ความต่างแบบสุดขั้วของภาพแฟนดารา ระหว่างเจ้าตัวโพส Vs. แฟนโพส #คนโสดไม่มีวันเข้าใจ

Alternative Textaccount_circle
event

คนเป็นแฟนกัน ใช่ว่าจะมีแต่มุมสวีทหวานอย่างเดียวเสียที่ไหน มุมหยอกล้อ ขำๆ ฮาๆ ก็มีให้เห็นกันหลายคู่เลย อย่างดาราคู่เลิฟ 3 คู่นี้ ที่สุดฯ ไปขุดมุมมุ้งมิ้งแบบขำๆ ของพวกเขาและแฟนมาให้ดู เป็นความต่างกันสุดขั้วของรูปในไอจี ระหว่างรูปที่เจ้าตัวโพส และรูปที่แฟนหนุ่มโพส จนเห็นแล้วอดยิ้มไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ แอน ทองประสม กับ เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ , คู่นาว ทิสานาฏ ศรศึก กับ นิว วงศกร ปรมัตถากร และคู่ของใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ กับนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข) บอกเลยว่าถ้ามีแฟนขี้เล่นแบบนี้ จิตต้องแข็งนิดนึงนะคะสาวๆ เพราะคีพลุคสวยยากมาก

 

นาว ทิสานาฏ – นิว วงศกร เผลอเมื่อไรถือว่าพลาด

หากติดตามไอจีดาราสาว นาว ทิสานาฏ จะเห็นเธอโพสรูปสวยๆ ให้ได้ชมกันบ่อยๆ ทั้งรูปเดี่ยวหลากอารมณ์ และรูปคู่กุ๊กกิ๊ก กับนิว วงศกร แฟนหนุ่ม แต่กลับกันถ้าเข้าไปส่องไอจีส่วนตัวของหนุ่มนิว นอกจากภาพหล่อเท่ของเขาและมุมคิ้วท์ๆ ของคู่รักแล้ว ยังมีภาพหลุดๆ ฮาๆ ของแฟนสาวให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ด้วย ไม่เชื่อไปดูค่ะ

 

ระหว่างไปเที่ยวสาวนาวก็โพสรูปคู่ของกินสวยๆ ลงไอจี ด้านนิวเองก็โพสรูปแฟนสาวกับอาหารเหมือนกัน แต่…คนละอารมณ์เลยจ้ะ

 

เวลาอยู่กับน้องม่อน น้องหมาตัวโปรด สาวนาวก็มักจะมีรูปน่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชม แต่รูปของนาวกับน้องม่อนในไอจีของนิวนั้น… จะเอาขำไปไหนคะคุณ

 

รูปคู่สุดมุ้งมิ้งก็มีให้เห็นบ่อยๆ ในไอจีของสาวนาว แต่ทางด้านนิวนั้นก็ยังคงคอนเซ็ปท์…แกล้งแฟนตลอดๆ เลยนะพ่อคู้นนนน

งานแกล้งแบบวิดีโอก็มีนะคะ ไปให้สุดแล้วหยุดที่ความฮาเลยค่ะนิว

https://www.instagram.com/p/BeH9FgyFC8R/?taken-by=new_wongsakorn

 

ใบเตย สุวพิชญ์ – ปั๊บ โปเตโต้ หลับแล้วเป็นเรื่อง

เป็นคู่รักคู่เลิฟที่หลายคนติดตามอยู่ หากเข้าไปดูไอจีของใบเตยจะเห็นรูปสวยๆ ใสๆ ของเธอเต็มไปหมด บางครั้งก็มีรูปคู่มาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจบ้าง และบางทีสาวคนนี้ก็มีมุมแอบแกล้งแฟนอย่างปั๊บเหมือนกันนะ แต่ที่แน่ๆ คือฝ่ายคุณแฟนอย่างพี่ปั๊บนั้น แกล้งน้องเตยบ่อยเลย โดยเฉพาะเวลาเธอหลับ ซึ่งดูๆ ไปแล้วก็น่ารักดีเนอะ แต่ที่สุดฯ ไม่เข้าใจคือ ทำไมตอนหลับก็ยังสวยละคะใบเตย

