หน้าใส ตัวนุ่มด้วยเซ็ตมาส์กหน้าและบำรุงผิวจาก THANN

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ รีวิวเซ็ตเดียวครบ! หน้าสวย ผิวนุ่มจาก THANN

พรุ่งนี้มีนัดกับแก๊งสาวๆ แหม..ไม่ได้เจอกันนาน สุดฯ ต้องบำรุงผิวหน้าสักหน่อย เดี๋ยวจะน้อยหน้าเพื่อนๆ เลยไปคว้าเซ็ตมาส์กหน้าและบำรุงผิวจาก THANN มาอัพสวยพร้อมรีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปสวยด้วยกันเลย!

 

เริ่มด้วย Revitalising Face Mask ราคา 1,090 บาท มาส์กหน้าสูตรเข้มข้นที่มีสารสกัดธรรมชาติจาก ผลองุ่น ที่ช่วยในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว สารสกัดจากอูกอนและสารสกัดจากทรีฮาโลส มีคุณสมบัติเรื่องปกป้องและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ มีส่วนช่วยในเรื่องลดการอักเสบและอาการระคายเคือง มาส์กตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้แลดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

1 กล่องประกอบไปด้วย 3 ชุดด้วยกัน มีแบบผง 3 ซองและแบบน้ำ 3 ซองไว้ผสมกันเป็นเนื้อมาส์ก

 

ในเซ็ตมีถ้วยผสมเนื้อมาส์กและไม้พายพลาสติกมาให้ด้วย สะดวกเว่อร์

 

มาถึงขั้นตอนการผสม นำเนื้อมาส์กแบบน้ำเทลงถ้วยที่เตรียมไว้ ตามด้วยเนื้อมาส์กแบบผง จากนั้นคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีมข้น

 

จะได้เนื้อครีมมาส์กสีขาวแบบนี้ ลองตักดูจะเห็นได้ว่ามีความหนืดๆ อย่าทิ้งไว้นานอาจจะทำให้จับตัวเป็นก้อนได้นะ เนื้อมาส์กมีกลิ่นเย็นๆ หอมสดชื่น

 

หลังจากนั้นนำมาทาและเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ความหนาประมาณ 2 มม. ขั้นตอนนี้ต้องรีบนิดนึงนะจ๊ะ เดี๋ยวเนื้อมาส์กจะแห้งซะก่อน

 

 

ในเซ็ตจะมีแผ่นมาส์กกระดาษมาให้ นำมาวางทับบนเนื้อมาส์กบนใบหน้า ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 – 15 นาที ระหว่างรอ นอนดูทีวีเพลินๆ ได้ ไม่มีการไหลเยิ้มเพราะมีมาส์กกระดาษล็อคไว้อีกชั้นแล้ว …ผ่อนคลายสุดๆ

 

ครบกำหนดเวลาลอกแผ่นมาส์กด้านบนออก ตามด้วยลอกเนื้อมาส์กที่ยังคงความชุ่มชื้น ลักษณะคล้ายเจลลี่สามารถลอกออกเป็นแผ่นได้อย่างง่ายดาย (ในภาพแอบขาด อาจจะเพราะเกลี่ยไม่ดี)

ยังเหลือผิวกายอีกนะ คลิ๊กหน้า 2 เลยจ้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up