รีวิวสเปรย์น้ำแร่ 5 แบรนด์ 7 กระป๋อง ร้อนแค่ไหนก็สดชื่น!

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวสเปรย์น้ำแร่ 5 แบรนด์ พ่นเมื่อไหร่สดชื่นเมื่อนั้น

อากาศช่วงนี้ร้อนอบอ้าวซะเหลือเกิน ต้องคอยมานั่งลุ้นว่าฝนจะตกหรือไม่ตกอยู่ตลอด ถ้าวันไหนฝนไม่ตกก็ร้อนจนทนไม่ไหวต้องหาอะไรมาเพิ่มความสดชื่น เพิ่มความเฟรชกันบ้าง ไม่รอช้าสุดฯ เลยจะมา รีวิวสเปรย์น้ำแร่ ไอเท็มเด็ดควรตำในช่วงนี้มาฝากกันค่ะ

 

เริ่มกันที่แบรนด์ La Roche – Posay  Serozinc Oil Blotting Mist สเปรย์น้ำแร่ที่นอกจากจะให้ความสดชื่นแล้วยังช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย จนได้ฉายาว่าเป็นสเปรย์ซับมัน สุดฯ ได้มารีวิวถึง 2 ไซส์ด้วยกันทั้งขนาดใหญ่สุด 300 Ml. ราคา 790 บาท และเล็กสุด 50 Ml. ราคา 240 บาท  ซึ่งในซีรี่ย์นี้จะมีไซส์กลาง 150 Ml. ราคา 590 บาทด้วย โดยสเปรย์น้ำแร่ลาโรชรุ่นนี้มีส่วนผสมของซิงค์ที่ช่วยลดความมันบนส่วนเกินบนใบหน้า รูขุมขนดูเล็กลง และช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น

 

ลองเปิดฝาออกดูจะเห็นได้ว่าสเปรย์น้ำแร่ของแบรนด์นี้จะมีหัวพ่นที่ไม่เหมือนใคร เป็นดีไซน์ที่ถนัดมือและดูแข็งแรง

 

วิธีใช้ : ฉีดสเปรย์น้ำแร่ ทิ้งไว้สักครู่แล้วซับหน้าเบาๆ เพื่อลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า หรือใช้เพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน

ตัวน้ำแร่ที่ถูกพ่นออกมาเป็นละอองที่ละเอียดมาก และแผ่กระจายเป็นวงกว้างได้ดี ทั้ง 2 ขนาด พ่นเพียงครั้งเดียวก็ทั่วทั้งหน้าเลย ไม่มีกลิ่น และไม่มีสีใดๆ

สุดฯ รีวิว : 9/10 มีให้เลือกหลายขนาด ใครงบมากน้อยก็สามารถเลือกตามที่ตัวเองสะดวกได้ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับสาวๆ หน้ามัน เพราะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี ลืมกระดาษซับหน้ามันไปได้เลยจ้า หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ La Roche – Posay  หรือทางออนไลน์

 

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มาแรงแซงโค้งทั้งบิวตี้บล็อกเกอร์ ทั้งศิลปินมากหน้าหลายตาต่างพากันรีวิวว่าชื่นชอบเจ้าสเปรย์น้ำแร่ Fresh drop mineral spray ซึ่งวันนี้สุดฯ ได้มาลองถึง 2 สูตรด้วยกันทั้ง Rose mineral spray และ Pure mineral spray ขนาด 150 Ml. ราคา 450 บ. ซึ่งตอนนี้จัดโปรโมชั่นลด55% เหลือ 199 บาททั้งสองสูตร ความดีงามของแบรนด์นี้อยู่ที่นางเคลมตัวเองว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ สาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของ Fragrance, Paraben  และ Alcohol นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Tomato Extract และ Vitamin C ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

วิธีใช้ : สามารถฉีดพ่นเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน

ลองฉีดสเปรย์ดูจะเห็นได้ว่าตัวนี้จะพุ่งได้น้อยกว่าแบรนด์แรก แต่ในเรื่องความละเอียดของละอองสามารถทำได้ดี เวลาฉีดอาจจะไม่ห่างจากหน้าจนมากเกินไป และควรฉีดในที่ที่ไม่มีลมแรง ไม่งั้นมีปลิวหายหมดแน่นอน ส่วนเรื่องกลิ่นสูตร Rose mineral spray กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ หอมมาก พ่นแล้วสดชื่นเลยเหมือนได้จิบชากลิ่นกุหลาบอะไรทำนองนั้น ส่วนตสูตร Pure mineral spray ไม่มีกลิ่น ทั้งสองสูตรไม่มีสี

สุดฯ รีวิว : 9/10 ชอบสูตรที่มีกลิ่นกุหลาบมากๆ พ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สุดฯ ลองใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม ส่วนเรื่องขาวกระจ่างใสยังไม่เห็นผลที่ชัดเจน สาวๆ ผิวแพ้ง่ายสามารถลองหาซื้อได้ที่ Eveandboy ทุกสาขา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up