 

ในขณะที่ใบเตยโพสรูปคู่คิ้วท์ๆ ในไอจีของเธอ พี่ปั๊บก็จัดรูปที่คิ้วท์กว่าให้ โถ…ใบเตยลูก

ปั๊บ โปเตโต้

 

ระหว่างเดินทางใบเตยก็โพสรูปเท่ๆ คูลๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกันสักหน่อย แต่พี่ปั๊บคะ ทำไมถึงทำกับน้องได้

 

และไม่ใช่แค่นั้น ความคอพับคออ่อนแบบเป็นคลิปพี่ปั๊บก็จัดให้เช่นกัน

 

https://www.instagram.com/p/BfLdi6MgRHC/?taken-by=pup_potato

เป็นแฟนคนอารมณ์ดี ก็ต้องมีฮาๆ กันบ้างอะเนอะ น้องใบเตยก็เลยสวนกลับพี่ปั๊บด้วยภาพนี้…พร้อมแคปชั่นว่า ไม่รู้ว่าลุงเขาทำสมาธิหรือหลับกันแน่ 555 ขำๆ นะคะพี่ปั๊บ

 

แอน ทองประสม – เอ ทินพันธ์ หยอกเบาๆ

เห็นพี่เอเป็นช่างภาพส่วนตัว คอยเก็บภาพสวยๆ ให้พี่แอนมาโพสในไอจีตลอดๆ แต่ค่ะแต่…แต่ในไอจีพี่เอนั้น กลับมีรูปหลุดๆ ของพี่แอนให้แฟนๆ ได้อมยิ้มเพียบ สุดฯ เลยขอหยิบมาให้ดูกันบางส่วน เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

 

สำหรับภาพคู่นั้น ในไอจีพี่แอนก็โพสสวยๆ เริดๆ ไป แต่ไอจีพี่เอกลับปล่อยระเบิดความฮาให้ได้ขำกันกระจายกับภาพพี่แอนในแอคติ้งพี่กิ๊ก สุวัจนี เป็นไงล่ะ นี่แค่เบาๆ นะคะ

 

งานโพสสวยระหวางเดินทางพี่แอนก็ไม่พลาด แต่มาพลาดตรงที่แอบงีบแล้วโดนพี่เอแอบถ่ายภาพเก็บไว้นี่ล่ะค่ะ แถมยังแคปชั่นด้วยว่า คนข้างบ้านชวนไปเที่ยวปีใหม่ แรงจริงๆ

 

ที่ฮาสุดคงต้องยกให้ช็อตกลางทะเลทราย ซึ่งในไอจีพี่แอนก็มีรูปสวยๆ ให้ได้ชมกันเป็นปกติ แต่ในไอจีของพี่เอกลับโพสภาพขวามือนี้ พร้อมแคปชั่น “มีคนอยากเป็น…(รูปอูฐ)” ทำเอาพี่แอนต้องเข้ามาตอบว่า “งูพิษ! ส่งให้ดูเฉยๆว่าโดนแอบถ่ายมา ไม่ได้ให้เอามาลงงง” 5555 ถือว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูก็แล้วกันนะคะพี่แอน

 

เอาจริงๆ สุดฯ ดูแล้วก็ได้แต่ขำปนสะอื้น เพราะภายใต้ความฮานั้น มีความหวานซ่อนอยู่ คนไม่มีคู่ไม่มีทางเข้าใจโมเม้นท์นี้จริงๆ #อยากโดนแกล้ง หาแฟนอารมณ์ดีแบบนี้จากที่ไหนได้บ้างคะ บอกที

 

ภาพจาก IG : atinnabhan , annethong , new_wongsakorn , now_tisanart , pup_potato , iiitoei

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

5 คู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

#มีแฟนแล้วคบนานมาก 4 ศิลปิน ดาราไทย ที่มีคนรู้ใจมานานแล้วแต่ไม่ค่อยเปิดเผย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up