ทิฟฟานี่ Girls' Generation

Over My Skin เพลงใหม่ของ ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เซ็กซี่ แซ่บ ไม่ผิดหวัง

Alternative Textaccount_circle
event
ทิฟฟานี่ Girls' Generation
ทิฟฟานี่ Girls' Generation

หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย S.M. Entertainment สาวสวยเสียงดี ทิฟฟานี่ Girls’ Generation ก็ตัดสินใจไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา และทำเพลงตามความฝันของตัวเองต่อ ล่าสุด เธอได้ออกเพลงใหม่เพราะๆ มาให้ได้ฟังกันแล้วกับ Over My Skin 

 

Over My Skin เพลงใหม่ของ ทิฟฟานี่ Girls’ Generation

 

ทิฟฟานี่เป็นสมาชิกของวง Girls’ Generation เดบิวต์เมื่อปี 2007 เธอจากบ้านที่สหรัฐอเมริกามาเพื่อตามความฝันที่เกาหลี ด้วยเสียงร้องอันทรงพลังของเธอ ทำให้ทิฟฟานี่ได้รับการคัดเลือกทันทีที่ออดิชั่น

เธอมีผลงานกับวง ทำหน้าที่เป็นนักร้องเสียงหลักให้กับ Girls’ Generation และในปี 2012 เธอก็ได้ออกซับยูนิต TTS (TaeTiSeo) ร่วมกับสมาชิกในวงอย่างแทยอนและซอฮยอน ต่อมาในปี 2016 ทิฟฟานี่ได้มีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองในมินิอัลบั้ม I Just Wanna Dance เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวงต่อจากแทยอนที่ได้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเอง

หลังจากวง Girls’ Generation ครบ 10 ปี สมาชิกก็หมดสัญญากับทางค่าย S.M. Entertainment พอดี สมาชิกหลายคนตัดสินใจต่อสัญญา แต่มี 3 คนขอไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิมเพื่อจะทำตามความฝันของตัวเอง หนึ่งในนั้นคือทิฟฟานี่ เธอบินไปสหรัฐอเมริกาทันที เพื่อไปเรียนต่อด้านดนตรีที่เธอรัก หลังจากนั้นเธอก็เริ่มทำเพลง เพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือเพลง Cover เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Coco ในเพลง Remember Me ไม่ได้เป็นการ Cover ธรรมดาไก่กานะจ๊ะ เพราะมีทีมโปรดักชั่น มีการอัดเสียงจริงจัง และวางจำหน่ายทาง iTunes และ Spotify ด้วย เป็นเพลงอินเตอร์เพลงแรกของทิฟฟานี่หลังจากออกจากค่ายมา

 

ล่าสุดทิฟฟานี่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์สุดเซ็กซี่ โดยเป็นภาพบางส่วนในร่างกายของเธอ ที่เขียนตัวเลขเอาไว้ ตัวเลขนั้นคือวันที่ที่จะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ Over My Skin (ก็เลยต้องเผยผิวสินะ) สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ที่รอคอยฟังผลงานของเธอเป็นอย่างมาก (แถมภาพเต็มก็เซ็กซี่เว่อร์ๆ)

ทิฟฟานี่ Girls' Generation

ทิฟฟานี่ Girls' Generation

ทิฟฟานี่ Girls' Generation

 

และในที่สุด Over My Skin เพลงแรกที่ทิฟฟานี่ทุ่มเททุกขั้นตอนก็ได้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เพลงนี้เป็นเพลงภาษาอังกฤษล้วน ได้ข่าวว่าเธอเขียนเนื้อเพลงเองด้วย มีความเป็นป๊อปผสมอาร์แอนด์บี และโชว์พลังเสียงตามสไตล์ที่ทิฟฟานี่ถนัดนักละ ความน่ารักคือ หลังจากปล่อยออกมาปุ๊บ สมาชิก Girl’s Generation ต่างก็ช่วยโปรโมทเพลงนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แสดงถึงมิตรภาพที่ไม่มีวันเปลี่ยนไปของพวกเธอจริงๆ และเพลงนี้ก็มีคนกดเข้าไปฟังในยูทูบแล้วมากกว่า 5 แสนวิว

 

ใครอยากเป็นกำลังใจให้สาวสวยเสียงดีคนนี้ สามารถอุดหนุนเพลง Over My Skin ได้ทาง iTunes และ Spotify นะจ๊ะ และหวังว่าจะมีซิงเกิ้ลเพราะๆ เพลงต่อไปให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกนะ

 

ภาพจาก Instagram : @tiffanyyoungofficial

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แทยอน Girls’ Generation กับผลงานโซโล่ของเธอ ก่อนจะคัมแบ็กครั้งใหม่

ยุนอา Girls’ Generation ร้อง เล่น เต้น แสดง ทำได้ครบ สวยจบในคนเดียว

โกอินเตอร์แล้วจ้า! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls’ Generation เซ็นสัญญากับค่าย UTA

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up