นาตาชา สัจจกุล “หน้ากากนางฟ้า” สวยสง่าตลอดกาล

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นการเปิดฉาก The Mask Singer ซีซั่นที่ 4 ได้อย่างสวยงามจริงๆ กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันล็อตใหม่ ที่ทำเอาคนดูเซอร์ไพร้ส์แบบสุดๆ หน้ากากที่ทำให้คนดูรวมถึงกรรมการตื่นเต้นคือ “หน้ากากนางฟ้า” เรียกว่าขนาดยังไม่เปิดหน้ากากก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นเป็นแถว และในที่สุดก็เฉลยว่าเธอคือ แอนนา นาตาชา ภรรยาของ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล นั่นเอง

 

นาตาชา สวยสง่าตลอดกาล

 

นอกจากเมื่อคืนรายการ The Mask Singer จะได้กรรมการน้องใหม่อย่าง แบมแบม GOT7 มาเรียกเรตติ้งให้รายการแล้ว หน้ากากที่ทำให้คนสนใจก็คือ “หน้ากากนางฟ้า” เพราะรูปร่างที่สูงสง่า ขนาดที่ไม่เปิดหน้ากากก็รู้เลยว่าต้องสวยแน่ๆ ทำเอาเหล่ากรรมการหนุ่มๆ หยอดคำหวานใส่กันเป็นแถวๆ เมื่อเปิดหน้ากากก็ยิ่งเซอร์ไพร้ส์ เพราะเธอคืออดีตนางแบบและนักแสดงคนสวย แอนนา-นาตาชานั่นเอง

แอนนาเป็นนางแบบชื่อดังเมื่อประมาณ 30 ปีก่อน เธอมีผลงานการถ่ายแบบ การแสดงภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ และโฆษณาอีกหลายตัว เรียกว่าตอนนั้นไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ด้วยใบหน้าที่สวยหวาน รูปร่างสูงโปร่ง และบุคลิกที่ดูสง่า ทำให้เธอเป็นนางแบบแถวหน้าที่สวยที่สุดคนหนึ่งในยุคนั้นเลยทีเดียว

นาตาชา

 

เธอแต่งงานกับ ตุ้ย-ธีรภัทร์ เมื่อปี 2551 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ “น้องไททัน” และปัจจุบัน เธอก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง และทำหน้าที่แม่บ้านและภรรยาที่ดี จนเมื่อปีที่ผ่านมา ความสวยของเธอก็ทำให้เธอตกลงรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคลินิคเสริมความงามแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ดูเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะหากจะหาใครที่ยังคงสวยไม่สร่างในวัย 49 ปี เธอก็น่าจะเป็นคนแรกๆ ที่คนนึกถึง

นาตาชา

 

ไม่มีใครรู้ว่าเธอสามารถร้องเพลงได้ และทำได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว จนเธอปรากฏตัวภายใต้หน้ากากนางฟ้าในรายการ The Mask Singer หลังจากที่ปล่อยให้คุณสามีแอบมาเป็นหน้ากากสิงโตมาแล้วในซีซั่นที่แล้ว โดยเธอบอกว่า เธอตัดสินใจมาออกรายการนี้เพราะลูกชายของเธออยากให้มา และเธอได้ถามน้องไททันว่า ถ้าให้นึกถึงแม่ จะนึกถึงอะไร ซึ่งน้องไททันก็ตอบว่า “นางฟ้า” จึงเป็นที่มาของหน้ากากนางฟ้านั่นเอง

 

จากการดูบุคลิก การพูดจา การตอบคำถามที่เรียบร้อยน่ารัก รวมถึงรูปลักษณ์ที่ยังคงสวยสง่าแม้วัยจะใกล้ 50 ก็ต้องยอมรับเลยว่า เธอเป็นนางฟ้าตัวจริง 

 

 

ภาพจาก www.thairath.co.th และ Instagram : @natasha_plienvit

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

บอย พีซเมคเกอร์ หนุ่มเสียงนุ่ม เจ้าของแชมป์หน้ากากคนล่าสุด

อะตอม ชนกันต์ หน้ากากนางอาย กับ 9 เรื่องที่คุณไม่รู้

ไอซ์-ศรัณยู อีกหนึ่งนักร้องคุณภาพที่มีดีกว่าแค่การร้องเพลง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up