บุพเพนำพา ดาราบุพเพสันนิวาส แต่ละคนงานปัง คิวแน่น พรีเซ็นเตอร์เพียบ

Alternative Textaccount_circle
event

กระแสละครมาแรงเวอร์ จนทำให้ ดาราบุพเพสันนิวาส แต่ละคนงานเข้ารัวๆ คิวงี้แน่นมากกกก ล่าสุดหลายคนก็มีงานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังให้ได้เห็น โดยเฉพาะพี่เดชกับแม่การะเกดนั้น ฮ็อตปรอทแตกจริงๆ อยากรู้ว่าใครจะมีพรีเซ็นเตอร์สินค้าอะไรบ้าง ตามสุดฯ ไปดูกันค่ะ

 

ผลงานพรีเซ็นเตอร์ของเหล่า ดาราบุพเพสันนิวาส

เบลล่า ราณี แคมเปน เป็น “เบลล่า มานี” ให้ SCB EASY

ทำเอาแชร์กันกระหน่ำมากกับภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดของแอปพลิเคชัน SCB EASY ที่เปิดตัวแคมเปญใหม่ โดยดึงแม่การะเกดมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สวมคาแรกเตอร์น่ารักสดใส “เบลล่า มานี” ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าน่ารักเวอร์อดที่จะแชร์ไม่ได้จริงๆ

ดาราบุพเพสันนิวาส

https://www.instagram.com/p/Bg3DOqig7hw/?taken-by=bellacampen

 

ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา แม่มะลิกับนมข้นหวานมะลิ

หลายคนหลงรัก ท้าวทองกีบม้า หรือแม่มะลิในเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่น่ารักอ่อนหวาน แต่ก็มีความเข้มแข็งอยู่ในตัว แถมยังเก่งเรื่องการทำขนมด้วย นมข้นหวานตรามะลิเลยคว้าตัวแม่มะลิมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เสียเลย โดยปล่อยภาพนิ่งที่สวยจนตะลึงมาให้ชมกันก่อน

 

แม่นายและพี่ผินพี่แย้มควงไอ้จ้อย ใช้ AIS แรงข้ามภพข้ามชาติ

นี่ก็ไม่ธรรมดาเมื่อ AIS พาแม่การะเกด พี่ผิน พี่แย้ม และไอ้จ้อย พร้อมบ่าวๆ ในเรือนมาทำบุพเพสันนิวาสตอนพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปท์ AIS สัญญาณแรงข้ามภพข้ามชาติ ซึ่งฮิตมาก จนยอดวิวทะลุหลักล้านไปเลยจ้ะ งานนี้ต้องชมเชยในความเร็วและแรงของเขาจริงๆ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล สวมบทแม่จันทร์วาด เปิดตัว S360 ทำเอง โปรโมตเอง

ด้านสาวสวยอย่างแม่จันทร์วาดก็มีงานพรีเซ็นเตอร์เหมือนกันจ้ะ ถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำเองขายเองกับเพื่อนซี้ น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ แต่ก็ต้องบอกว่าเธอจับกระแสได้ดีจริงๆ เปิดตัวในช่วงนี้ใครก็อยากสวยและหุ่นดีแบบแม่จันทร์วาดกันทั้งนั้น ใช่ไหมคะ

https://www.instagram.com/p/Bg3j5KIHeeR/?taken-by=s360.official

 

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เซ็นสัญญาพรีเซ็นเตอร์ TRUE

อีกค่ายที่เร็วและแรงก็คือทรู ที่คว้าพี่เดช หรือ โป๊ป ธนวรรธน์ เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครอบคลุมทุกธุรกิจ ทั้งทรูมูฟ เอช, ทรูออนไลน์, ทรูวิชั่นส์, ทรูไอดี และทรูยู เห็นว่ากำลังเร่งทำภาพยนตร์โฆษณากันอยู่ แฟนๆ น่าจะได้เห็นพี่โป๊ปในบทบาทที่เร็วและแรงในเร็ววันนี้
เห็นแบบนี้แล้วต้องยอมรับว่า กระแสบุพเพสันนิวาสแรงดีไม่มีตกจริงๆ ถึงวันลาจอจะใกล้เข้ามาทุกที แต่แฟนๆ ก็ตามเชียร์ พ่อเดช แม่การะเกด และเพื่อนๆ บ่าวๆ ในงานอื่นได้นะจ๊ะ

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

3 บทบาทที่ทำให้ โป๊ป ธนวรรธน์ กลายเป็นสามีแห่งชาติ #สาวรักสาวหลง

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up