5 ซีรี่ย์กฎหมาย จากประเทศเกาหลีลุ้นสุด มันสุด ห้ามพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

5 ซีรี่ย์กฎหมาย จากประเทศเกาหลีสุดมันสุด ไม่ควรพลาด!

 

เอาใจคนชอบซีรี่ย์แนวไขคดีสืบสวนกันบ้างดีกว่ากับ 5 สุดยอด ซีรี่ย์กฎหมาย จากประเทศเกาหลีที่สนุก มัน และลุ้นกันตลอดทั้งเรื่อง อย่าลืมจดลิสต์ไว้นอนดูกันเพลินๆ ในวันหยุดยาวหน้านะจ๊ะ

 

Miss Hammurabi

ซีรี่ย์แนวกฎหมายเรื่องล่าสุด มีทั้งหมด 16 ตอนได้นักแสดงสาวนัยน์ตาสวย โก อารา ประกบคู่กับไอดอลหนุ่มมาดนิ่ง แอล สมาชิกวง Infinite เนื้อเรื่องเล่าถึงเรื่องราวการทำงานในแต่ละวันของสามผู้พิพากษาที่มีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันมาก แต่พวกเขามีสิ่งเดียวที่เหมือนกันคือรักในความยุติธรรม พวกเขาจะต้องเจอกับอุปสรรคอะไรบ้าง อย่าลืมติดตาม และลุ้นไปพร้อมๆ กันทุกวันจันทร์ – อังคาร 23:00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ซีรี่ย์กฎหมาย

 

I Hear Your Voice

ซีรี่ย์เรื่องนี้เคยนำมาฉายในไทยโดยใช้ชื่อว่า กระซิบรักจิตสัมผัส (ทำไมชื่อมีความแอบหลอน) ซึ่ง I Hear Your Voice กลายเป็นซีรี่ย์กินเด็กในตำนานไปแล้ว ด้วยเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันของคู่พระนาง อี โบยอง และอี จงซอก ถึงแม้ทั้งคู่จะมีอายุที่ต่างกันเกือบ 10 ปี แต่ก็สามารถเล่นให้คนดูอินสุดๆ ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงทนายสาวฝีปากกล้า กับหนุ่มนักเรียนม.ปลายที่มีพลังวิเศษในการได้ยินเสียงความคิดผู้อื่น โดยในสมัยเด็ก นางเอกเคยช่วยเหลือพระเอกจนตัวเองถูกคนร้ายอาฆาต พระเอกจึงสัญญาว่าตะดูแลดธอเอง เมื่อโตขึ้นทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งและได้ร่วมมือกันไขคดีต่างๆ เนื้อเรื่องเข้มข้มบวกกับความโรแมนติกเบาๆ แค่คิดก็ฟินแล้ว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up