือก 8 เฉดสีตามสวอชเลยค่ะ ราคา 600 บาทเท่านั้นเอง

เดือนกันยายนนี้มีโปรพิเศษด้วยนะคะ ซื้อลิป Two Tone 1 แท่ง สามารถแลกซื้อ Tin Tint Balm ได้ในราคา 50% ค่ะ โปรดี๊ดีรีบๆหน่อยนะคะ

How to ปากสวย

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ 

ลิปแมท สุดปังของ Laneige ผิวขาว VS ผิวสองสี ทาสีไหนถึงจะเกิด

วิธีเลือกลิปสติก 4U2 You’re Mine 18 เฉดสี ให้สวยเป๊ะเหมาะกับสีผิว

Red Velvet จับมือ Etude House คลอดลิป Matte Chic Lip Lacquer 12 เฉดสี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up