รวมฮิตผมหางม้า ตั้งแต่แบบเบสิคไปจนถึงผมหางม้าสุดล้ำ การันตีความสวย

Alternative Textaccount_circle
event

รวมฮิตผมหางม้า ตั้งแต่แบบเบสิคไปจนถึงผมหางม้าสุดล้ำ

คิดไม่ออกว่าทำผมทรงอะไร แนะนำให้ทำผมหางม้าค่ะ เพราะทำง่าย สวยมาก ตั้งแต่หางม้าแบบเบสิค ไปจนถึงการดัดแปลงทรงให้ดูสวยล้ำ งานนี้สุดฯเลย รวมฮิตผมหางม้า มาให้แชร์ไว้เผื่อวันไหนไอเดียตันค่ะ

ผมหางม้าสุดเบสิค ทำเมื่อไรสวยเมื่อนั้น

ขอเริ่มกันที่สเต็ปผมหางม้าเบาๆ กันก่อน จากนั้นพอเชี่ยวชาญแล้ว ค่อยพัฒนาจากผมหางม้าเบสิค ให้กลายเป็นทรงผมหางม้าแบบแอดวานซ์กันค่ะ

รวมฮิตผมหางม้า, ผมหางม้า , วิธีทำผม , วิธีมัดผม

Valentino – รวบผมหางม้าต่ำแบบนี้ก็ยังสามารถทำต่อไปได้ไม่มีใครว่า แต่แนะนำว่าอัพสกิลอีกนิด โดยการดึงช่อผมเล็กๆมาพันรอบหนังยางให้เรียบร้อยจะสวยขึ้นเยอะเลย

Loewe – หลีกหนีความซ้ำซากจำเจของผมหางม้าด้วยการใช้ริ้บบิ้นมาผูกอีกหน่อย แต่ไม่ต้องผูกเป็นโบว์ใหญ่โตอลังการก็ได้นะ แค่หาริบบิ้นผ้าหรือริ้บบิ้นหนังเส้นเล็กๆมาผูกโบว์หูเดียวก็พอแล้ว

Erdem – สายหวานเพิ่มความพลิ้วไหวให้ทรงผมด้วยการม้วนปลายผมหางม้าให้เป็นเกลียวก็ดูน่ารักดีนะ ยิ่งเสริมด้วยการผูกโบว์ยิ่งได้ลุคคุณหนูเลยละค่ะ

รวมฮิตผมหางม้า, ผมหางม้า , วิธีทำผม , วิธีมัดผม

House of Holland – หาหมวกแก๊บเท่ๆสักใบ มาใส่คู่กับทำผมหางม้าก็ดีอยู่นะ แต่มีข้อแม้ว่าให้ใส่หมวกก่อน แล้วค่อยรวบผมหางม้า พอถอดหมวกออกมาผมจะได้ไม่ยุ่งนะคะ

Miu Miu – เฮดแบนด์เก็บผมแบบนี้ก็เวิร์คเหมือนกัน เริ่มจากคาดเฮดแบนด์ก่อน แล้วแอบยีผมด้านในเฮดแบนด์เล็กน้อย เวลารวบผมหางม้า ศีรษะจะได้ดูทุยๆสวยได้รูป

รวมฮิตผมหางม้า, ผมหางม้า , วิธีทำผม , วิธีมัดผม

Max Mara เห็นผมยุ่งๆแบบนี้ ไม่ใช่รวบไปยังไงก็ได้เลยนะคะ เคล็ดลับของช่างคือ ใช้มือข้างหนึ่งดึงช่อผมมาขมวดกับนิ้วให้เป็นเกลียวก่อน ทำเช่นนี้หลายๆช่อ แล้วค่อยจับทั้งหมดรวบเป็นผมหางม้าสูง สุดท้ายดึงผมให้พองๆขึ้นอีกตามใจชอบ อันนี้ต้องอาศัยสกิลการฝึกมือสักหน่อย ลองทำบ่อยๆเดี๋ยวจะค่อยๆชินและเป๊ะเองค่ะ

ติดตามทรงผมหางม้าแบบเก๋ๆ ต่อที่หน้า  2 นะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up