แปลกแต่เริ่ด! วิปโฟมล้างหน้าสูตรทุเรียนนมจาก RED RED

Alternative Textaccount_circle
event

ลองหรือยัง?!! โฟมล้างหน้าทุเรียนนม RED RED

เข้าสู่ฤดูกาลของทุเรียนราชาผลไม้กันแล้ว ตัวสุดฯ เองไม่ชอบกินทุเรียนแต่อยากจะอินกับเขาบ้าง เลยจะมารีวิววิปโฟมล้างหน้าสูตรทุเรียนนมจาก RED RED จะปังหรือจะพัง ตามมาดูกันเลย!

 

หลายคนคงสงสัยกันอยู่ละสิว่าทุเรียนกับโฟมล้างหน้าจะไปเข้ากันได้อย่างไร แต่ความจริงแล้วทุเรียนมีประโยชน์ต่อผิวในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการอักเสบระคายเคือง นอกจากนี้ทุเรียนยังช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัยด้วย ยิ่งนำมารวมกับนมที่ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวแลดูนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ยิ่งได้ประโยชน์คูณสอง

 

Durian Milk Cleansing Foam ขนาด 100 กรัม ราคา 185 บาท โฟมล้างหน้าสูตรทุเรียนนม เนื้อวิป นุ่มละเอียด ครั้งแรกที่เห็นตัวแพ็คเกิจจิ้งกลิ่นทุเรียนนี่ลอยมาก่อนเลย เพราะมาในโทนสีเหลืองเขียว ให้ฟีลทุเรียนมาก

 

มีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ Vitamin B3, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium hyaluronic, Aqua, Glycerin,  Sodium Lactate, Glycolic Acid, Sucrose, Urea, Sodium Citrate, Malic Acid, Tartaric Acid, Alpha-Arbutin, Milk Powder และ Galactoferm

 

ด้วยความที่สุดฯ ไม่ชอบทุเรียน เลยทำใจในการเปิดฝานานมาก 555 แต่ปรากฎว่ากลิ่นทุเรียนไม่ได้รุนแรงอย่างที่คิด กลิ่นเบาบางสุดๆ เรียกว่าแทบไม่มีกลิ่นทุเรียนเลยด้วยซ้ำ สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบทุเรียนก็สามารถใช้ได้แน่นอน (ผ่านสุดฯ มาแล้ว 555)

 

ลองบีบเนื้อวิปโฟมออกมา เนื้อค่อนข้างเหนียวและแน่นอาจจะต้องออกแรงนิดหน่อย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up