หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ! 4 ซีรี่ย์หุ่นยนต์สุดฟิน ที่ดูแล้วจะหลงรักโรบอท

Alternative Textaccount_circle
event

ห้ามพลาด! 4 ซีรี่ย์หุ่นยนต์สุดฟิน

ช่วงนี้กระแสซีรี่ย์เรื่อง Are You Human, Too? ที่มีพระเอกเป็นหุ่นยนต์มาแรงแซงโค้ง จนสุดฯ ทนไม่ไหวขอรวบรวมซีรี่ย์เกี่ยวกับโรบอทเรื่องอื่นๆ จากหลายประเทศมาฝากกัน ใครที่ชอบแนวนี้รับรองว่าฟินแน่นอน ป.ล. ระวังจะตกหลุมรักหุ่นยนต์ แล้วจะหาว่าสุดฯ ไม่เตือนนะจ๊ะ ^^

 

Are You Human, Too?

เปิดด้วยซีรี่ย์เรื่องใหม่จากช่อง KBS ที่กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ เนื้อเรื่องเล่าถึง นัมชิน รับบทโดย ซอคังจุน ลูกชายของเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ หลังจากที่เขาตกอยู่ในอาการโคม่า แม่ของเขาเป็นเป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านสมองและการประดิษฐ์ เธอจึงสร้างหุ่นยนต์ที่ลักษณะคล้ายกับลูกชายของเธอโดยใช้ชื่อว่า “นัมชิน III” เพื่อให้หุ่นยนต์เข้ามาทำงานแทนลูกของเธอที่โคม่าอยู่ แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายแบบนั้น เมื่อหุ่นยนต์สุดหล่อดันไปตกหลุมรักมนุษย์ซะนี่ เรื่องนี้นอกจากมีความโรแมนติกของสองพระนางแล้ว ฉากบู๊แอคชั่นก็จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าครบรสครบเครื่อง น่าดูสุดๆ ปัจจุบันซีรี่ย์เรื่องนี้ออกอากาศถึงตอนที่ 6 สามารถดูซับไทยได้ทาง viu รีบไปดูก่อนที่จะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ Are You Human, Too?

 

Q10 คิวโตะ คาเรนซัง

มาทางฝั่งซีรี่ย์ญี่ปุ่นกันบ้าง สุดฯ รับรองได้เลยว่าทุกคนจะฟินไปกับความรักของหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายกับสาวโรบอท จากซี่รี่ย์เรื่อง Q10 คิวโตะ คาเรนซัง เพราะเธอนั้นเป็นหุ่นยนต์ เรื่องราวของ ฟุไค เฮย์ตะ รับบทโดย ซาโต้ ทาเครุ นักเรียนมัธยมปลายที่ไม่เคยสนใจเรื่องความรัก แต่ดันไปตกหลุมรักนักเรียนหญิงที่เข้ามาใหม่อย่างจัง แต่เธอคนนั้นดันไม่ใช่เด็กผู้หญิงธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะเธอคือหุ่นยนต์! นอกจากจะฟินกับความน่ารักและเคมีที่เข้ากันดี๊ดีของพระนาง ยังต้องลุ้นว่าจะมีใครรู้ความลับของนางเอกหรือไม่ เรื่องนี้สุดฯ ขอแนะนำ มีแค่ 9 ตอนเท่านั้น สามารถดูวันเดียวจบได้สบายๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up