หอมจนแฟนหลง! 5 เจลอาบน้ำ กลิ่นหอม ผิวเนียนนุ่ม จนคุณแฟนหมั่นเขี้ยว

Alternative Textaccount_circle
event

5 เจลอาบน้ำ กลิ่นหอมฟิน ผิวเนียนนุ่ม

อยากชวนสาวๆ มาเพิ่มสเน่ห์ด้วยกลิ่นหอมของ เจลอาบน้ำ ที่สุดฯ นำมารีวิวกันทั้ง 5 แบรนด์ในวันนี้ รับรองว่าอาบฟินหอมเพลิน จนหนุ่มๆ เหลียวหลังแน่นอน

 

แบรนด์เลิฟของสาวๆ หลายคนอย่าง The Body Shop Shower Gel กลิ่น British Rose ขนาด 250 มล. ราคา 350 บาท เจลอาบน้ำทีมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบอังกฤษ ที่จะช่วยปลุกผิวของคุณให้รู้สึกสดชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง แพ็คเกจจิ้งดูคุณหนูสุดๆ เพิ่มความน่ารกด้วยลายพิมพ์กุหลาบสีชมพูบนขวด

ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ Water, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine (Surfactant), Glycerin, Fragrance, Sodium Chloride, Polyglyceryl-2 Caprate, Sodium Benzoate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil และ Citric Acid


 

ฝาสีดำแบบเปิดด้วยการงัดขึ้น เนื้อเจลค่อนข้างแน่นขวด อาจจะต้องบีบที่ตัวขวดนิดหน่อยเพื่อให้เนื้อเจลออกมาได้ง่ายขึ้น เนื้อเจลใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบ

 

ผสมน้ำและถูจนเกิดฟอง เจลตัวนี้ให้ฟองที่นุ่มละเอียด แต่มีปริมาณฟองไม่มาก ล้างออกง่ายไม่ลื่นมือ หลังล้างออกไม่ทำให้ผิวแห้ง และยังมีกลิ่นหอมดอกกุหลาบจางๆ หลงเหลืออยู่

 

สุดฯ รีวิว : 8/10 ล้างออกง่าย แต่ฟองน้อยไปหน่อย (สุดฯ ชอบแบบฟองเยอะๆ) ตรงนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเนอะ แต่ที่เลิฟคือหลังอาบกลิ่นยังหอมติดผิว หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ The Body Shop หรือทางออนไลน์ thebodyshop

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up