สวอช + รีวิวอายไลน์เนอร์ 6 สีจาก AREEYA สีสวยติดทน!

Alternative Textaccount_circle
event

สีสวยได้อีก! สวอช + รีวิวอายไลน์เนอร์ 6 สีจาก AREEYA

ขนาดลิปสติกยังมีหลายสี ทำไมอายไลน์เนอร์จะมีหลายสีกับเขาบ้างไม่ได้ วันนี้สุดฯ มา รีวิวอายไลน์เนอร์ 6 สีสุดเริ่ดจากแบรนด์ AREEYA พร้อมเตรียมเสียเงินกันหรือยัง? ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย!

 

อายไลน์เนอร์แบบดินสอหมุนรุ่น AREEYA Super Fast Waterproof Eyeliner Pencil ขนาด 1.5 กรัม ราคา 350 บาท อายไลเนอร์เนื้อนุ่ม สีเข้มชัดเจน ติดทน เขียนง่ายเส้นลื่น ที่สำคัญสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีในระดับหนึ่ง ทางแบรนด์เคลมว่ารุ่นนี้แห้งไวมาก ไม่เลอะเปรอะเปื้อนขณะทา เหมาะสำหรับสาวผิวมันที่บริเวณเปลือกตาจะมันเป็นพิเศษทำให้เขียนอายไลน์เนอร์แล้วไม่ติดทน แต่รุ่นนี้เอาอยู่ และสามารถเช็ดออกได้โดยคลีนเซอร์ทั่วไป อายไลน์เนอร์รุ่นนี้มีทั้งหมด 6 สี แอบกระซิบว่าแต่ละสีเริ่ดมาก!

 

เริ่มกันที่สีที่ 1 Real Black  สีดำสนิทเนื้อแมตต์ เป็นสีที่สาวๆ นต้องมี เพราะสามารถนำไปครีเอทได้หลายลุค เนื้อลื่นมาก เขียนง่ายสุดๆ สาวๆ คนไหนที่เพิ่งหัดกรีดอายไลน์เนอร์สามารถใช้รุ่นนี้ได้สบาย ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่เขียนลื่น ไม่เลอะ

รีวิวอายไลน์เนอร์

 

สีที่ 2 Diamond Navy สีน้ำเงินมีชิมเมอร์ เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตา สามารถเกลี่ยเป็นอายแชโดว์เพิ่มความเก๋ได้ด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ ชื่นชอบในเทรนด์แฟชั่น ตัวนี้จะมีชิมเมอร์เบาๆ ไม่เยอะมาก

 

สีที่ 3  Real Brown สีน้ำตาลเข้มเนื้อแมตต์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเน้นโทนธรรมชาติ เบาๆ ซอฟต์ๆ สีนี้จะช่วยให้ดวงตาดูหวานขึ้น ไม่ดุจนเกินไป เป็นสีอายไลน์เนอร์ที่สาวเกาหลีใช้เป็นประจำ

 

ยังมีอีก 3 สีนะ คลิ๊กหน้า 2 โลด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up