เปิดวาร์ปทำความรู้จัก #พีทเก้า คู่วายสุดฟินในซีรี่ย์ Kiss Me Again

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นกระแสคู่จิ้นสุดฟินคู่ใหม่สำหรับสาววาย จนเกิดแฮชแท็ก #พีทเก้า จากซีรี่ย์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ทำเอาหลายคนอยากให้ทำเรื่องราวภาคแยกของทั้งคู่เลยทีเดียว ใครที่ยังไม่รู้จักทั้ง 2 คนนี้ (แต่ดูซีรี่ย์แล้วฟินเว่อร์) ตามไปรู้จักพวกเขากันค่ะ

 

#พีทเก้า คู่วายสุดฟินจาก Kiss Me Again

 

Kiss Me Again เป็นซีรี่ย์วัยรุ่นทางช่อง GMM25 ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักหลากรูปแบบ ทั้งชาย-หญิงและชาย-ชายหลายคู่ สำหรับคู่พีท-เก้าเป็นเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่มีอดีตขัดแย้งกันมาก่อน แต่อยากปรับจูนความรู้สึก เพื่อหาทางเข้ากันให้ได้ในมหาวิทยาลัย เพราะยังไงก็ต้องเรียนคณะเดียวกันและอยู่กลุ่มเดียวกัน แต่วันหนึ่งความรู้สึกของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไป เมื่อทั้งคู่เกิดจุ๊บกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ทีนี้ก็เลยเกิดเรื่องราววายๆ น่ารักๆ ขึ้น ทำเอาคนดูฟินกันไปเลย

สำหรับนักแสดงของบทบาทพีทและเก้านี้ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักเขา สุดฯ ก็เลยขอแนะนำหน่อยว่า นอกจากเรื่อง Kiss Me Again พวกเขามีผลงานอะไรกันมาบ้าง

#พีทเก้า

#พีทเก้า

 

เต ตะวัน วิหกรัตน์ รับบทเป็น “พีท”  แจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรรายการ Five Live Fresh และมีผลงานการแสดงซีรี่ย์ต่อเนื่อง เตกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท วอร์ม ในเรื่อง Room Alone 401-410, Room Alone 2 และบท อลัน ในเรื่อง Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด  และยังมีซีรี่ย์เรื่องต่างๆ รวมแล้ว 9 เรื่องก่อนที่จะมาเล่นเรื่อง Kiss Me Again

หนุ่มเต ในลุคหล่อเท่ ละลายใจคนดู

 

นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ รับบทเป็น “เก้า” เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ และมีชื่อเสียงมากขึ้นจากการเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ Five Live Fresh นอกจากนี้ยังเล่นซีรี่ย์หลายเรื่อง ซึ่งเจอกับเตมาแล้วทั้งเรื่อง Room Alone 401-410 , Room Alone 2 , Kiss the Series รักต้องจูบ , U-Prince Series และยังมีชื่อเสียงจากการแสดงซีรี่ย์เรื่อง SOTUS S The Series ในบท เอ็ม ทั้งนี้นิวเคยเล่นบทชายรักชายมาก่อนแล้วในเรื่อง Water Boy the Series คู่กับเอิร์ท พิรพัฒน์

หนุ่มนิวในลุคแฟชั่นสบายๆ แต่ได้ใจไปเลย

 

ก่อนจะมาเป็นซีรี่ย์เรื่อง Kiss Me Again นี้ นิวและเตเคยรับบทตัวละครนี้แล้วในเรื่อง Kiss the Series รักต้องจูบ เป็นเรื่องราวตอนที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันแล้ว แต่ใน Kiss Me Again เป็นเรื่องราวย้อนอดีตก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงเป็นแฟนกัน ซึ่งผลตอบรับดีมากไม่แพ้คู่หลักเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ทั้งเตและนิวก็ยังมีผลงานรอจ่อคิวกันอีกหลายเรื่องเลย (แต่จะชายรักชายให้ฟินอีกมั้ย อันนี้ไม่ชัวร์นะ) ใครอยากติดตามหนุ่มเต ก็ไปฟอลโล่ว์อินสตาแกรมกันได้ที่ @tawan_v และหนุ่มนิว ตามไปฟอลโล่ว์ได้ที่ @newwiee นะจ๊ะ

 

ภาพจาก Instagram : @tawan_v , @newwiee

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป 5 สาวตระกูลแสน สุดน่ารัก ในซีรี่ย์ Kiss Me Again

5 อันดับ คู่จิ้น คู่ฟิน ที่ทำเอาสาววายจิกหมอนขาดกระจุย (มีคลิป)

ซีรี่ส์พาฟิน มโน สายวาย #นางเอกยังจำเป็นอยู่ไหม

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up