รีวิวโทนอัพครีม 4 แบรนด์ราคาไม่เกิน 300 ถูกและดียังมีในโลก!

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่เกิน 300 ก็สวยได้! กับ รีวิวโทนอัพครีม 4 แบรนด์ราคาน่ารัก

สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าสายประหยัดงบฟังทางนี้! วันนี้สุดฯ มีรีวิวโทนอัพครีม ราคาไม่เกิน 300 บาท สามารถซื้อตามได้  ไม่เสียดายตังค์มาฝากกันจ้า

 

เริ่มกันที่ Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+ PA+++ ราคา 275 บาท รองพื้นเนื้อบางเบา เมื่อเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า อีกทั้งยังสามารถปกปิดรอยแดงรอยดำ ลดความมันยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง และสารสกัดจาก Marine Collagen ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ป้องกันแสงแดด หน้าไม่หมองคล้ำ ด้วยค่า SPF50+

 

ตัวนี้เป็นสี #03 Medium Beige เนื้อครีมมีสีเนื้อ เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง แต่สีแอบสวางไปนิด ถ้าทาเยอะไปอาจจะทำให้หน้าดูลอยได้ เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย วนๆ สักพักจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้ยิ่งเกลี่ยง่าย

 

สุดฯ ลองทดสอบความติดทนด้วยการพ่นน้ำลงบนหลังมือข้างที่ทาซีซีครีมไว้ เห็นได้ว่ามีการไหลเยิ้มของครีมนิดหน่อย แต่ไม่เป็นคราบ

สุดฯ รีวิว : 9/10 หัก 1 คะแนนตรงที่สีค่อนข้างสว่างกว่าผิวจริง แต่เนื้อซีซีค่อนข้างเกลี่ยง่าย และติดทน หาซื้อได้ที่ร้าน Karmart ทุกสาขา หรือทางออนไลน์  Cathy Doll

 

ต่อกันที่ KMA PEACH MELLOW TONE UP CREAM SPF50 PA+++ ราคา 250 บาท โทนอัพครีมที่ช่วยปรับสภาพสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใส อีกทังยังช่วยบำรุงผิวหน้าสูตรบางเบาสบายผิว ด้วยส่วนผสมจาก Glutathione พร้อมคุณค่าการบำรุงของสารสกัดจาก Baby Peach และ KAKADU Plum เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และ Witch Hazel ที่ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ อีกทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมปกป้องแสงแดดจากรังสี UV-A และ UV-B ด้วย SPF50 PA+++

 

เนื้อครีมสีขาวอมชมพู  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้ากับผิวได้เร็ว บางเบา แต่ไม่ค่อยเน้นเรื่องการปกปิด

 

ทดลองเรื่องการติดทนด้วยการพ่นน้ำ จะเห็นได้ว่าไม่กันน้ำ และเนื้อครีมไหลออกมาเป็นคราบสีขาว

 

สุดฯ รีวิว : 8/10 เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแบบบางเบาไม่หนักหน้า ลุคใสๆ Every Day Look หรือสามารถทาเป็นครีมบำรุงผิวได้ด้วย หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ KMA ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ KMA

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up