ลุยแค่ไหนขอสวยไว้ก่อน! กับ 9 ไอเท็มบำรุงผิว พร้อมสวยตลอดทริป

Alternative Textaccount_circle
event

9 ไอเท็มบำรุงผิว ให้คุณสวยตลอดทั้งทริป

สาวๆ เคยเป็นไหม จะไปเที่ยวทั้งทีแต่ไม่รู้ว่าจะพกเครื่องสำอางอะไรไปบ้างดี จัดกระเป๋าเป็นชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จสักที…วันนี้สุดฯ มี ไอเท็มบำรุงผิว ที่อยากมาแนะนำ รับรองว่าหลังจบทริปผิวสวย หน้าไม่โทรมแน่นอน

 

ศัตรูตัวฉกาจของสาวๆ เวลาออกทริปจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแสงแดด แต่ถ้าจะต้องพกทั้งครีมกันแดด ทั้งรองพื้น ทั้งครีมบำรุงผิวหน้า อาจทำให้กระเป๋าเต็มทั้งๆ ที่ยังใส่ของไม่ครบ สุดฯ แนะนำ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF 50+/PA+++ ขนาด 50 มล. ราคา 552 บาท ที่จะช่วยให้คุณสวยครบในขวดเดียว เพราะเป็นทั้งครีมบำรุงผิวหน้าและครีมกันแดด อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็น CC ช่วยปรับสีผิวก่อนแต่งหน้าด้วย

ไอเท็มบำรุงผิว

 

มีลักษณะเป็นหัวปั๊มใช้งานง่าย

 

อาจจะต้องระวังตอนกดหัวปั๊มนิดหน่อย เพราะตอนที่สุดฯ ลองกดเนื้อครีมพุ่งออกมาเยอะไปนิด เนื้อครีมเป็นสีเนื้อ ไม่เหลว และไม่เหนียวจนเกินไป เกลี่ยให้เข้ากับผิวได้ง่ายมีกลิ่นหอมคล้ายแป้งเด็ก

 

หลังจากเกลี่ยเนื้อครีมให้เข้ากับผิว แล้วนำหลังมือทั้งสองข้างมาเทียบกันจะเห็นได้ว่า หลังมือข้างซ้ายที่ทาด้วย NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM จะเนียนและแลดูกระจ่างใสมากกว่าข้างขวาที่ไม่ได้ทา


 

สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีในระดับหนึ่ง สาวๆ คนไหนต้องเล่นน้ำ หรือออกทริปที่ไม่มีเวลาทาครีมหลายขั้นตอน พกตัวนี้ไปขวดเดียวเอาอยู่

หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up