คัมแบคนี้อลังการ! อัลบั้มใหม่ GOT7 สุดปังจนติดเทรนด์โลก!

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นที่นิยมมากขึ้นทุกปีเลยก็ว่าได้สำหรับกลุ่มศิลปินเค-ป๊อปอย่าง GOT7 ที่เพิ่งเปิดตัวเพลงและอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า Eyes on You กับเพลงใหม่ที่ชื่อว่าเพลง Look ที่การกลับมาครั้งนี้เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกในหลายๆ เรื่องของวงนี้เลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่า อัลบั้มใหม่ GOT7 อัลบั้มนี้ปังยังไงบ้าง!

 

อัลบั้มใหม่ GOT7 ปังจนติดเทรนด์โลก!

 

อัลบั้มนี้ต้องขอชื่นชมการโปรโมทอย่างดีจากทาง JYP Entertainment ที่นอกจากจะให้หนุ่มๆ ไปโปรโมทตามรายการต่างๆ ก่อนที่จะปล่อยเพลงออกมาแล้ว ยังมีการติดป้ายโปรเจ็คเตอร์ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าและสถานีรถไฟใต้ดิน จึงดึงดูดความสนใจจากผู้คนทั่วไปได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มใหม่ GOT7

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้ปล่อยเพลงแรกมาชิมลาง ชื่อเพลง One and Only You ที่ได้ ฮโยริน อดีตสมาชิกวง Sista มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย แนวเพลงสบายหู ที่ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว

 

จนถึงมิวสิควิดีโอเพลง Look ต้องบอกเลยว่า เพียงแค่ปล่อยมิวสิควิดีโอได้ไม่นาน ยอดวิวในยูทูบก็แตะหลักล้านอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันยอดวิวก็ทะลุ 5 ล้านวิวไปแล้ว ภายในเวลาไม่ถึง 15 ชั่วโมง นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงเลยก็ว่าได้ ที่ยอดวิวพุ่งสูงเร็วขนาดนี้ อาจจะเพราะว่าเพลงติดหูที่แต่งโดยหัวหน้าของวงอย่าง JB รวมถึงภาพในมิวสิควิดีโอที่สวยงาม ดูเพลินตา รวมถึงท่าเต้นที่แปลกใหม่ น่าสนใจ

 

ทันทีที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา แฮชแท็ก #LookGOT7 ก็ติดอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลกเลยทีเดียว เรียกว่าอัลบั้มนี้เป็นที่สนใจของผู้คนมากมายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

อัลบั้มใหม่ GOT7
มาร์คมาขอบคุณที่แฮชแท็กติดอันดับ 1 เทรนด์โลก

 

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยอดดาวน์โหลดอัลบั้มใหม่นี้ใน iTune ยังขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Worldwide Album Chart กวาดอันดับ 1 ไปกว่า 20 ประเทศแล้ว รวมถึงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงดิจิตอลของเกาหลีใต้มากถึง 4 ชาร์ต อีกทั้งดิจิตอลชาร์ตที่ยากสุดๆ อย่าง Melon ก็ขึ้นสูงไปจนถึงอันดับที่ 6 เช่นเดียวกัน งานนี้ทำเอาศิลปินก็ตื่นเต้น ไม่หลับไม่นอน มาอัพโซเชียลขอบคุณเหล่าแฟนคลับ พร้อมบอกว่าจะอยู่เป็นเพื่อนทั้งคืนไปอีก ไม่เชื่อ สุดฯ มีมาให้ดูด้วย

อัลบั้มใหม่ GOT7
พอยอดชาร์ตดีขึ้นเรื่อยๆ มาร์คมาทวิตว่า “ทุกคนครับ…ประทับใจครับ…สุดยอดไปเลย…”
“นอนไม่หลับแล้วครับ”
“จริงเหรอเนี่ย…วันนี้คงต้องโต้รุ่งกับอากาเซแล้วละ…อยู่ด้วยกันนะครับ”
แบมแบมแคปหน้าจอชาร์ต พร้อมบอกว่า รอมาตลอด 5 ปี
ยองแจบอกว่า “แบบนี้น้ำตาไหลเลย ต้องนอนนะ”
เจบีบอกว่า “เรียกว่าประทับใจมากๆ หรือเปล่านะ…เซอร์ไพร้ส์ตลอดเลย…”
เจบีแคปชาร์จที่ขึ้นอันดับสูงๆ แล้วบอกว่า “นี่มันเกิดอะไรขึ้นระหว่างที่ผมหลับเนี่ย”
แจ็คสันบอกว่า “ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ก็มองหา (ชาร์ตเพลง) มาตลอด” แถมมีออีกภาพบอกด้วยว่า “พวกเราทำได้แล้ว”

 

เรียกว่าการคัมแบ็กครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นให้ทั้งกับศิลปินและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว GOT7 สร้างสร้างฐานแฟนคลับที่ใหญ่ขึ้นได้เป็นอย่างมาก รวมถึงทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปิน-ดาราเกาหลี ที่เป็นที่ยอมรับได้ในที่สุด ขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ

 

ภาพจาก got7.jype.com / Youtube : jypentertainment , 딩고 뮤직 / dingo music

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนผลงานอัลบั้มตลอด 4 ปีของ GOT7 4 ปีผ่านไป หนุ่มๆ มาไกลขนาดไหนนะ

รวม รายการทีวีไทย ที่ แบมแบม GOT7 ไปออก แล้วจะยิ่งหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้

พี่น้องที่พลัดพราก! ยองแจ GOT7 – น้องชูใจ น่ารักจนอยากให้เจอกันสักครั้ง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up