รีวิว Benefit 3D Brow Tones มาสคาราปัดคิ้ว 3 เฉดสี น้ำเงิน ม่วง ทองแดง สวยจริงหรือเวอร์เกินงาม

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Benefit 3D Brow Tones มาสคาราปัดคิ้ว 3 เฉดสี น้ำเงิน ม่วง ทองแดง สวยจริงหรือเวอร์เกินงาม

หลักการง่ายๆของการเลือกสีผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วคือ เลือกให้ใกล้เคียงกับสีผมค่ะ แต่ถ้าเราทำสีผมแฟชั่นอย่างสีน้ำเงินหรือม่วงล่ะ จะทำยังไงกับคิ้ว ด้วยเหตุนี้นุ่นจึงขอ รีวิว Benefit มาสคาราปัดคิ้วเอาใจสาวๆที่รักการทำสีผมสักหน่อยค่ะ

ที่เห็นด้านล่างนี้เป็น Benefit 3D Brow Tones (1,000.-) ค่ะ เป็นมาสคาราปัดคิ้วที่มีไว้สำหรับไฮไลต์คิ้วให้ดูโดดเด่นด้วยสีแฟชั่นสุดเก๋ มีให้เลือก 3 สี ไม่ว่าจะเป็นสีทองแดง สีน้ำเงิน และสีม่วง เนื้อมาสคาราสูตรกันน้ำนี้เป็นเนื้อเจลที่มีความเงานิดๆ บริเวณหัวคิ้วปัดเบาๆ จะได้สีอ่อน ส่วนกลางไปจนถึงหางคิ้วปัด 2 – 3 รอบจะได้ดูเข้มขึ้น ปัดชิ้นเดียวก็เวิร์ค เขียนคิ้วก่อนแล้วปัดทับก็เริ่ดค่ะ

รีวิว Benefit 3D Brow Tones

สำหรับมาสคาราปัดคิ้วช่วยเพิ่มสีสันให้คิ้ว และจัดระเบียบให้คิ้วได้ แต่ไม่สามารถทำให้คิ้วดูเต็มสวยได้รูปได้นะคะ ดังนั้นนุ่นขอใช้ Foolproof Brow Powder (1,050.-) ลงก่อนเพื่อความเป๊ะค่ะ นุ่นเลือกใช้สี 03 หรือสี medium ตลับนี้เป็นเนื้อฝุ่นที่ช่วยให้คิ้วดูฟุ้งๆอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยเริ่มจากใช้สีอ่อนบริเวณหัวคิ้วถึงกลางคิ้ว ส่วนสีเข้มตั้งแต่ช่วงกลางคิ้วถึงหางคิ้ว หรือดูง่ายๆก็ตามรูปในตลับเลยค่ะ เขาแบ่งสีมาให้ชัดเจนแล้ว

รีวิว Benefit 3D Brow Tones

จากนั้นเริ่มปัดมาสคารากันได้เลยค่ะ

สีแรกเป็นสีที่เหมาะกับนุ่นมาก สี Deep Blue หรือสีน้ำเงิน เนื่องจากนุ่นเพิ่งไปทำผมสีน้ำเงินมาค่ะ แม้จะเป็นออมเบร์น้ำเงินแค่ปลายผมแต่เราก็ควรปัดคิ้วให้สีแมทช์กันนะคะ รอบแรกที่ปัดสีไม่ได้ชัดมากขนาดในภาพนะคะ แต่นุ่นอยากให้เห็นสีชัดๆ เลยปัด 3 รอบ เทคนิคคือ ให้ปัดย้อนเส้นขนคิ้วก่อน จากนั้นค่อยปัดตามแนวคิ้ว คิ้วก็จะดูเป็นระเบียบ และมีสีสวยค่ะ

ถ้าลองสังเกตให้ดี ปลายแปรงมาสคาราจะมีขนแปรงเล็กๆอยุ่ เราสามารถใช้แปรงนี้ช่วยจัดแต่งทรงคิ้วบริเวณหัวคิ้วหรือหางคิ้วได้ด้วยนะคะ

รีวิว Benefit 3D Brow Tones

ดูแต่คิ้วอาจจะรู้สึกว่าเยอะไปหรือเปล่า แต่พอเราแต่งหน้าครบสูตร ก็ดูเข้ากับสีผมดีใช่มั้ยล่ะคะ

รีวิว Benefit 3D Brow Tones

ต่อมาปรี้ยวไม่แพ้กัน สี Rich Purple หรือม่วงค่ะ ตอนแรกแอบกลัวนะคะว่าจะม่วงจนเป็นเจ้าป้าหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าเป็นสีม่วงที่ม่วงมาก ยิ่งช่วงนี้เทรนด์สีผมม่วง ชมพู กำลังมาแรง ปัดคิ้วสีนี้จะเริ่ดมากค่ะ

รีวิว Benefit 3D Brow Tones

สุดท้ายนุ่นลองใช้สี Copper หรือทองแดงปัดก่อนนะคะ เป็นสีที่ดูเบาที่สุดใน 3 สีแล้ว อย่างสีนี้นุ่นว่าเหมาะกับคนทำผมโทนน้ำตาล ทองแดง แดง หรือบลอนด์ทองนะคะ เนื้อสีไม่ได้เวอร์เกินเลย มีความเงาและเป็นประกายให้เห็นค่ะ

รีวิว Benefit 3D Brow Tones

สำหรับใครที่ไม่ทำสีผมแฟชั่นหนักขนาดนุ่น จะใช้มาสคาราปัดคิ้วนี้เพื่ออัพความเปรี้ยว ความเก๋ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ มาสนุกกับการแต่งหน้ากันนะคะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

เขียนคิ้ว ไม่เป็น เลือกทรงคิ้วไม่ได้ โปรแกรมเลือกทรงคิ้วช่วยได้!

รีวิวลิปสติก Bobbi Brown Crushed Lip Color 20 เฉดสี พร้อมสีใหม่ลิมิเต็ด 3 เฉดสี

ลิปสติก NARS x ERDEM ลิปเนื้อแป้งคืออะไร ใช้ยังไง ดีกว่าลิปแบบเดิมๆหรือไม่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up