ส่อง 4 หนุ่มสุดหล่อ จากซีรี่ย์ Wake Up ชะนี ที่จะทำให้สาวๆ ใจบางกัน

Alternative Textaccount_circle
event

หลีกทางหน่อยจ้า ยายมา อิอิ ยายที่สุดฯ หมายถึงจะเป็นใครไม่ได้นอกจากยายป๋อมแป๋มของเรา ก็แหม ซีรี่ย์เรื่อง Wake Up ชะนี กระแสตอบรับจากผู้ชมดีขึ้นเรื่อยๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันทุกวีคที่ซีรี่ย์ฉายแบบนี้ ทั้งนักแสดง และทีมงานคงปลื้มใจกันไม่น้อย แต่ประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลนอกจากเรื่องบทและความฮาแล้ว ก็หนีไม่พ้นหนุ่มๆ ทั้งหลายในซี่รี่ย์นี่แหละจ้า งานดีแบบนี้สุดฯ เลยอยากพาไปส่องกันหน่อย

 

ส่อง 4 หนุ่มสุดหล่อ งานดี๊ดี จากซีรี่ย์ Wake Up ชะนี

Wake Up ชะนี

เป็นซีรี่ย์ที่ทั้งสนุก ตลก และผู้ชายหล่อมากกกก สำหรับซีรี่ย์ Wake Up ชะนี ถึงแม้จะออนแอร์ไป 8 ตอนแล้ว แต่ความสนุก และน่าติดตามยังมีมาตลอด จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันทุกสัปดาห์เลยทีเดียวจ้า ยิ่งตอนล่าสุดเล่นเอาผู้ชมเสียน้ำตาให้กับความรักของคู่หมอณัฐ กับอดีตคนรักเก่าที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง และคู่ของน้องเล็กตาต้า กับพี่ตูนหนุ่มนักวิ่งที่ยังลืมคนรักเก่าไม่ได้  แต่จงหยุดความเศร้าไว้เท่านี้ก่อน เพราะวันนี้สุดฯ มี 4 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์เรื่องนี้มาแนะนำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันจ้า

 

เฟิร์ส รับบทเป็น ริว

เริ่มกันที่หนุ่มเฟิร์ส คณพันธ์ (@first.kp) รับบทเป็น ริว หนุ่มหน้าใสที่เผลอชอบตาต้า สาวน้อยคู่กัดโดยไม่รู้ตัว ซึ่งบทริวถูกพูดถึงมากที่สุดหลังจากตอนที่ 8 ออนแอร์ออกไป ก็ตอนแรกมาสายฮา จนหลายๆ คนคิดว่านางมาฮาอย่างเดียวแน่ๆ ที่ไหนได้ตอนล่าสุด แอบเผยโมเมนต์น่ารักอบอุ่น กับสาวตาต้าที่กำลังอกหักจากแฟนหนุ่ม ทำเอาสาวๆ กรี๊ดจิกหมอนกันเป็นแถว เตรียมขึ้นแท่นหนุ่มฮอตไปอีกรายจ้า

 

 

เบนจามิน รับบทเป็น บอย

ต่อกันที่ เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี (@chipmunkben) หนุ่มลูกครึ่งหน้าทะเล้นที่มาสร้างความหวั่นไหวในหัวใจของยายป๋อมแป๋มที่ปิดสนิทมานาน คู่นี้แอบมีเคมีที่เข้ากันได้ดีมากอย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยความน่ารักของหนุ่มเบนจามิน บวกกับความฮาของป๋อมแป๋ม จึงทำคู่นี้มีเสน่ห์ที่ผู้ชมต่างพูดถึงอยู่ตลอด สำหรับหนุ่มเบนจามินนั้นเริ่มเข้าวงการด้วยการประกวด AF  ซีซั่น 7 ถึงแม้จะไม่ได้คว้าแชมป์แต่หนุ่มเบนจามินก็มีงานละคร, MV  และถ่ายแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ลี รับบทเป็น สายฟ้า

หนุ่มหล่อใสสไตล์เกาหลีอย่าง ลี ฐานัฐพ์ (@lee_thanat) รับบทเป็น สายฟ้า หนุ่มรุ่นน้องที่สร้างความหวั่นไหวให้กับ เจน บอสสาวที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่แหม เป็นใครก็หวั่นไหวจ้า หนุ่มลีน่ารักขนาดนี้ ขนาดแค่ยิ้มผ่านหน้าจอไม่กี่วิ สาวๆ ยังพากันแคปหน้าจอ มาทวิตติดแฮชแทคจองหนุ่มลีในทวิตเตอร์กันเป็นขบวน สุดฯ ยอมแล้วจ้าาาา

แม็ก รับบทเป็น ตูน

แม็ก ณัฐวุฒิ หรือแม็ก เจนมานะ (@maxjenmana) รับบทเป็นตูน หนุ่มนักวิ่งที่ตอนแรกสาวๆ ต่างพากันกรี๊ดในความหล่อ แต่พอตอนล่าสุด ก็งอนหนุ่มตูนกันยกใหญ่ที่มาหักอกสาวตาต้า ด้วยเหตุผลที่ว่าลืมแฟนเก่าไม่ได้นี่สิ แถมยังทำกับตาต้า เหมือนที่ทำให้กับแฟนเก่าทุกอย่างอีก ทำเอาแฟนคลับ #ตูนตาต้า เสียน้ำตากันหลายลิตร กับฉากบอกเลิกของทั้งคู่ เรียกได้ว่าทำให้คนดูรู้สึกอินกันสุดๆ เหมือนอกหักเองเลยจ้า

แล้วสุดท้ายแก๊งชะนีทั้ง 4 กับหมอณัฐ จะได้ลงเอยกับใคร ติดตามกันต่อได้ทางช่อง one 31 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. นะจ๊ะ

 

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

เปิดวาร์ป IG ดาราหนุ่มหน้าใหม่มาแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

อาร์มี่หวีดหนัก! Singularity เพลงใหม่จาก แทฮยอง BTS ขนาดมาแค่ Trailer ยังจัดเต็ม

ทำไมใครๆ ก็รัก หมอตั้ม Master Chef Thailand #หมอออกไปร้องไห้หนักมาก

แบมแบม กันต์พิมุกต์ GOT7 กับวีรกรรมสมัยเด็กที่แสบ แต่น่าเอ็นดู #LegendBamBamDay

เฮนรี่ หลิว หนุ่มมากพรสวรรค์ กับเส้นทางดนตรีที่กำหนดเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up