ทีน เอต เกรด เอ นักร้องยุค 90 ที่คิดถึง ปัจจุบันแต่ละคนทำอะไรอยู่นะ

Alternative Textaccount_circle
event

ยังจำกันได้ไหม จำกันได้หรือเปล่า กับเหล่าไอดอลที่โด่งดัง เป็นกลุ่ม นักร้องยุค 90 อย่าง Teen 8 Grade A ( ทีน เอต เกรด เอ ) ที่รวมเอาหนุ่มสาวมากความสามารถ ทั้งร้องทั้งเต้น 8 คนมาไว้ด้วยกัน โดยแต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป มาถึงตอนนี้ผ่านไปเกือบ 20 ปีแล้ว บางคนในแก๊งก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการ เป็นพิธีกร ดารา ส่วนบางคนก็หายหน้าหายตาไปเลย สุดฯ เชื่อว่าแฟนๆ วงนี้คงมีความคิดถึงกันอยู่ไม่น้อย จึงมาอัพเดทชีวิตและข่าวคราวของพวกเขาให้ฟังกันค่ะ

ทีน เอต เกรด เอ

 

อดีตสมาชิก ทีน เอต เกรด เอ
กลุ่มหนุ่มสาว นักร้องยุค 90 ที่หลายคนคิดถึง

ปอ ภัคพร (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น ณฐมน) ภูวะปัจฉิม 

หลัง Teen 8 Grad A แยกวงกันไป ปอและเพื่อนผู้หญิงในแก๊งอีก 3 คน คือ เจนนี่ แอนนา และมิเชล ก็รวมตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อวง JAMP (แจมป์นอกจากนี้เธอยังได้ออกอัลบั้มเดี่ยว “POR Touch Me” ด้วย แต่หลังจากหยุดงานเพลงเธอผันตัวมาเป็นดารา นักแสดง และพิธีกร ปัจจุบันก็ยังคงมีงานพิธีกรให้ติดตามในหลายช่อง

เวย์  ปริญญา อินทชัย 

หลังแยกจาก Teen 8 Grad A เวย์ก็ชิมลางการเป็นดารานักแสดงด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง 303 กลัวกล้าอาฆาต ก่อนจะตัดสินใจไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก และได้เจอกับ ขันเงิน จนเริ่มต้นฟอร์มวงไทเทเนียมขึ้นด้วยกัน ทุกวันนี้อย่างที่รู้กันว่า เวย์ก็ยังคงทำงานเพลงอยู่ และแต่งงานมีครอบครัวแล้วกับ นานา ไรบีนา แถมยังมีลูกฝาแฝดชายหญิงสุดคูล บรู๊คลินบีน่า นอกจากนี้ยังทำธุจกิจส่วนตัว ทั้งแบรนด์เสื้อผ้า และร้านตัดผม

ทีน สราวุฒิ พุ่มทอง 

เมื่อแยกจาก Teen 8 Grad A ทีนก็เปลี่ยนแนวมาเป็นดารานักแสดงเต็มตัว และยังทำงานพิธีกรด้วย ปัจจุบันก็ยังคงเห็นทีนในละครหลายเรื่อง และเป็นพิธีกรในหลายรายการ ด้านชีวิตส่วนตัวทีนแต่งงานแล้วกับสาวนอกวงการ

เจนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ 

สาวเสียงดีคนนี้ หลังแยกจาก Teen 8 Grad A เธอก็มารวมกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง JAMP ต่อด้วยการเป็นสมาชิกวง 2002 ราตรี และชิมลางเป็นดารานักแสดงอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะแต่งงานกับอดีตดาราหนุ่ม อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ และย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่สหรัฐอเมริกา โดยทำธุรกิจร้านอาหารเป็นหลัก ปัจจุบันมีลูกสาวที่น่ารัก 1 คน ชื่อว่า น้องเอวาลีน

มิเชล วอกอร์ด 

สาวคนนี้หลังแยกจาก Teen 8 Grad A และวง JAMP แตกไป ก็ผันตัวไปเป็นดารานักแสดง และวีเจอยู่พักใหญ่ ก่อนจะหายหน้าหายตาจากวงการไปเลย โดยปัจจุบันเธอย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่เยอรมนี และไม่ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงไทยอีก แต่หากใครคิดถึงเธอก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัว @michelewaagaard

เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร 

หนุ่มตี๋คนนี้หลังจากแจ้งเกิดกับ Teen 8 Grad A ก็ผันตัวไปเป็นดารานักแสดง ก่อนจะดังไกลไปโกอินเตอร์ เป็นทั้งนักร้อง และดาราดัง ที่ประเทศไต้หวันอยู่นานหลายปี จนตอนนี้แต่งงานแล้วกับสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น เอริน ไซย์ และกลับมาใช้ชีวิตเรียบง่ายในเมืองไทย

เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล 

คนนี้สุดฯ คิดถึงมาก เพราะหลังจากปิดวง Teen 8 Grad A หนุ่มเอ็กซ์ก็มีงานเพลงให้ชื่นใจอยู่พักหนึ่ง ซึ่งเพลงดังที่หลายคนยังคงจำได้ ก็คือ เธอมากับฝน” จากนั้นจึงหันไปเป็นดาราแสดง โดยร่วมแสดงภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง ทั้ง หลุดสี่หลุด, 407 เที่ยวบินผี และ 9-9-81 บอกเล่า-9-ศพ ก่อนจะเงียบหายไปเลย แว่วว่าบางครั้งเขาจะไปแจมกับเพื่อนๆ ร้องเพลงตามร้านอาหาร แต่สุดฯ ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอหน้าสักที คิดถึง

แอนนา อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์ 

เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงสาวคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอคือเจ้าของเสียงร้องในเพลงดัง อย่าง “เพื่อนเท่านั้น” ทว่าหลังจาก Teen 8 Grad A และวง JAMP ปิดตัวไป เธอก็เงียบหายไปนานมาก นับตั้งแต่โดนมรสุมครั้งใหญ่ แอนนาก็หันหลังให้วงการบันเทิงอย่างจริงจัง โดยแทบจะไม่มีใครได้ยินข่าวคราวจากเธออีกเลย มีเพียงคำบอกเล่าจากอดีตเพื่อนร่วมวง อย่างปอ ที่บอกว่าแอนนาไปเป็นแพทย์อาสาค่ะ เคยคุยกับคุณแม่แอนนา เมื่อปีที่แล้ว แอนนาเรียนจบแพทย์ที่ฟิลิปปินส์ ตอนนี้ก็ทำงานที่โรงพยาบาลในไทยนี่แหละค่ะ” ได้ยินแล้วก็ชื่นใจ ทำให้หายคิดถึงได้นิดนึงเนอะ แต่ยังไง ก็ยังอยากเห็นเธอกลับมาร้องเพลงอีกสักครั้ง คิดถึงเสียงใสๆ ที่เคยฟัง

เล่าถึงวงดังยุค 90 แบบนี้แล้ว ก็พานให้นึกถึงเพลงเก่าๆ ว่าแล้วก็ขอตัวไปค้นมาฟังก่อนนะคะ นอกจาก Teen 8 Grade A แล้วยังมีอีกหลายวงเลย แต่พอเห็นหน้าแอนนา เสียงเพลงนี้ก็ลอยมาเลยจ้ะ “… เพื่อนเท่านั้น แค่เพื่อนเท่านั้น เพิ่งรู้จริงๆ เธอคิดยังไง กับสิ่งที่คิด ที่อยู่ในใจ ไม่ได้เป็นไป อย่างที่คิดเลย ก็เพิ่งได้รู้ รู้ความเป็นจริง ว่าเราเป็น แค่เพียงเพื่อนกัน …” ฮัมเพลงบอกอายุแบบนี้ เขินเลย 555

 

ภาพจาก IG: michelewaagaard , daboyway , jennyavafahteensarawut ,

 


 

***ฝากเพื่อนๆ กด SEE FIRST เพจ : สุดสัปดาห์แฟนคลับ เพื่อจะได้ไม่พลาดข่าวสนุกๆ และกิจกรรมดีๆ หรือจะเข้ามาติดตามเราโดยตรงที่ www.sudsapda.com ก็ได้นะ ขึ้นข่าวใหม่น่าสนใจทั้งวัน + มีดวงแม่นๆ ทุกวันจ้า #ฝากร้านหนักมาก ^^

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

5 แฟชั่นยุค 90s ที่หยิบมาใส่ตอนไหนก็ไม่เอ๊าต์

นักร้องอาร์เอส ยุค 90 แต่ละคนมาไกลแค่ไหนนะ

คิดถึงเว่อร์! ศิลปินฝรั่งยุค 90 ตอนนี้แต่ละคนเป็นยังไงบ้างนะ (มีเพลง)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up