เติมน้ำให้ผิวหน้าด้วย 5 แบรนด์มาส์กชีท หน้าฉ่ำ ชุ่มชื้นเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

5 แบรนด์มาส์กชีท หน้าฉ่ำ ชุ่มชื้นสไตล์เกาหลี

งานหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีก็มา แต่จะหวังพึ่งไฮไลเตอร์อย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ สาวๆ ควรบำรุงให้ผิวชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำด้วย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ อย่าง 5 แบรนด์มาส์กชีท ที่สุดฯ นำมาฝากกันในวันนี้ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวหน้าฉ่ำอินเทรนด์กับเขาได้

 

เริ่มที่ Boots Hyaloronic Sheet Mask ราคา 69 บาท มาส์กชีทที่มีส่วนผสมจากโซเดียมไฮยาลูโรเนต ช่วยบำรุงผิวให้แลดูฉ่ำน้ำและเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

 

หลังจากฉีกซองและหยิบมาส์กชีทออกมา สุดฯ ได้คลี่แผ่นมาส์กและวางลงบนใบหน้า ซึ่งมาส์กตัวนี้จะมี 2 ชั้น คือ ชั้นพลากสติกและชั้นแผ่นมาส์ก โดยต้องวางด้านที่เป็นแผ่นมาส์กลงบนใบหน้าและรีดแผ่นมาส์กให้แนบผิวหน้ามากที่สุด จากนั้นก็ลอกแผ่นพลาสติกออก

 

แผ่นมาส์กค่อนข้างบาง ขนาดพอดีกับใบหน้าทำให้แนบสนิทกับผิวหน้าได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขณะมาส์ก ทางแบรนด์แนะนำให้ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วลอกออก

 

มาดูปริมาณเซรั่มที่ทางแบรนด์ใส่มากันดีกว่า จะเห็นได้ว่าให้มาค่อนข้างเยอะจนมือเดียวไม่สามารถรองเซรั่มที่เหลืออยู่ในซองได้หมดได้หมด สุดฯ แนะนำให้นำเซรั่มที่เหลือนวดลำคอไปด้วยเลยจะได้สวยอย่างทั่วถึงทุกส่วน

สุดฯ รีวิว : 8/10 ชอบตรงที่ให้เซรั่มมาเยอะมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มและสดชื่นขึ้น หาซื้อได้ที่ร้าน BOOTS 

 

ตามมาด้วย Touch In Sol Moisturizing Ceramide Mask Pack ราคาแพ็คละ 680 บาท (1 แพ็คมีทั้งหมด 7 แผ่น) มาส์กชีทช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมสารสกัดจาก Ceramide ที่ช่วยปลอบประโลมผิว

 

ตัวแผ่นมาส์กค่อนข้างใหญ่นิดนึง (ขนาดหน้าสุดฯ ว่าใหญ่แล้ว) และหนากว่าแบรนด์แรก อาจจะต้องขยับแผ่นมาส์กดีๆ เนื้อแผ่นมาส์กให้ความรู้สึกคล้ายกับกำมะหยี่ นุ่มลื่น กลิ่นหอมเย็นๆ แปลกแต่ดี รู้สึกผ่อนคลายขณะมาส์ก แต่แอบคลี่ยากนิดหน่อย

แบรนด์นี้ค่อนข้างดูซึมเซรั่มได้ดี ทำให้ไม่มีเซรั่มหลงเหลืออยู่ในซอง

 

สุดฯ รีวิว : 7/10 สุดฯ ชอบเนื้อสัมผัสของแผ่นมาส์กตัวนี้ รู้สึกนุ่มๆ ลื่นๆ แต่ตัวแผ่นไม่ค่อยพอดีกับหน้าเท่าไหร่ทำให้จัดระเบียบค่อนข้างยาก หาซื้อได้ทาง TouchInSolThailand 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up