เหล่านางเอก เล่นบทตลกได้ ไม่ห่วงสวย ทำเอาคนดูยิ้มตาม

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท บทเศร้า บทโกรธ บทรัก และแม้แต่บทตลก ยิ่งเป็นนางเอกที่เล่นบทตลกได้ คนดูจะยิ่งชอบ เช่นสาว เบลล่า ราณี และนางเอกเหล่านี้ ที่เล่นบทฮาแบบไม่มีห่วงสวย กลายเป็นว่าทำให้เรตติ้งพุ่งกระฉูดกันเลยทีเดียว

 

เบลล่า ราณี กับเหล่านางเอกไม่ห่วงสวย

 

เบลล่า-ราณี กลายเป็นที่พูดถึงแค่ชั่วข้ามคืนที่ละคร “บุพเพสันนิวาส” ออนแอร์ เพราะคาแร็คเตอร์สาวสุดเนิร์ดที่พอเข้าร่างของการะเกดแล้วทำตัวไม่ถูก ตื่นเต้นกับทุกสิ่งอย่าง ทำให้เกิดอะไรฮาๆ ขึ้นมา โดยเฉพาะฉากที่ทำหน้านางร้าย “พี่กิ๊ก สุวัจนี” ก็เล่นเอาฮาแตก กลายเป็นมีมที่ชาวเน็ตเอามาใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว เรียกว่าเรื่องนี้ลืมเรื่องความห่วงสวยไปได้เลย

เบลล่า

 

แมท-ภีรนีย์ พูดถึงเรื่องเล่นใหญ่ ต้องยกให้สาวคนนี้ ที่ดูเหมือนจะหน้าเหวี่ยง แต่จริงๆ แล้วรับบทฮาๆ มาหลายต่อหลายเรื่อง แถมยังทุ่มสุดตัวแบบไม่ห่วงสวยอีกต่างหาก ที่ติดใจสุดฯ มากๆ คือเรื่อง “รักนี้เจ้จัดให้” เพราะสาวแมทเล่นใหญ่รัชดาลัยมาก-ก-ก มีความโอเวอร์สูง แต่ดูแล้วยิ้มตามทุกฉากเลย ขอบอก

 

คิมเบอร์ลี่ สาวอารมณ์ดีคนนี้ก็ผ่านมาหลากหลายบทบาท ทั้งบทดราม่าและบทฮาๆ ซึ่งเรื่องที่สาวคิมทุ่มสุดตัวแบบไม่ห่วงสวยก็คือเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ที่เธอลงทุนแปลงโฉมสารพัดแบบ ทั้งเป็นคุณยาย ทาตัวดำ ใส่ชุดเมด แถมยังเล่นบทฮาๆ ได้แบบสะใจคนดู

 

ใหม่-ดาวิกา เป็นนางเอกสายฮาทั้งในจอและนอกจอ แม้ความสวยเป๊ะจะไม่ให้ก็ตาม เธอผ่านละครแนวคอเมดี้มาหลายเรื่อง อย่างเรื่อง “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” เธอก็จัดเต็ม หรือเรื่อง”ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” ที่เธอเล่นเป็นเน็ตไอดอลขายครีม เรื่องนั้นก็เรียกว่าไม่ห่วงสวย และล่าสุดกับเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” ที่เธอต้องสวมบทบาทเป็นสาวประเภทสอง ที่ใส่จริตแบบจัดเต็ม เรียกรอยยิ้มจากคนดูไปไม่น้อยเลย

 

ชมพู่-อารยา ขุ่นแม่ชมของเราก็ใช่ย่อย เพราะผ่านงานละครมาหลากหลายบทบาท บทฮาๆ ของเธอก็มีตั้งแต่เรื่อง “อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่” ที่ต้องแต่งตัวจัดเต็มและเล่นใหญ่มาก-ก-ก ภาพยนตร์เรื่อง “คุณนายโฮ” ที่เธอลงทุนทำผมทรงกะลาครอบ แถมร้องไห้แบบเอาฮา ไม่ห่วงสวย หรือแม้แต่ “กามเทพปราบมาร” ที่เป็นสาวสวย มั่นใจ แต่แอบมีความโก๊ะและความมโนไม่น้อย

 

ไอซ์-ปรีชญา อีกหนึ่งสาวสายฮาที่เริ่มแจ้งเกิดจากการแสดงภาพยนตร์ ซึ่งแต่ละเรื่องเรียกว่าไม่สามารถคีพลุคสวยได้เลย ตั้งแต่ “ATM เออรักเออเร่อ” , “แอม ฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟ ยู้” หรือแม้แต่ละครเรื่องล่าสุดอย่าง “รักกันพัลวัน” เธอก็เล่นได้น่ารักน่าชัง แถมตลกอีกต่างหาก

 

ภาพจากละคร และ picpost.postjung.com / Instagram : @chomismaterialgirl

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม นางเอก ผันตัวรับบทร้ายแล้วปังสุดๆ

รวม นางเอก ร้องไห้สวย บทดราม่าแค่ไหนก็ยังเป๊ะ

นางเอกสายฮา ลูกบ้ามาเต็ม อย่างนี้แหละแฟนๆ ปลื้ม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up