4 ไอเท็มปาร์ตี้เกิร์ล เครื่องสำอางชิมเมอร์แน่นที่สาวๆ ควรตำ

Alternative Textaccount_circle
event

4 ไอเท็มปาร์ตี้เกิร์ล วิ้งวับโดดเด่นชิมเมอร์กระจุย

สาวๆ คนไหนมีนัดปาร์ตี้ในคืนนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนให้ดูเก๋ไก๋โดดเด่น วันนี้สุดฯ มีไอเท็มเด็ดอย่าง ลิป NARS, อายไลน์เนอร์ LUNASOL, ลิป Soap & Glory และพาเลตต์ BISOUS BISOUS ที่จะช่วยแปลงโฉมสาวๆ ให้เป็นปาร์ตี้เกิร์ลพร้อมไปสวยเริดในคืนนี้กัน

 

ปาร์ตี้คืนนี้งานปากอวบอิ่มต้องมา! แต่แค่อวบอิ่มอาจจะไม่โดดเด่นเท่าไหร่ ถ้าอย่างงั้นต้อง NARS FULL VINYL LIP LACQUER ราคา 1,090 บาท (เริ่มวางจำหน่ายในไทย 1 กรกฎาคม 2018) ลิปแล็คเกอร์เคลือบเงาริมฝีปากเนื้อสีไฮ – อ๊อคเทน ให้สัมผัสบางเบา ด้วยส่วมผสมจากวิตามินอี ช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น แลดูอิ่มเอิบ อีกทั้งเม็ดสีและชิมเมอร์ที่แน่น ช่วยให้ริมฝีปากดูแวววาวมีสเน่ห์ รุ่นนี้มี 10 เฉดสี แต่วันนี้สุดฯ จะมารีวิว 2 สีที่เข้ากับธีมปาร์ตี้เกิร์ล

ลิป NARS

 

สี ABRUZZO สีทองกุหลาบประกายเมทัลลิก ชิมเมอร์แน่นมากๆ วิ้งค์สุดๆ เป็นสีชมพูกุหลาบที่ดูหรู ดูแพง เนื้อลิปเมื่อก่อนเกลี่ยจะเหนียวนิดหน่อย แต่เมื่อเกลี่ยทั่วริมฝีปากก็หายเหนียว สีสม่ำเสมอ ที่สำคัญไม่ตกร่องริมฝีปาก

 

สี CAPE TOWN สีทองเนื้อเงาประกายชมพูระยิบระยับ ถ้าสีก่อนหน้ายังโดดเด่นไม่พอ สุดฯ ขอแนะนำสีนี้เลยจ้า แต่งหน้าโทนสีโรสโกลด์ ปิดท้ายด้วยลิปสติกตัวนี้รับรองเลยค่ะว่า เริ่ด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up