สาจ๋า…บอกหน่อยว่าเท่าไหร่? ส่องไอเท็มความสวยของ แพร วทานิกา

Alternative Textaccount_circle
event

ส่องโต๊ะเครื่องสำอางของ แพร วทานิกา สาวที่ฮ็อตที่สุดในช่วงนี้

กลายเป็นวลีฮิตในบ้านเราไปแล้วสำหรับคำว่า สาจ๋า คำที่ไว้เรียกคุณแม่บ้านส่วนตัวของสาว แพร วทานิกา ดีไซเนอร์สาวไทยที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ซึ่งวันนี้สุดฯ ขอทำหน้าที่เป็นสาจ๋า พามาเปิดกรุเครื่องสำอางของสาวเก่งคนนี้กันตั้งแต่คิ้ว ตา ปาก แก้ม สาวแพรใช้แบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่ ถ้าอยากรู้ตามมาดูเลยจ้า!

 

เริ่มด้วยรองพื้นที่สาวแพรใช้ เธอเลือกที่จะผสมรองพื้นของ M.A.C Hyper Real Foundation Fond De Teint และ LA MER The Reparative Skin Tint Broad Spectrum SPF 30 เข้าด้วยกัน เพราะว่าตัว LA MER มีส่วนผสมของสารกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดได้ดี และ M.A.C รองพื้นชนิดลิควิด บางเบาแต่สามารถปกปิดปัญหาผิว อีกทั้งยังช่วยคุมความมัน เคล็ดลับการผสมรองพื้นแบบนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆ ที่ต้องการความบางเบา แต่ปกปิดได้ดี อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสวย

M.A.C Hyper Real Foundation Fond De Teint ราคา 1,015 บาท

MAC Hyper Real Foundation

LA MER The Reparative Skin Tint Broad Spectrum SPF 30 ราคา 3,327 บาท

Lamer

 

ต่อกันที่ส่วนที่ได้ชื่อว่าเป็นมงกุฏของหน้าอย่างคิ้ว จึงต้องพิถีพิถันกันหน่อย สาวแพรเลยจัดหนังจัดเต็มด้วยเครื่องสำอางถึง 4 ตัวด้วยกัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคิ้วของเธอถึงดูสวยเป๊ะอยู่เสมอ เริ่มจากที่เขียนคิ้วรูปแบบตลับเนื้อฝุ่น Soap & Glory ARCHERY™ D-I-Y BROW BAR™ ที่มีถึง 4 เฉดสีในตลับเดียว อีกทั้งยังมีแปรงเขียนคิ้วแถมมาให้ถึง 2 แบบ หลังจากได้โครงคิ้วแล้วก็ตามด้วย Benefit Cosmetics ka-BROW! eyebrow cream-gel color เจลเขียนคิ้วเพิ่มไฟเบอร์ เสริมให้คิ้วแลดูหนาขึ้น อีกทั้งยังช่วยจัดให้คิ้วอยู่ในทรงที่สวยงาม ยังค่ะ! ยังไม่หมดต่อด้วย M.A.C Pro Longwear Waterproof Brow Set มาสคาร่าปัดคิ้วโทนสีน้ำตาลทอง เคลือบย้อมขนคิ้วให้เป็นสีเดียวกับสีผม ก่อนที่จะจบงานคิ้วปังๆ ด้วยการเซ็ตทุกอย่างด้วย M.A.C Brow Set

Soap & Glory ARCHERY™ D-I-Y BROW BAR™ ราคา 500 บาท

brow_bar

 

Benefit Cosmetics ka-BROW! eyebrow cream-gel color ราคา 1,000 บาท

Benefit Cosmetics ka-BROW! eyebrow cream-gel

M.A.C Pro Longwear Waterproof Brow Set ราคา 890 บาท

M.A.C Pro Longwear Waterproof Brow Set

 

M.A.C Brow Set ราคา 890 บาท

M.A.C Brow Set

 

ไล่ลงมาอีกนิดสำหรับงานแต่งตา สำหรับอายแชโดว์สาวแพรเลือกใช้สองพาเลตต์ทั้ง M.A.C Eye Shadow x 15/Warm Neutral และ Pat McGrath Mothership II Sublime Palette ซึ่งการเลือกสีที่จะใช้มักจะขึ้นอยู่กับวาระโอกาสต่างๆ แต่เธอมักจะเน้นการแต่งตาด้วยสีโทนน้ำตาลละมุนสไตล์สายฝ. ช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ลง

M.A.C Eye Shadow x 15/Warm Neutral ราคา 4,200 บาท 

M.A.C - Eye Shadow x 15/Warm Neutral ราคา 4,200 บาท

 

Pat McGrath Mothership II Sublime Palette ราคา 4,300 บาท 

Pat McGrath Mothership II Sublime Palette

บลัชออนกับลิปสติกรออยู่ที่หน้า 2 นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up