รีวิวเอสเซ้นส์ 4 แบรนด์ไอเท็มสุดฮิต กู้ผิวหน้าสวยใส

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวเอสเซ้นส์ 4 แบรนด์กู้หน้าใส ไร้ปัญหาผิว

อยากบำรุงผิวหน้าให้สวยใส แต่ไม่ชอบทาครีมหลายขั้นตอนจนหนักหน้า วันนี้สุดฯ มีวิธีแก้แล้วค่ะ ด้วย รีวิวเอสเซ้นส์ 4 แบรนด์ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของสาวๆ มีสุขภาพที่ดีขึ้น

 

 

เริ่มต้นที่ Pure Care By Bsc Super Nano Active White Intensive Moisturizer ขนาด 30 มล. ราคา 590 บาท มอยเจอร์ไรเซอร์ในรูปแบบเอสเซ้นส์ ผสานกับแคปซูลวิตามินซีสีชมพูและแคปซูลวิตามินอีสีขาว ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นภายในผิวหน้าได้อย่างดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากเกสรบัวหลวงที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ผิวให้ริ้วรอยแลดูจางลงอย่างธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำ

 

แพ็คเกจจิ้งแข็งแรง สีใสเห็นเนื้อเอสเซ้นส์ด้านใน ซูมดูใกล้ๆ เห็นแคปซูลสีขาวและสีชมพูอัดแน่นเต็มขวด

 

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะคล้ายโฟม สีชาวและสีชมพูผสมกัน กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว วนๆ สักพักก็ซึมหายเข้าผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังเกลี่ยจนทั่วรู้สึกได้ผิวแลดูอิ่มน้ำและนุ่มขึ้น

หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ BSC หรือทางออนไลน์  BSC

 

ต่อกันที่ POSITIF TORAFUGU COLLA ESSENCE ขนาด 60 มล. ราคา 1,700 บาท เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าจาก Soluble Collagen จากปลาโทระฟุกุ เมืองคุราโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น แลดูเรียบเนียนและเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า

เนื้อเอสเซ้นส์ค่อนข้างเหลวควรระวังเวลาใช้งานอาจจะหกเลอะได้ ใสไม่มีสี มีกล่อนหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายให้ความรู้สึกเหมือนน้ำเปล่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย เหมาะสำหรับสาวผิวมัน เพราะไม่ทิ้งความมันหลงเหลือไว้บนผิว หลังทารู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นและผิวหน้าที่สดชื่น

หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา หรือทางออนไลน์  POSITIF

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up