สวอตช์ลิปแมตต์แบรนด์ไทย 6 สีจาก RED RED #แมตช์ได้ทุกลุค

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวลิปแมตต์ 6 สีแบรนด์ RED RED

เป็นผู้หญิงจะมีเครื่องสำอางเต็มบ้านก็ไม่ผิดหรอกจ้า วันนี้สุดฯ มีไอเท็มใหม่จากแบรนด์ RED RED มาสวอตช์ให้สาวๆ ดูกันด้วย เผื่ออยากเอาไปเพิ่มในคลังแสง บอกเลยว่าสีสวยมาก …ห้ามพลาดนะจ๊ะ ^^

 

ก่อนอื่นเลยสุดฯ ชอบคอนเซ็ปต์ของลิปสติกรุ่นนี้มาก เพราะเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของหญิงสาวผู้โด่งดังระดับโลก ซึ่งลิปแต่ละสีจะเป็นชื่อของคนดังเหล่านั้น มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี เรียกได้ว่าอยากสวยเหมือนใครก็เลือกซื้อตามชื่อสีได้เลยจ้า ในราคาแท่งละ 370 บาท

ลิปสติกรุ่นนี้เป็นเนื้อซอฟต์แมตต์ ให้สัมผัสเนียนนุ่ม สามารถช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้ดูโดดเด่น อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอี สารสกัดจากดอกคาโมมายล์  น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผลอาร์แกน และสารสกัดจากถั่วเหลือง ที่มีส่วนช่วยบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นแลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารกันเสีย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีของสาวๆ ผิวแพ้ง่าย

 

สุดฯ ได้เลือก 6 สีที่สามารถทาในชีวิตประจำวันได้มารีวิวในวันนี้ค่ะ

เริ่มจากสีแรก 01 Marilyn ลิปสติกเฉดสีแดงช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ดูมีสเน่ห์ ได้แรงบันดาลใจจากนักแสดงชื่อดังจากยุค 50s มาริลีน มอนโร เจ้าของผมสีบลอนด์ทองและริมฝีปากแดงอันเป็นเอกลักษณ์ที่คนทั้งโลกจดจำ

 

สี 02 Jane ลิปสติกโทนสีพีชอ่อนที่สามารถทาได้ในทุกโอกาส ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยวของ เจน เบอร์กิ้น สีนี้เป็นสีที่สาวๆ ทุกคนควรมี!

 

สี 07 Twiggy ลิปสติกโทนสีชมพูนู้ด ที่ให้ลุคสาวสุขุม เหมาะกับการทาเป็น Every Day Look สุดๆ สีนี้ได้แรงบันดาลใจจากความโดดเด่นไอคอนผู้สร้างเทรนด์แฟชั่นในยุค 60s เลสลี่ ฮอร์นบี ลอว์สัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up