5 รายการเรียลลิตี้จีน สนุกโดนใจ ไม่แพ้ประเทศไหนๆ

Alternative Textaccount_circle
event

บอกเลยว่าตอนนี้วงการบันเทิงของประเทศจีนเริ่มไปไกลมากทีเดียว และมีรายการใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย อย่าง รายการเรียลลิตี้จีน ก็มีมากมายเลย มาดูกันว่ามีรายการเรียลลิตี้จีนรายการไหนบ้างที่สนุกและน่าติดตาม

 

รายการเรียลลิตี้จีน สนุก น่าติดตาม

 

PRODUCE 101 China รายการเรียลลิตี้ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากรายการ Produce 101 ของประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงเคยมีรูปแบบรายการที่คล้ายกันคือ Idol Producer ก่อนหน้านี้ สำหรับรายการ Produce 101 China นี้เป็นการรวมเอาเด็กฝึกหัดผู้หญิงจากหลากหลายค่ายเพลงมาออดิชั่นร่วมกัน และแสดงศักยภาพทั้งเรื่องร้องและเต้นให้กรรมการและคนดูร่วมกันโหวต จนสุดท้ายแล้วจะเหลือเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ นอกจากรูปแบบรายการจะสนุกแล้ว ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ทั้งน่ารักทั้งเก่ง อย่างครั้งนี้ก็มี 2 สาวไทยคือ ซันนี่ และมีมี่ เข้าร่วมรายการด้วย ดังนั้นอย่าลืมเชียร์กันนะ

 

Hot Blood Dance Crew อีกรายการวาไรตี้เพื่อคนรักการเต้นโดยเฉพาะ รายการนี้รวมเอานักเต้นจากทั่วประเทศจีนเข้ามาคัดเลือก แล้วแบ่งเป็น 2 ทีม โดยมีหัวหน้าทีม ทีมละ 2 คน ซึ่งก็ขั้นเทพในการเต้นเหมือนกัน รายการนี้มีการแข่งขันที่เข้มข้นและดุเดือด เพราะแต่ละทีมมีเวลาในการเตรียมการแสดงและการซ้อมไม่มากนัก และหากทีมไหนแพ้ ความกดดันจะตกอยู่ที่ตัวหัวหน้าทีม เพราะต้องคัดคนในทีมออกทีละคนทุกครั้งที่แพ้ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ

 

Hurry Up, Brother หรือจะให้เข้าใจง่ายๆ ก็รายการ Running Man เวอรืชั่นจีนนั่นเอง ซึ่งรูปแบบรายการเหมือนกับรายการ Running Man ของเกาหลีเลย คือมีพิธีกรและแขกรับเชิญ ในแต่ละสัปดาห์จะหมุนเวียนเปลี่ยนแขกรับเชิญไปเรื่อยๆ ต่างคนต่างแบ่งทีมและทำการแข่งขันกัน ใครชนะก็ได้รับรางวัลไป ความสนุกคือไม่มีใครยอมใคร และต่างใช้เล่ห์เพทุบายต่างๆ เพื่อให้อีกทีมตายใจและแพ้ในที่สุด เรียกว่าทุกอย่างถ่ายกันแบบสดๆ แทบไม่มีสคริปต์ ใครชอบดูเวอร์ชั่นเกาหลี แนะนำให้ดูเวอร์ชั่นจีนด้วย เพราะสนุกไม่แพ้กัน

รายการเรียลลิตี้จีน

 

Let Go of My Baby ใครรักเด็กบอกเลยว่าพลาดไม่ได้อย่างเต็ดขาด เขามีมาแล้วถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน ซึ่งรายการนี้คือให้หนุ่มๆ คนดังของประเทศจีนมาช่วยกันเลี้ยงเด็ก 5-6 คน โดยแต่ละซีซั่นอาจจะมีดาราจีนแค่ 2-3 คนเท่านั้น ความวุ่นวายจึงบังเกิด เพราะต้องอยู่กับเด็กน้อยแทบจะตลอดเวลา และเลี้ยงเด็กเหมือนเลี้ยงลูกเลยเชียวละ แน่นอนว่าทุกอย่างต้องเรียล เพราะไม่สามารถควบคุมเด็กได้ ก็เลยเกิดภาพน่ารักๆ อ่อนโยนระหว่างผู้ชายหล่อๆ กับเด็กน่ารักๆ ตอนนี้เขากำลังถ่ายทำซีซั่นที่ 3 อยู่ น่าจะออนแอร์ให้ชมกันเร็วๆ นี้

รายการเรียลลิตี้จีน

 

I am a Singer อีกหนึ่งรายการจีนที่ได้รับอิทธิพลมาจากประเทศเกาหลีใต้ รูปแบบรายการคือรายการประกวดร้องเพลง แต่มีความน่าตื่นตาตื่นใจตรงแสง สี เสียงอลังการ นอกจากนี้ยังให้ดูการเตรียมพร้อมของผู้เข้าแข่งขันกันชนิดที่ว่าละเอียดยิบจนน่าติดตาม อีกทั้งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เพราะเสียงร้องทรงพลังจนน่าขนลุก เรียกว่าเป็นอีกรายการที่ใครชอบการร้องเพลงน่าจะเลิฟ

รายการเรียลลิตี้จีน

 

ภาพจาก cfensi.wordpress.com , www.imdb.com , m.daawan.com , www.94477.com , www.sohu.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พาไปส่อง มิวสิควิดีโอ นักร้องเกาหลี – จีน ที่ใช้ประเทศไทยเป็นโลเคชั่น

ทำความรู้จัก ซันนี่ และ มีมี่ 2 สาวไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรายการ Produce 101 China

9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up