ส่องสาวๆ อดีตสมาชิก BNK48 หลังจากประกาศแกรดฯ พวกเธอทำอะไรอยู่นะ

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เชื่อว่าโอตะหลายๆ คนคงคิดถึงน้องๆ อดีตสมาชิก BNK48 วงไอดอลหญิงชื่อดังไม่น้อย วันนี้สุดเลยมาอัปเดตว่าช่วงนี้น้องๆ ทั้งสี่คนที่แกรดฯ (ออกจากวง หรืออาจจะใช้คำว่าจบการศึกษาก็ได้) มีผลงานอะไร หรือกำลังทำอะไรอยู่ ให้เหล่าโอตะทั้งหลายหายคิดถึงกัน

 

ส่อง 4 อดีตสมาชิก BNK48 หลังจากประกาศแกรดฯ

 

น้องคิตแคท วรรษมณฑ์  พงษ์วานิช น้องเป็นสมาชิก BNK48 คนแรกที่ประกาศจบการศึกษา ซึ่งน้องเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งว่า  “อยากจะโฟกัสกับการเรียนให้เต็มที่ เพราะเป้าหมายของคิตแคทคืออยากสอบเข้าหมอ ซึ่งเรารู้กันดีว่า การจะสอบเข้าคณะนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย” และนี้คือเหตุผลที่ทำให้น้องตัดสินใจแกรดฯ เพื่อมุ่งเน้นไปทางเรื่องเรียนอย่างเต็มที่ ตามความฝันที่อยากเป็นหมอ โดยหลังจากที่น้องออกจากวงไป ทางต้นสังกัดได้ปิดไอจีออฟฟิเชียลของน้องลง และคิตแคทได้สร้างอินสตาแกรมใหม่โดยใช้ชื่อว่า @kidcatmew  ซึ่งเหล่าโอตะสามารถติดตาม และให้กำลังน้องในการสอบเข้าหมอ อย่างที่ฝันได้นะจ๊ะ

อดีตสมาชิก BNK48

 

ตามมาด้วยสาวเสียงดี น้องซินซิน ไอรดา ธวัชผ่องศรี สาวน้อยหน้าหมวยที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ตอนน้องประกาศแกรดฯ เหล่าโอตะพากันเสียดาย เพราะว่าน้องมีความสามารถทางด้านการร้องที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องประกาศจบการศึกษา เพราะการทำกิจกรรมของทางวง มีผลกระทบกับการเรียนของน้อง แต่เหล่าโอตะก็เชื่อว่าด้วยเสียงที่ไพเราะ และหน้าตาที่น่ารักแบบนี้ น้องสามารถเดินทางสายดนตรี โดยเป็นศิลปินเดี่ยวได้อย่างแน่นอน ซึ่งน้องซินซินก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน เพราะยังรับงานถ่ายแบบ และงานอีเวนท์ต่างๆ อยู่ สามารถให้กำลังใจน้องได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของซินซิน @cincinnirada

 

 

สาวหน้าสวยจากแก๊งชราไลน์ สาวแจน เจตสุภา เครือแตง เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเอาเหล่าโอตะ แอบตกใจไม่ใช่น้อยตอนที่น้องประกาศจบการศึกษาจาก BNK48  แต่เนื่องจากที่น้องตัดสินใจประกาศออกจากวง เพราะน้องได้เป็นศิลปินเดี่ยวที่ญี่ปุ่น โดยยังอยู่ในสังกัดเดิม เลยพอทำให้โอตะทั้งหลายได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง เพราะสาวแจนไม่ได้หายไปไหน แถมยังได้โกอินเตอร์ไปญี่ปุ่นอีกต่างหาก และล่าสุดยังได้เป็น new face ด้าน model&talent ในเว็บไซต์ incent ของทางญี่ปุ่นอีกด้วย สุดยอดเลยจ้าสาวแจน สามารถติดตามผลงานของสาวแจนได้ที่  IG @janchan.xoxo หรือทาง Facebook Fanpage JAN CHAN

 

 

 

มาถึงสาวน้อยคนสุดท้าย น้องน้ำหอม คริสติน ลาร์เซน สาวน้อยอารมณ์ดีลูกครึ่งไทย – เดนมาร์ก สาวผู้เรียกเสียงหัวเราะให้กับพี่ๆ ในวง รวมถึงเหล่าโอตะได้เสมอ แม้กระทั่งวันที่น้องประกาศจบการศึกษาจากวง BNK48 ก็ยังพูดแกมอารมณ์ขันอยู่ตลอด เพราะน้องไม่อยากให้ทุกคนเศร้ากับการแกรดฯ ของน้อง เหตุผลที่น้องตัดสินใจแกรดฯ เพราะว่าน้องมีความตั้งใจอยากไปศึกษาต่อที่ประเทศเดนมาร์ก จึงไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของวงได้ ซึ่งเหล่าโอตะสามารถติดตามไลฟ์สไตล์สาวน้อยสายฮาคนนี้ได้ที่ IG @christinnlarsen 

 

ถึงสาวๆ ทั้ง 4 คนจะออกจากวง เพื่อเดินตามความฝันของตน แต่เหล่าโอตะก็ยังให้กำลังใจน้องๆ พร้อมที่จะซัพพอร์ตน้องๆ อยู่เสมอ เป็นแฟนคลับที่น่ารักมากๆ เลยจ้า

 

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ส่องสไตล์สุดเท่ของ สาวๆBNK48 ใน MV ใหม่ล่าสุด ‘RIVER‘

มาแล้ว!! เผยโฉมหน้าสาวๆ ทั้ง 27 คนของ BNK48 รุ่น 2

รวมพลคนดังโอตะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับ BNK48 เพียบ!

แฟชั่น BNK48 สวยน่ารักสุดๆ แม้วันหยุดสุดสัปดาห์

สดใสซาบซ่า กับเบื้องหลังแฟชั่น BNK48

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up