Awaken-F บอยแบนด์จีนที่พลาดแชมป์จาก Idol Producer เดบิวต์แล้ว!

Alternative Textaccount_circle
event

Awaken-F บอยแบนด์จีนที่พลาดแชมป์จาก Idol Producer เดบิวต์แล้ว!

ใครที่ชื่นชอบรายการของเหล่าไอดอลและรู้จักรายการ Produce 101 ของเกาหลี น่าจะเคยเห็นชื่อของรายการ Idol Producer ของจีนมาบ้าง เพราะเป็นรายการที่จีนซื้อลิขสิทธิ์ของเกาหลีไปทำใหม่นั่นเอง ขอแนะนำใหม่อีกครั้งสำหรับคนที่ไม่รู้จักว่า รายการนี้เป็นรายการที่นำเด็กฝึกจากค่ายต่างๆ มาแข่งกัน เพื่อหาผู้ชนะ 9 คน จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 100 คน เพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่ในชื่อ Nine Percent ซึ่งผู้ชนะทั้ง 9 คนก็ได้เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ใช่แค่นั้น รายการนี้ยังส่งให้วงที่ไม่ผ่านเข้ารอบได้เดบิ้วต์ด้วยเช่นกันในนาม Awaken-F


 Awaken-F

 

 

วันนี้สุดฯ จะไม่ขอพูดถึงผู้ชนะอีกต่อไป (เพราะเคยพูดถึงไปแล้วนะจ๊ะ) ที่จะแนะนำในวันนี้ คือ ผู้ที่พลาดแชมป์จากรายการ Idol Producer และกำลังจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์น้องใหม่ของจีนเช่นกัน นั่นคือวงที่มาในชื่อAwaken-F มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ หานมู่ป๋อ (หัวหน้าวง) ฉินเฟิ่น (ร้องแร็ป) ฉินจื่อม่อ (ร้องเสียงสูง) จิ้งเพ่ยเหยา (ร้องเสียงต่ำ) จั่วเย่ (น้องเล็ก)

 

 Awaken-F

หานมู่ป๋อ : หัวหน้าวง

 

 Awaken-F

ฉินเฟิ่น : ร้องแร็ป

 

 

 Awaken-F

ฉินจื่อม่อ : ร้องเสียงสูง

 


 Awaken-F

จิ้งเพ่ยเหยา : ร้องเสียงต่ำ

 

 

 Awaken-F

จั่วเย่ : น้องเล็ก

 

จี้เซี่ยง ประธานบริษัท OACA บริษัทที่เดบิวต์วงดังกล่าวเปิดเผยว่า “เดิมทีทั้ง 5 คนเกือบจะไม่ได้เดบิวต์แล้ว แต่หลังจากรายการ Idol Producer จบไป ทั้ง 5 คนก็ยังได้รับความชื่นชอบและเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ อยู่ตลอด สุดท้ายทางบริษัทจึงตัดสินใจเดบิวต์วง Awaken-F เพื่อแฟนๆ ที่รอคอยพวกเขา สำหรับชื่อวงAwaken-F มาจาก Awaken ที่หมายถึง ความสามารถที่หลับใหลของทั้ง 5 คนได้ตื่นขึ้นแล้ว ส่วน F มาจาก  Five หรือสมาชิกจำนวน 5 คน ” (ถือเป็นโชคดีของแฟนคลับจริงๆ ในที่สุดฝันก็เป็นจริงแล้ว !!)

 

Awaken-Fเป็นวงเดียวที่ติดอันดับเทรนด์ในเวย์ปั๋ว (Weibo) ที่มีคนค้นหาและพูดถึงชื่อมากที่สุดพอๆ กับวง Nine Percent ที่เป็นผู้ชนะของรายการเลยด้วย (จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมทางบริษัทถึงต้องยอมเดบิวต์วงนี้ให้แฟนคลับ 55) ล่าสุดหลังวงนี้เปิดตัวได้ 2 วัน ทางบริษัทก็ส่ง ฉินเฟิ่น (หรือ Roi) และ หานมู่ป๋อ เป็นตัวแทนวงไปร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดง Cannes 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ว้าวมากเลยจ้ะ ขอบอก..ก..ก

 

 Awaken-F

 

สำหรับAwaken-F วงบอยแบนด์น้องใหม่ของจีนวงนี้ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา สาวๆ ที่หลงรักแค่หน้าตาคงจะพลาดมากๆ เพราะความสามารถของแต่ละคนล้นหลามสุดๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไม่แพ้ไอดอลเกาหลีแน่นอนจ้า ยังไงสุดฯ ก็ขอฝากบอยแบนด์น้องใหม่หน้าใสวงนี้ของจีนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของสาวๆ ด้วยนะจ๊ะ

 

รูปจาก : 微博

เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Kris Wu จากอดีตบอยแบนด์วงดัง สู่เส้นทางศิลปินระดับโลก

เฮนรี่ หลิว หนุ่มมากพรสวรรค์ กับเส้นทางดนตรีที่กำหนดเอง

9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up