มีใครบ้าง? ซุปฯ ตาร์ กว่าจะดังได้แบบนี้เคยเป็นตัวประกอบมาก่อนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ดาราดังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตัวประกอบ

กว่าจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนมากมายอย่างทุกวันนี้ รู้ไหมว่าซูเปอร์สตาร์บางคนเคยรับบทเป็นเพียงตัวประกอบธรรมดาๆ ผ่านหน้ากล้องแค่ไม่กี่ฉากเท่านั้นมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นออเจ้าของสาวๆ อย่าง โป๊ป ธนวรรธณ์ หรือแตงโม นิดา รวมทั้งนักแสดงดังที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาอีกหลายคน …วันนี้เราจะพาคุณไปดูผลงานเรื่องแรกๆ ก่อนที่เขาและเธอจะโด่งดังอย่างทุกวันนี้ แล้วคุณจะร้อง อ๋อ! คือดาราคนนี้เองเหรอเนี่ย

 

โป๊ป ธนวรรธณ์

พระเอกมากฝีมือที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้จากบทบาทคุณพี่หมื่นในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส สาวๆ รู้ไหมว่าหนุ่มโป๊ปไม่ได้เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยบทพระเอกนะ แต่กลับเป็นบททหารนายหนึ่งที่อยู่สังกัดพระนเรศวร ในหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3  ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นในบทบาทเพื่อนนางเอกในละครเรื่องดอกส้มสีทอง และที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กันจากละครชุดเรื่องคุณชายปวรรุจ และด้วยฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงละครเรื่องล่าสุดที่ทำเอาสาวๆ น้อยใหญ่พากันอินไปทั่วพระนคร ที่ส่งให้หนุ่มโป๊ปดังเป็นพลุแตก จนมีแฟนคลับมากมายและกลายเป็นพระเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย

โป๊ป ธนวรรธณ์

 

ชมพู่ อารยา

ใครจะไปรู้ว่าคุณแม่สุดแซ่บของสองแฝดสายฟ้าและพายุอย่างสาวชมพู่ อารยา ก็เคยเป็นตัวประกอบกับเขาเหมือนกัน แถมไม่มีบทพูด หรือแม้กระทั่งเครดิตตอนท้ายของละคร โดยชมพู่เคยรับบทเป็นเพียงหนึ่งในนางแบบที่มาเดินแฟชั่นโชว์ในละครเรื่อง มารยาริษยา ปี 2541 เท่านั้น เรียกแค่ว่ามาเดินผ่านกล้องแว๊บๆ ได้ค่าตัวไม่กี่พันบาท แต่ความสวยก็ไปเตะตาช่อง 7 จนได้เป็นนางเอกหลายเรื่อง ก่อนจะย้ายข้ามช่องมาอยู่ช่อง 3 และประเดิมเรื่องแรกของช่องใหม่กับบท เรยา ในละครดอกส้มสีทอง ที่ส่งให้เธอดังเปรี้ยงปร้าง อละขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้าของประเทศอย่างทุกวันนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up