ต้อนรับตรุษจีนกับ 10 ดารา สาวหมวย ขวัญใจหนุ่มๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้จะถึงเทศกาลตรุษจีนกันแล้วจ้า สุดฯ ก็เลยอยากจะขอเอาใจหนุ่มๆ โดยการรวบรวม สาวหมวย ดาราไทย ที่หลายๆ คนเลิฟ มาให้ดูกัน แต่ละคนทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่เล็กๆ รับรองว่าจะกวาดหัวใจหนุ่มๆ ไปเพียบเลยละ

 

10 ดารา สาวหมวย ขวัญใจหนุ่มๆ

 

คริส หอวัง เป็นสาวหมวยคนแรกๆ ที่หนุ่มๆ นึกถึงเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่เป็นสาวหมวยที่มีเอกลักษณ์ ตาสวยเฉี่ยวที่ดูเซ็กซี่ แถมมีภาพลักษณ์เป็นสาวสุดเปรี้ยว หลายคนก็เลยเลิฟสาวมั่นคนนี้แบบสุดๆ ไปเลย

สาวหมวย

 

เมย์ พิชย์นาฏ สาขากร อีกหนึ่งสาวหมวยสุดเซ็กซี่ ที่ตอนนี้หัวใจว่างแล้ว ด้วยคาแร็กเตอร์สาวมั่น ดวงตาหมวยสุดแสนจะเฉี่ยว ประกอบกับรูปร่างเฟิร์มเป๊ะ เซ็กซี่แบบสุดๆ จนบางคนเรียกเธอว่า “ซูฉีเมืองไทย” เลยทีเดียว

สาวหมวย

 

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม นางแบบสุดสวยเซ็กซี่ที่มีดวงสวยเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีริมฝีปากสุดเซ็กซี่อีกด้วย น่าเสียดายที่เธอมีคนรู้ใจอย่างหนุ่มพีเคซะแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นสาวโยเกิร์ตก็มีเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หลงใหลได้ปลื้มอยู่ดี

สาวหมวย

 

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง เพิ่งมาฮ็อตสุดๆ เมื่อปีที่แล้วนี่เองสำหรับสาวหมวยคนนี้ แต่ก่อนหน้าที่จะมาเล่นภาพยนตร์ เธอเคยเป็นนางแบบมาก่อน และเรียกได้ว่าเธอเป็นสาวหมวยที่หน้าเก๋สุดๆ แถมยังแฝงลุคเท่ๆ อีกต่างหาก แบบนี้บอกเลยว่าหนุ่มหลายคนชอบมากๆ

สาวหมวย

 

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง สาวหมวยคนนี้ต้องตาต้องใจหนุ่มๆ มาตั้งแต่สมัยเล่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ในลุคสาวผมแดงสุดมั่น แถมยังมั่นต่อเนื่องในซีซั่น 3 อีกต่างหาก นอกจากนี้คาแร็คเตอร์ส่วนตัวของสาวต้าเหนิงยังเป้นคนโก๊ะนิดๆ ร่าเริง ยิ้มเก่ง ก็เลยน่าเอ็นดูสุดๆ

สาวหมวย

 

ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล สาวหมวยคาแร็กเตอร์น่ารัก แถมยังตัวเล็กสเป๊กหนุ่มอีกต่างหาก ด้วยความสดใส ร่าเริง บวกกับความโก๊ะนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ ทำให้เธอเป็นสาวหมวยอีกคนที่หนุ่มๆ ต่างก็เทใจให้

สาวหมวย

 

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ สาวหมวยคนนี้มีความมั่นเป็นที่ตั้ง แถมยังเป็นคนตรงๆ จนหลายคนชอบในนิสัยของเธอ นอกจากนี้ความหมายของเธอยังมีเอกลักษณ์ ตาเฉี่ยวๆ ที่ทั้งน่ารักและเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน แถมผิวยังขาวจั๊วะอีกต่างหาก

 

หลิน มชณต สุวรรณมาศ เพิ่งเข้าวงการมาไม่นานนี้นี่เอง โดยแจ้งเกิดจากซีรี่ส์เรื่อง “หลงไฟ” ด้วยคาแร็กเตอร์ของสาวหมวยที่แฝงความเท่ มีใบหน้าที่เก๋เป็นเอกลักษณ์ ก็เลยทำให้เธอเป็นที่น่าจับตามองสุดๆ คนหนึ่งเลยละ

 

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ สาวหมวยสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้เป้นอีกหนึ่งสาวฮ็อตเลยทีเดียว ยิ่งตอนนี้หันมาออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงจนหุ่นเฟิร์มเป๊ะ ยิ่งดูเซ็กซี่เข้าไปใหญ่ เป็นสาวหมวยอีกคนที่หนุ่มๆ ถวิลหาเลยทีเดียว

 

แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ปิดท้ายด้วยสาวหมวยตัวเล็กคนนี้ ที่มีทั้งความน่ารัก ความเท่ ความสดใสร่าเริง และความโก๊ะหน่อยๆ ก็เลยเป้นสาวหมวยสุดน่ารักที่หนุ่มๆ หลายคนปลื้มปริ่ม แถมสไตล์การแต่งตัวของเธอยังดูเท่อีกด้วย

 

ภาพจาก Instagram : @crishorwang , @maypitchy , @yoghurt_nattasha , @aokbab , @thanaerngnin , @sananthachat , @punpun_sutatta , @linn_mashannoad , @gypsykeerati , @nichaphatc

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เล็กพริกขี้หนู!! ดาราสาว ไซส์มินิ แต่แซ่บเว่อร์ ไปดูสไตล์พวกเธอกัน

ดาราสาว นัยน์ตาสวย ถ้าได้จ้องต้องระทวยแน่นอน

แซ่บท้าหนาว 10 ดาราสาวประชันความฮ็อตใน ชุดว่ายน้ำ สุดปัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up