รีวิวเซรั่มสูตรเฉพาะที่เลือกได้ด้วยตัวเองจาก Artistry #สวยเลือกได้

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวเซรั่มที่คุณเลือกส่วนผสมเองได้จาก Artistry

เมื่อวันก่อนสุดฯ ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Artistry ซึ่งภายในงานได้มีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก รวมถึงได้ตรวจเช็คสภาพผิวกับผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งยังได้แขกรับเชิญสุดสวยสาวซูซี่ สุริษา หรือแม่มะลิ ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาสมาร่วมงานอีกด้วย อยากรู้ไหมคะว่าผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ว่าคืออะไร…ตามมาดูกันเลย

Artistry

ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่สุดฯ พูดถึงก็คือ ARTISTRY SIGNATURE SELECT PERSONALIZED SERUM ซึ่งความพิเศษไม่เหมือนใครอยู่ตรงที่สามารถออกแบบสูตรเฉพาะของตนเองได้  ซึ่งเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการจะแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป โดยเลือกผสมแอมพลิฟายเออร์ที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้สูงสุด  3 สูตร จากทั้งหมด 5 สูตร และนำมาผสมกับเบสเซรั่ม ด้วยตัวเอง เก๋สุดๆ

 

โดยก่อนอื่นต้องเริ่มจากการตรวจเช็คสภาพผิวว่ามีปัญหาผิวในเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำที่ดีมากๆ ได้ผลสรุปออกมาว่าผิวสุดฯ คือผิวมัน แต่ขาดเรื่องความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว และความยืดหยุ่นที่เริ่มไม่ค่อยแข็งแรง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องริ้วรอยอีกด้วย หลังจากที่ทราบปัญหาผิวแล้วผู้เชี่ยวชาญก็จะเลือกแอมพลิฟายเออร์ที่เหมาะกับผิวเรา 3 สูตร หลังจากนั้นก็ไปรับตัวผลิตภัณฑ์ ความสนุกจะอยู่ตรงที่เราสามารถผสมเซรั่มด้วยตัวเองได้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up