ปังแล้วก็ยังปังได้อีก! รวมรางวัลที่ อั้ม-พัชราภา ได้รับ หลังจากกลับมาเล่นละครเรื่องเพลิงพระนาง

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ค่อยรับงานละครเท่าไหร่สำหรับนางเอกตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แต่กลับมาเล่นแต่ละทีก็มีแต่ปังกับปัง ล่าสุดกับละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” ที่ขุ่นแม่กลับมาเล่นหลังจากห่างหายจากงานละครไปถึง 3 ปี ก็ทำให้สาวอั้มกวาดรางวัลไปหลายเวที มีอะไรบ้างนั้น สุดฯ รวบรวมมาฝากค่ะ

 

อั้ม-พัชราภา กับหลากรางวัลจากละคร เพลิงพระนาง

 

รางวัลมายา มหาชน สาขา ดารานำหญิงขวัญใจมหาชน เป็นรางวัลแรงหลังจากที่ละครเรื่องเพลิงพระนางเพิ่งจบไป และตอนนั้นเป็นกระแสหนักมาก ส่งผลให้ขุ่นแม่อั้มได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมและแฟนๆ ไปอย่างท่วมท้น จนทำให้คว้ารางวัลนี้มาครองในที่สุด

อั้ม-พัชราภา

 

Great Stars Social Of The Year 2017 สาขา ดาราหญิงที่เป็นกระแสในโซเชียล เนื่องจากบทบาทของเจ้านางอนัญทิพย์โดนใจคนดูจากความร้ายกาจ และเล่นสมบทบาท ทำให้เกิดความอิน และเป็นที่พูดถึงมากมายในช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เมื่อรางวัลนี้เปิดโหวต ขุ่นแม่อั้มก็เลยได้คะแนนไปแบบถล่มทลาย แต่งานนี้ผู้จัดการดาราคนเก่งอย่าง เอ ศุภชัย ไปรับรางวัลแทน เพราะขุ่นแม่ไม่ว่างนั่นเองค่า

 

MThai Top Talk-About 2018 ได้รับรางวัลในสาขา นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และ ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ เวทีนี้ขุ่นแม่คว้าไปได้ถึง 2 รางวัลด้วยกัน ปังแค่ไหนคงไม่ต้องพูดเยอะ ตอนนั้นใครๆ ต่างก็พูดถึงการกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่ของเธอ หลังจากนั้น ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นที่จับตามองมากกว่าเดิม

อั้ม-พัชราภา

 

ดาราเดลี่ อวอร์ดส์ 2017 ครั้งที่ 7 สาขา นักแสดงนำหญิงสาขาละครที่สุดแห่งปี ก็ต้องยอมให้เพลิงพระนางเป็นละครที่สุดแห่งปี 2017 จริงๆ นะ เพราะนอกจากจะได้ขุ่นแม่อั้มมาแสดงนำแล้ว ยังมีนักแสดงหลักๆ ของช่อง 7 เพียบ แถมยังมีความอลังการงานสร้างทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ฉากต่างๆ ประกอบกับแอ๊คติ้งชนะเลิศแบบสั่งได้ของอั้ม ก็ต้องยอมให้เขาแหละ

อั้ม-พัชราภา

 

รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 11 สาขา นักแสดงหญิงแห่งปี ด้วยความที่ไม่ได้เล่นละครบ่อยนัก สาวอั้มจึงสาดพลังทางการแสดงแบบเต็มที่ ไม่มีกั๊ก ให้สมกับที่รอคอยกันมานาน ก็เลยพุ่งทะยานแซงนักแสดงหญิงทุกคน จนคว้ารางวัลนี้ได้สำเร็จ

อั้ม-พัชราภา

 

Thailand Fever Awards 2017 สาขา นักแสดงนำหญิงฟีเว่อร์ จะไม่ให้ฟีเวอร์ได้ยังไง เพราะละครเรื่องเพลิงพระนางก็ออนแอร์จบไปร่วมปีแล้ว แต่บทบาทของเจ้านางอนัญทิพย์และขุ่นแม่อั้มก็ยังเป็นที่พูดถึงเสมอๆ ก็เลยทำให้ได้รางวัลนี้ไปอีกรางวัลหนึ่งด้วยประการฉะนี้

 

ไม่รู้ว่าเทศกาลประกาศรางวัลจะหมดหรือยัง แต่ถ้ามีอีก เชื่อว่าต้องมีชื่อของอั้ม-พัชราภา ติดโผอีกแน่นอน มารอดูกันดีกว่าว่า ขุ่นแม่อั้มจะได้รางวัลอะไรอีก #ปังไปเรื่อยๆ #ปังแล้วปังอีก

 

ภาพจาก Instagram : @aum_patchrapa

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เมื่ออั้ม พัชราภา ทำบุญ แฟชั่นสวยเก๋แบบสุภาพก็มา น่าเอาเป็นแบบอย่างมาก

มุมหลุดสุดฮาอั้ม-พัชราภา สวยแบบไม่ต้องห่วงสวย

แอน-อั้ม สองควีนต่างช่อง เจอไม่บ่อย แต่ปลื้มกันและกันมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up