โดนใจกันมั้ย? 5 ดาราสาวที่ ใส่ชุดไทย สวยที่สุดในตอนนี้

Alternative Textaccount_circle
event

กระแสชุดไทยยังคงแรงต่อเนื่อง ทั้งคนธรรมดา ทั้งดารา ก็ยังยังคงใส่ชุดไทยในโอกาสต่างๆ และมีดาราสาวหลายคนเลยที่ ใส่ชุดไทย ได้สวยมากๆ จนหลายคนอยากยกให้เป็นคนที่ใส่ชุดไทยได้สวยที่สุด ว่าแต่ในช่วงนี้มีใครกันบ้าง ตามมาดูกันดีกว่า

 

5 ดาราสาวที่ ใส่ชุดไทย สวยที่สุดในตอนนี้

 

ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือแม่หญิงจันทร์วาดของเรานี่เอง ที่เพิ่งได้รับการโหวตสดๆ ร้อนๆ ว่าเป็นผู้หญิงที่ใส่ชุดไทยได้สวยที่สุด ซึ่งก็ไม่มีข้อถกเถียงใดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นสไบเฉียง เสื้อแขนกระบอก ผ้าแถบ หรือชุดไทยเต็มยศแบบต่างๆ เธอก็แต่งออกมาได้เป๊ะหมด รวมถึงทรงผมทุกทรงด้วย ซึ่งน่าจะเป็นเพราะรูปร่างที่สมส่วนพอดี เครื่องหน้าสวยคม ดูเซ็กซี่นิดๆ รวมถึงผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียน ก็เลยยิ่งขับให้ชุดไทยออกมาดูสวยสมกับเป็นสาวไทยแท้

ใส่ชุดไทย

ใส่ชุดไทย

 

เบลล่า ราณี แคมเปน แม่หญิงการะเกดของเราก็เป็นหนึ่งในสาวที่แต่งชุดไทยออกมาได้สวยมากๆ เพราะรูปร่างสมส่วน ช่วงอกเต็ม ไหปลาร้าไม่ลึก ทำให้ใส่สไบได้สวย บวกกับหน้าหวานๆ และรอยยิ้มพิมพ์ใจ ที่ทำให้ดูมีความเป็นไทย แม้จะเป็นลูกครึ่ง แต่เครื่องหน้าของสาวเบลล่าจะออกมาทางเอเชียเสียมาก และบุคลิกของเธอก็สง่างาม ทำให้ใส่ชุดไทยได้หลายแบบ ทั้งแบบเครื่องทรงเต็มยศ และแบบธรรมดาสามัญ

ใส่ชุดไทย

ใส่ชุดไทย

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้เล่นละครพีเรียดหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงหลังจากโด่งดังจากละครเรื่องนาคี แต้วก็มีงานโชว์ตัวและพิธีบวงสรวงหลายต่อหลายครั้งที่ต้องแต่งชุดไทย ทำให้เราเห็นว่ารูปร่างของเธอดูสวยสมส่วน ไม่ผอม-ไม่อ้วนจนเกินไป ผิวเนียนผ่อง เหมาะกับชุดไทยทุกสีสัน  รวมถึงใบหน้าหวานๆ แต่เครื่องหน้าชัดแบบไทยๆ และรอยยิ้มละมุนละไม ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งชุดไทยได้สวยไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

 

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ แม้จะไม่ได้ใส่ชุดไทยให้เห็นกันบ่อยนัก แต่การได้เป็นนางสงกรานต์ถึง 2 ปีซ้อนก็ลบภาพความเป็นลูกครึ่งออกไปได้มากโขทีเดียว เพราะดาราสาวมีเครื่องหน้าที่ชัด ดูคม ผิวขาว ที่สำคัญคือ แม้จะผอมแล้ว แต่สาวคิมยังมีช่วงอกที่เต็ม ไหปลาร้าไม่ลึก ซึ่งเวลาใส่สไบหรือชุดไทยที่ต้องโชว์ช่วงไหล่จะสวยมาก แถมบุคลิกดีอีกต่างหาก ก็เลยขอยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่แต่งชุดไทยได้สวยที่สุด

 

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี หนึ่งในสาวที่ใส่ชุดไทยได้สวยที่สุดต้องเป็นดาราสาวคนนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะพอเธอใส่ชุดไทยปุ๊บ อินเนอร์มาปั๊บ รูปร่างของเธอสมส่วนแบบไทยๆ ผิวนวลเนียน เครื่องหน้าหวาน ประกอบกับกิริยาท่าทางตอนที่ใส่ชุดไทยของเธอราวกับหลุดมาจากวรรณคดี ยิ่งถ้าต้องมีการร่ายรำ บอกเลยว่าสาวนุ่นชนะขาด เพราะเรียนนาฏศิลป์มา แถมยังเป็นครูสอนนาฏศิลป์อีกต่างหาก

 

ภาพจาก Instagram : @ladiiprang , @bellacampen , @taewaew_natapohn , @kimmy_kimberley , @nuneworanuch

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เช็คลิสต์! รูปร่างแบบไหน ใส่ชุดไทยแล้วงามเลิศ

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

คุณค่าที่พวกเธอคู่ควร ดาราที่เหมือนเกิดมาเพื่อ แต่งชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up